@kiettranvy: C17 có thể đáp và cất cánh ngắn nhờ nó có hệ thông flap đặt biệt. Loại flap này gọi là Blown Flap. Flap loại này lúc hạ xuống nó nằm ngay luồn khí của động làm cho máy được tăng thêm sức nâng ở tốc độ thấp. Vì vậy nó có thể bay rất chậm. Bay chậm thì không cần đường băng dài.
Re:đồng hồ máy bay
post này em tưởng là lạc hậu rùi chứ, ko ngờ vẫn còn người tham gia.
@anh IMC, tại sao Nga lại chế chiếc TU 95 xài engine có hai chong chóng quay cùng 1 trục, có phải đễ tăng sức đẩy?? nhưng Mỹ ko xài loại này co lẻ do tốn kém về chi phí bảo trì quá?
Động cơ của C17 ko phãi quá mạnh, yếu hơn động cơ C5A, tốc độ của C17 ko bay nhanh lắm, khỏang 833km/h, cỡ B 737 dưng bù lại nó có stol.. Cái hay nữa của C17 là nó có thể chất hàng trên ramp khi ramp đóng lại mà vẫn ko mất trọng tâm.
Đễ tăng lực nâng. máy bay thường hay chúi mũi lúc cất cánh. chiêu này thường dùng cho short take off distance
post này em tưởng là lạc hậu rùi chứ, ko ngờ vẫn còn người tham gia.
@anh IMC, tại sao Nga lại chế chiếc TU 95 xài engine có hai chong chóng quay cùng 1 trục, có phải đễ tăng sức đẩy?? nhưng Mỹ ko xài loại này co lẻ do tốn kém về chi phí bảo trì quá?
Động cơ của C17 ko phãi quá mạnh, yếu hơn động cơ C5A, tốc độ của C17 ko bay nhanh lắm, khỏang 833km/h, cỡ B 737 dưng bù lại nó có stol.. Cái hay nữa của C17 là nó có thể chất hàng trên ramp khi ramp đóng lại mà vẫn ko mất trọng tâm.
Đễ tăng lực nâng. máy bay thường hay chúi mũi lúc cất cánh. chiêu này thường dùng cho short take off distance
Re:đồng hồ máy bay
Nơi an nghỉ cuối cùng
http://www.youtube.com/watch?v=vJ8dYpZFAqA
http://www.youtube.com/watch?v=lltxtDs8Pdk
Nơi an nghỉ cuối cùng
http://www.youtube.com/watch?v=vJ8dYpZFAqA
http://www.youtube.com/watch?v=lltxtDs8Pdk