Vậy Máy bay thì nó đo bằng cái gì anhsai nha. GPS dân dụng sai số rất lớn. Bác tin vào tốc độ GPS là có ngày ăn hành với máy sấy tóc.
Nếu xài mâm vỏ zin thì tốc độ đồng hồ xe đáng tin hơn GPS.
Chắc có thằng bay trước thò súng ra bắn tốc độ khi cần.Vậy Máy bay thì nó đo bằng cái gì anh
có thằng dưới đất ngồi hóng, bắn xong gọi lên trên khi bay qua máy bay biết tốc độ.Chắc có thằng bay trước thò súng ra bắn tốc độ khi cần.
Vụ 2s mới lấy tín hiệu một lần là từ thời Napoleon cởi truồng rồi anh! Vệ tinh nó phát tín hiệu cỡ 1ms/lần còn bộ nhận sẽ tùy theo năng lực xử lý mà nhận tín hiệu bao nhiêu lần mỗi giây nhưng những thế hệ GPS là vài lần mỗi giây.Nhiều lắm anh ui. Chúng nó lấy sampling 2s 1 lần phải 2 đến 3 samples mới có được hườm hườm số. 5s là mình nói tốt lên á.
Xài gps mà cãi với mấy ảnh là ko được đâu nà
Anh cứ vác xe ra, bật GPS lên rồi đạp thốc ga sẽ thấy tốc độ cập nhật của GPS thế nào.
Máy bay dùng cùng một lúc nhiều hệ thống. Để đo tốc độ so với không khí (air speed) thì dùng ống đo. Tốc độ so với mặt đất (ground speed) thì dùng cả GPS và hệ thống thu phát từ mặt đất riêng của hàng không.Vậy Máy bay thì nó đo bằng cái gì anh
Những hệ thống này cho ra thông số khác nhau thì sao?Máy bay dùng cùng một lúc nhiều hệ thống. Để đo tốc độ so với không khí (air speed) thì dùng ống đo. Tốc độ so với mặt đất (ground speed) thì dùng cả GPS và hệ thống thu phát từ mặt đất riêng của hàng không.
Khi đó thì chỉ còn mỗi cách cầu Chúa thôi anh! Vụ tai nạn của Air France giữa biển cách đây cỡ chục năm và vụ Lion Air mới đây là có hỏng hóc dẫn đến thông tin sai lệch và phi công đã quyết định sai đấy!Những hệ thống này cho ra thông số khác nhau thì sao?
kết hợp máy bắn tốc độ của xxx để trung hòa lại chứ saoNhững hệ thống này cho ra thông số khác nhau thì sao?