tieunhan nói:cái này là arrester hook, khi đáp pilot vẫn giữ nguyên ga, nếu miss hết thì còn ga đễ phóng lên đễ bay vòng lại đáp tiếp
Lúc vừa chạm tàu thì pilot tống hết ga đến khi nào tụi dưới đất ra dấu mới cắt ga
tieunhan nói:cái này là arrester hook, khi đáp pilot vẫn giữ nguyên ga, nếu miss hết thì còn ga đễ phóng lên đễ bay vòng lại đáp tiếp
ad nói:Hôm nay em với thấy topic này, có mấy câu hỏi nếu bác nào biết xin chỉ dùm:
- chặng hà nội - sài gòn thường dùng máy bay a320, boing 737. tốc độ khi máy bay rời mặt đất khoảng bao nhiêu. độ dài đường băng và gia tốc của từng loại. tại em hay aq là mình ngồi máy bay thì độ "dính ghế" và tốc độ cũng ngang xe đua f1, không biết có đúng không?
- tại sao máy bay bay vòng ra biển, nếu có sự cố thì máy bay có thể hạ xuống biển mà không bị chìm không. em sợ chết, hay nghĩ vẩn vơ chắc nó không bị sao, nếu có bị mà rơi xuống biển thì có áo phao cũng không chết được, nhưng vẫn tiếc cái laptop, nếu máy bay chìm thì mất, phí dữ liệu.
nho_vo nói:ad nói:Hôm nay em với thấy topic này, có mấy câu hỏi nếu bác nào biết xin chỉ dùm:
- chặng hà nội - sài gòn thường dùng máy bay a320, boing 737. tốc độ khi máy bay rời mặt đất khoảng bao nhiêu. độ dài đường băng và gia tốc của từng loại. tại em hay aq là mình ngồi máy bay thì độ "dính ghế" và tốc độ cũng ngang xe đua f1, không biết có đúng không?
- tại sao máy bay bay vòng ra biển, nếu có sự cố thì máy bay có thể hạ xuống biển mà không bị chìm không. em sợ chết, hay nghĩ vẩn vơ chắc nó không bị sao, nếu có bị mà rơi xuống biển thì có áo phao cũng không chết được, nhưng vẫn tiếc cái laptop, nếu máy bay chìm thì mất, phí dữ liệu.
Tôi đã từng để cục GPS trên 777, khí cất cánh tốc độ chừng 250-270km/h thì nó nhấc khỏi mặt đất, khi xuông hình như thấp hơn 1 tẹo
tieunhan nói:các bác chịu khó xem link này nha, máy bay gãy hết 1 cánh khi nhào lộn mà vẫn đáp an tòan và đẹp nữa là khác. Ko thể tin được
http://www.chilloutzone.de/files/08102703.html
hoadat nói:tieunhan nói:các bác chịu khó xem link này nha, máy bay gãy hết 1 cánh khi nhào lộn mà vẫn đáp an tòan và đẹp nữa là khác. Ko thể tin được
http://www.chilloutzone.de/files/08102703.html
Bác IMC? Nếu bác lái trong trường hợp này thì bác có qua được không? Hay vấn đề chỉ là hên xui? Và trong quá trình đào tạo pilot người có dạy cho những tình huống này không bác?
kiettranvy nói:Bác tieunhan cho em hỏi nguyên lý nào mà chiếc C-17 khổng lồ và nặng như thế có thể take-off trong vòng 900 mét được ạ? Hay là do bốn động cơ nó mạnh hơn máy bay vận tải thường? Thanks!