trời nói về êm ái, độ an toàn, phong cách, function.. thì GL hon anh kia nhiều.. ở việt nam .. GL thích hợp hơn nhiều.. không thể có sự so sanh khập khiển như vậy được, ai lại đem hit hop mà so sánh với Tango hay walze.. thật ra là dân chơi thì xe gì cũng thích,, nếu được thì mua luôn hai chiếc ,, con nếu phải chọn lựa thi GL. mình chọn GL vì từ lau mình đã cảm nhận được tính năng an toàn, sự tinh tế về nội thất, cua merz, .. ( riêng merz việtnam thì đúng là sợ thiệt, xài tiền con hơn mấy em người mẩu nữa.. ) nếu xin tiền bà già để mua chiếc xe chơi thì chon anh kia cũng được .. vì chỉ phục vụ mục đích đi chơi và lấy le với mấy ẻm thì anh kia dzo.t hơn.. trẻ hơn tí,, nhưng nếu kết hợp chiếc xe với công việc ngoại giao, thì GL rât thích hợp,, sang trọng,design kết hợp giửa classic and modern thích hợp với điều kiện việtnam gương chiếu hậu trên cao không sợ honda quẹt, cách âm tuyệt vời, tiếc kiệm nhiên liệu.. safety.. bảo hành bảo trì đơn giản... giá cũng bình dân .. ( if compare with porsche).. mình vẩn thích GL.. dang tìm anh nào phá sản đẩy con GL 550 mình chơi luôn cho ong già ..
chẳng hiểu các bác tính sao!! Ai đời xách GL đi offroad cho phí xe bác? Vác chiếc Jeep ra mà offroad !!
Cá nhân em giữ quan điểm : <40t em sẽ mua Cayen, >40t em sẽ lụm Mer
Nếu đặt 2 chiếc gần nhau, Cayen trẻ trung hơn Mer, cá tính hơn Mer, về sự sang trọng thì 2 thằng ngang nhau!!
Cá nhân em giữ quan điểm : <40t em sẽ mua Cayen, >40t em sẽ lụm Mer
Nếu đặt 2 chiếc gần nhau, Cayen trẻ trung hơn Mer, cá tính hơn Mer, về sự sang trọng thì 2 thằng ngang nhau!!
Ông bố trẻ nói:vậy thì quất con LX570 thì GL ko có cửa nếu so sánh về độ êm ái, cách âm, dáng to...options....
Ông bố trẻ nói:GL dáng to, kếnh càng, nhìn rẻ tiền hơn Cayenne nhiều, còn nội thất thì càng thua xa, nội thất da bò của Porsche nhìn rất sang trọng, còn cảm giác lái thì khỏi phải bàn, Porsche vô đối, những yếu tố ấy thôi thì Mercedes ko có cửa, còn nói về độ cách âm, êm ái thì quan tâm làm gì, bởi vì nếu đủ tiền để mua 1 chiếc Porsche thì trong garage sẽ có ít nhất thêm 1 chiếc sedan ( BMW 750i chẳng hạn)
ối ối, bác phán còn hơn thánh, em lạy bác
So sánh như bác thì em thua, sư phụ !!!!!!
Đệ tử đang rảnh, sư phụ cho đệ tử bắt giò tí nha :
GL dáng to, kếnh càng, nhìn rẻ tiền hơn Cayenne nhiều ==> Ối, xe to, kềnh càng là rẻ tiền à, vậy RR rẻ tiền rồi
còn nội thất thì càng thua xa, nội thất da bò của Porsche nhìn rất sang trọng ==> ối, hóa ra nội thất Mer là rẻ tiền, buồn quá, đau quá bác ơi, đó giờ em chỉ nghe Nhất Mer nhì Bi thôi mà
còn cảm giác lái thì khỏi phải bàn, Porsche vô đối ==> Vô đối thật hả bác, nếu vậy sao trên đời còn có Lambo, Ferrari nhỉ
những yếu tố ấy thôi thì Mercedes ko có cửa ==> Những yếu tố ấy Mer không có cửa thì chắc cũng đúng thôi, mỗi người mỗi quan điểm, để em lập topic khen Matiz : nhỏ gọn, tiết kiệm xăng, không sợ va quẹt, trày xướt, bẻ gương. Kết luận : RR không có cửa so với Matiz
êm ái thì quan tâm làm gì, bởi vì nếu đủ tiền để mua 1 chiếc Porsche thì trong garage sẽ có ít nhất thêm 1 chiếc sedan ==> Nếu chỉ có tiền mua 1 chiếc thì Porsche vứt xọt rác, cái này em suy ra từ bác nhé
@ All : em hơi bức xúc ( nút ) xí, các bác bỏ qua cho em nhé, chẳng qua là em thấy vô lý quá thôi, ưu khuyết từng xe mọi người đã bàn luận hết rồi, tự nhiên bác này nhảy vào phán thế, hì hì. Hết topic đá banh rồi tới cái này, em càng ngày càng phục bác OBT
Last edited by a moderator:
Nhìn phong văn của bác mà tôi không thèm trả lời, nhưng thấy bác có vẻ "chậm tiêu" qúamb_fan nói:Ông bố trẻ nói:vậy thì quất con LX570 thì GL ko có cửa nếu so sánh về độ êm ái, cách âm, dáng to...options....
Ông bố trẻ nói:GL dáng to, kếnh càng, nhìn rẻ tiền hơn Cayenne nhiều, còn nội thất thì càng thua xa, nội thất da bò của Porsche nhìn rất sang trọng, còn cảm giác lái thì khỏi phải bàn, Porsche vô đối, những yếu tố ấy thôi thì Mercedes ko có cửa, còn nói về độ cách âm, êm ái thì quan tâm làm gì, bởi vì nếu đủ tiền để mua 1 chiếc Porsche thì trong garage sẽ có ít nhất thêm 1 chiếc sedan ( BMW 750i chẳng hạn)
ối ối, bác phán còn hơn thánh, em lạy bác. Bác càng phán ở nhiều topic em càng bó tay bác hì hì
So sánh như bác thì em thua, sư phụ !!!!!!
Đệ tử đang rảnh, sư phụ cho đệ tử bắt giò tí nha :
GL dáng to, kếnh càng, nhìn rẻ tiền hơn Cayenne nhiều ==> Ối, xe to, kềnh càng là rẻ tiền à, vậy RR rẻ tiền rồi
còn nội thất thì càng thua xa, nội thất da bò của Porsche nhìn rất sang trọng ==> ối, hóa ra nội thất Mer là rẻ tiền, buồn quá, đau quá bác ơi, đó giờ em chỉ nghe Nhất Mer nhì Bi thôi mà
còn cảm giác lái thì khỏi phải bàn, Porsche vô đối ==> Vô đối thật hả bác, nếu vậy sao trên đời còn có Lambo, Ferrari nhỉ
những yếu tố ấy thôi thì Mercedes ko có cửa ==> Những yếu tố ấy Mer không có cửa thì chắc cũng đúng thôi, mỗi người mỗi quan điểm, để em lập topic khen Matiz : nhỏ gọn, tiết kiệm xăng, không sợ va quẹt, trày xướt, bẻ gương. Kết luận : RR không có cửa so với Matiz. Bác quá chủ quan và phiến diện khi xét chỉ 1 mặt
êm ái thì quan tâm làm gì, bởi vì nếu đủ tiền để mua 1 chiếc Porsche thì trong garage sẽ có ít nhất thêm 1 chiếc sedan ==> Nếu chỉ có tiền mua 1 chiếc thì Porsche vứt xọt rác, cái này em suy ra từ bác nhé. Còn nếu không quan tâm đến êm ái thì em nói thật, mua xe coupe hay roadster chạy sướng hơn bác ơi, ai đời lại mua SUV chi cho khổ, mua cái nai oanh oanh ấy, phê hơn Cayenne là cái chắc
@ All : em hơi bức xúc ( nút ) xí, các bác bỏ qua cho em nhé, chẳng qua là em thấy vô lý quá thôi, ưu khuyết từng xe mọi người đã bàn luận hết rồi, tự nhiên bác này nhảy vào phán thế, hì hì. Hết topic đá banh rồi tới cái này, em càng ngày càng phục bác OBT
nên tôi cho bác thêm vài chữ vậy.
1. Hãy đọc kỹ đoạn post của tôi, tôi không có ý nói dáng to cồng kềnh là rẻ tiền mà bác so sánh Rolls royce vào đây, tôi chỉ nói dáng tổng thể của GL nhìn rẻ tiền so với Cayenne thôi, giống như SHi với @ vậy.
2. Nội thất Porsche khỏi phải bàn, nhưng tôi nói thua xa chứ không phải là chê nội thất Mer rẻ tiền (làm ơn đọc kỹ và phát ngôn cho logic xíu kẻo người ta cười cho).
3. Cảm giác lái Porsche là vô đối, không thể chính xác hoàn toàn nhưng hình như là vậy, dòng SUV Cayenne là vô đối rồi nhé, dòng 911 turbo thì tôi nghĩ Lamborghini không có cửa (tôi chưa nói đến 911 GT2 đấy nhé) còn dòng cao cấp Carrare GT thì khỏi phải bàn....những điều này tôi biết đc trên Top Gear and Fifth Gear. Đấy là đang so sánh với siêu xe ấy nhé.
4. Những yếu tố ấy thôi là không có cửa, ý tôi đang so sánh với Cayenne, còn bác đưa Matiz vào so sánh dẫn chứng lung tung làm cái đầu nhỏ bé của tôi lùng bùng, khó hiểu qúa (chắc tôi phải "học tập" bác nhiều hơn).
5. Suy luận của bác tôi càng khó hiểu, nói thẳng ra là vớ vẩn.
Àh quên, nếu reply thì cũng làm ơn đọc kỹ bài post của tôi nhé, chứ tôi thấy kiểu post bài của bác...lanh chanh qúa.
ông bố trẻ quả quyết quá rồi , nếu bác dã sử dụng gl và cayenne thì cảm giác mới đúng được , chứ lái thử 1 lần thì chỉ là cảm giác nhất thời thôi . với điều kiện đường xá việt nam thì gl hơn cayenne đó bác . bác mua xe để sử dụng chứ ko phải trưng diện , bác mướn 1 chiếc em ái hay sóc như cưỡi ngựa . 1 người đã nghĩ tới gl là muốn 1 chiếc xe thực dụng bác à khong gian rộng , thoáng thì ko xe nào hơn gl đâu .