RE: đồng hồ máy bay
em bổ sung thêm, bác Nta là IMC ấy. bác ấy ko phải là pilot trước 75. Còn vì sao bác ấy bay được chiếc A1 thi em xin nhường lời lại cho bác IMC. Trong các đồng hồ trên, hình như đồng hồ vertical speed bị hư phải hông anh nta..
Bàn về động cơ, A1 xài 18 xylanh, 4 thì như xe hơi.. loại radial tức là xếp theo hình ngôi sao từ tâm chonh chóng ra, do động cơ 4 thì có quá nhiều moving parts, quá phức tạp, ồn nền bây chừ thế hệ mới xài turboprop.. Nói chung động cơ phản lực và turboprop đơn giản hơn động cơ 4 thì nhiều..
em bổ sung thêm, bác Nta là IMC ấy. bác ấy ko phải là pilot trước 75. Còn vì sao bác ấy bay được chiếc A1 thi em xin nhường lời lại cho bác IMC. Trong các đồng hồ trên, hình như đồng hồ vertical speed bị hư phải hông anh nta..
Bàn về động cơ, A1 xài 18 xylanh, 4 thì như xe hơi.. loại radial tức là xếp theo hình ngôi sao từ tâm chonh chóng ra, do động cơ 4 thì có quá nhiều moving parts, quá phức tạp, ồn nền bây chừ thế hệ mới xài turboprop.. Nói chung động cơ phản lực và turboprop đơn giản hơn động cơ 4 thì nhiều..
RE: đồng hồ máy bay
em là Luuhong đâyTrích đoạn: osfan
em hỏi khí ko phải, bác và bác luuhong có quan hệ gì với nhau ko? Đọc bài của bác em chợt nhớ đến bác luuhong. Cũng lâu lắm rồi em ko thấy bác luuhong online. Bác ấy cũng rành về máy bay lắm
RE: đồng hồ máy bay
cánh quạt sau 1 thời gian phải đi chiếu X-Ray kiểm tra, nếu bị trầy nhẹ thì đánh bóng, còn nặng, có vết nứt thì phải thay thế?? vụ này nhờ bác nta xác nhận lại giúp
em còn tons of images.. nhưng vì đây là forum oto nên em ko dám đi quá xa chủ đề kẻo bị xxx. giới hạn đại khái như thế thôi.Trích đoạn: dawn
Hình đẹp quá xá, còn hong mà bác cứ nhỏ giọt làm em thèm
Hôm bửa em đi bảo tàng thấy chiếc chong chóng cái máy cũng giống thế này nhưng nhỏ hơn, tiếc là không cho chụp hình.
cánh quạt sau 1 thời gian phải đi chiếu X-Ray kiểm tra, nếu bị trầy nhẹ thì đánh bóng, còn nặng, có vết nứt thì phải thay thế?? vụ này nhờ bác nta xác nhận lại giúp
Last edited by a moderator: