Hạng B1
18/12/14
94
14
8
35
Thực trạng hiện tại:
1 Quên tăt xi nhan
2. Bật để đó cho có
3. Mấy chị em phụ nữ bật xi nhan vô tội vạ
Nhiều khi đang đi ngon lành, xi nhan r quẹo bắt ngờ mình muốn té nhào !
 
Hạng C
12/7/07
509
159
43
QPN, SaiGon
Trong đây cũng có mà, thấy không có csgt tại chốt, taxi tới gần ngã tự bật xi nhan phải vào lane rẽ phải, để vậy chạy tới giữa ngã tư rẽ trái chuyển lane giữa, mấy ông gắn máy ăn thêm cái đèn đỏ. Bành trướng nhất là khúc ngay kumho Nguyễn Du _ HBT, oto chạy 2 hàng luôn,
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
29/3/16
14
5
3
35
Dân ta lách luật rất giỏi, chứng tỏ lợi ích cá nhân, lợi ích nhóm luôn được đặt trên tât cả, kể cả luật pháp.

Hỏi sao xa hội ko phát triển được như các nước khác!

http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/29...ong-loat-xi-nhan-trai-nhung-van-di-thang.html

Xứ thiên đường thì Luật sinh ra là để phá chứ ko phải được tôn trọng.

và bác cho rằng cái biển chia làn đường trong bài báo là đúng luật? e chỉ thấy gtcc vẽ biển sai luật và csgt thì bắt người dân chả có căn cứ j theo pháp luật.
 
Hạng D
10/12/14
1.376
4.081
113
Thành phố Hồ Chí Minh
Dân ta lách luật rất giỏi, chứng tỏ lợi ích cá nhân, lợi ích nhóm luôn được đặt trên tât cả, kể cả luật pháp.

Hỏi sao xa hội ko phát triển được như các nước khác!

http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/29...ong-loat-xi-nhan-trai-nhung-van-di-thang.html

20160329074438-giao-thong-hai-phong.jpg



Hàng trăm người điều khiển xe máy đồng loạt bật xi-nhan trái (xin rẽ trái) nhưng vẫn tiếp tục… đi thẳng suốt cả chặng đường dài. Hóa ra, đây là một chiêu “lách luật” ở Hải Phòng để được đi lấn vào làn đường của xe ô tô mà không bị CSGT phạt. Chuyện khá khôi hài này diễn ra nhiều ngày nay trên tuyến đường 353 (TP. Hải Phòng). Tuyến đường này có chiều dài khoảng 20km với 6 làn đường, kết nối trung tâm TP.Hải Phòng với khu du lịch Đồ Sơn. chuyện lạ, Hải Phòng, xi-nhan trái, đi thẳng Mặc dù có biển phân làn đường rất rõ ràng nhưng xe máy vẫn lấn làn đường ô tô bằng chiêu “xi-nhan trái”. Ghi nhận tại tuyến đường 353 lúc 6 giờ 30 sáng 28/3, hàng chục người điều khiển xe máy đồng loạt bật đèn xi-nhan bên trái suốt một quãng đường dài và đa phần đều không hề có ý định rẽ trái dù đã ra tín hiệu xin rẽ trái. Theo tìm hiểu của PV, tuyến đường này có biển chỉ dẫn 3 làn đường dành cho người đi xe máy, xe ô tô con và xe khách riêng rẽ với vạch kẻ đứt đoạn, không liền mạch. Nhưng do làn đường của người đi xe máy quá hẹp và chật chội vì đông người lưu thông, trong khi làn đường dành cho ô tô lại vắng nên người điều khiển xe máy đã nghĩ ra “chiêu” xin đường bên trái để đi lấn sang làn của ô tô. Điều này vừa gây khó cho lực lượng CSGT, vừa gây khó khăn cho các xe ô tô khi di chuyển đúng làn của mình.

Anh Nguyễn Văn Thương - một người đi xe máy trên tuyến đường 353 cho biết: Do thường xuyên đi làm vội, đôi lúc tôi đành phải đi lấn sang làn đường dành cho xe ô tô nên bị CSGT phạt. Mọi người mới mách cho chiêu đối phó là cứ bật xi-nhan trái suốt cả chặng đường, nếu CSGT có bắt lại thì nói là chuẩn bị rẽ trái. Trong khi đó, anh Bùi Tiến Công - một người lái xe ô tô cũng trên tuyến đường này than thở: "Hiện tượng bật đèn xi-nhan trái nhưng không rẽ có từ lâu rồi. Việc này gây khó khăn cho chúng tôi rất nhiều. Cứ thấy họ bật xi-nhan trái là mình phải nhường đường, dù chẳng biết có phải họ rẽ thật hay không"? Nói về chiêu “lách luật” có một không hai này, ông Đỗ Thụ - Đội trưởng Đội CSGT quận Dương Kinh cho biết, CSGT đã nắm được nhưng vẫn chưa có cách giải quyết. “Chúng tôi đã biết về chuyện này. Nhưng do đặc thù tuyến đường không có vạch liền, nên dù biết họ chỉ bật xi-nhan trái để đối phó với CSGT, chúng tôi cũng không thể xử lý được”, ông Thụ thừa nhận. Liên quan đến vấn đề trên, ông Vũ Duy Tùng - Giám đốc Sở GTVT Hải Phòng cho biết: Sở có nắm được thông tin này. “Hiện Sở GTVT đang phối hơp với Phòng CSGT TP.Hải Phòng để chấn chỉnh tình trạng trên. Trong thời gian tới, Sở có thể tính đến việc kẻ lại vạch đường trên tuyến đường này. Còn trước mắt, Sở cũng chưa có biện pháp cụ thể nào”, ông Tùng nói ngắn gọn. Trong khi đó, ông Vũ Đức Hùng – Phó trưởng Phòng quản lý kết cấu hạ tầng giao thông - Sở GTVT Hải Phòng lại khẳng định: Việc người dân đi lấn sang làn đường ô tô, dù có bật xi –nhan trái thì lực lượng CSGT vẫn có thể xử phạt bình thường, không thể nói là không xử phạt được (?). Ông Hùng lý giải rằng, do tuyến đường này đã có vạch phân làn rõ ràng, đường nào dành cho xe máy, đường nào dành cho ô tô. Nếu người dân cố tình nghĩ ra cách để chống chế việc đi lấn làn đường là thì đó là do ý thức của người dân. Cũng theo ông Hùng, biện pháp khả dĩ nhất hiện nay là tuyên truyền cho người dân hiểu để không đi lấn làn. (Theo Dân Việt)


[BCOLOR=#ffffff]Xứ thiên đường thì Luật sinh ra là để phá chứ ko phải được tôn trọng.
[/BCOLOR]
Noi cho chuan thi Luật sinh ra là để làm lợi cho thằng làm luật chứ ko phải để phá nha bác
 
Map confirmed
Hạng B2
15/6/14
497
653
93
Hải Đăng
và bác cho rằng cái biển chia làn đường trong bài báo là đúng luật? e chỉ thấy gtcc vẽ biển sai luật và csgt thì bắt người dân chả có căn cứ j theo pháp luật.

[/BCOLOR]
Noi cho chuan thi Luật sinh ra là để làm lợi cho thằng làm luật chứ ko phải để phá nha bác

Đáng ra mình không trả lời những tư tưởng như 2 bác này là đại diện. Nhưng thôi, góp tí ý kiến như sau:

Nếu các bác hiểu được vì sao 1 nước muốn phát triển cần co dân trí phát triển, mà dân trí phát triển thì pháp luật thượng tôn.

Ví sao bên Sing ko ai vượt đèn đỏ dù ngã tư đó vắng tanh. Mình đã từng trò chuyen với bạn mình về đều này. Câu trả lời rất ngắn gọn: "ở đây ai cũng tôn trọng pháp luật". (nếu ở vn thì sẽ có bác nhảy vào nói GTCC lấp cai đèn đỏ ở đây là ko hợp lý, và dân vượt đèn là đúng, xin lỗi, em khinh những ly do như thế này)

1 việc rất nhỏ thôi cũng cho ta thấy vì sao nươc họ trước 75 thua xa ta, ma hiện giờ hơn ta hơn 100 năm về mọi mặt.

Hiện trạng nước ta hiện nay là dân chúng quá nhờn luật, từ việc to đến việc nhỏ, từ đời sống xa hội đến giao thông. Mọi người sẳn sàng thoả mãn lợi ích cá nhân để chạy ngược chiều, vươt đèn đỏ v.v.. với muôn ngàn lý do. Cho nên với các bạn cho rang việc dân Hai Phòng làm là đúng, mặc dù nếu có tai nạn xảy ra với oto thi nguoi đi xe máy sẽ bị thuong nặng hơn.

Nhìn xa 1 chút, tư tưởng nhu các bác sẽ chẳng bao giờ hiểu được 4 từ "pháp luật thượng tôn" là như thế nào và cũng là 1 trong những lý do đất nước này ngày càng lộn xộn như hiện tại.

Chúc bình an!
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
29/3/16
14
5
3
35
Đáng ra mình không trả lời những tư tưởng như 2 bác này là đại diện. Nhưng thôi, góp tí ý kiến như sau:

Nếu các bác hiểu được vì sao 1 nước muốn phát triển cần co dân trí phát triển, mà dân trí phát triển thì pháp luật thượng tôn.

Ví sao bên Sing ko ai vượt đèn đỏ dù ngã tư đó vắng tanh. Mình đã từng trò chuyen với bạn mình về đều này. Câu trả lời rất ngắn gọn: "ở đây ai cũng tôn trọng pháp luật". (nếu ở vn thì sẽ có bác nhảy vào nói GTCC lấp cai đèn đỏ ở đây là ko hợp lý, và dân vượt đèn là đúng, xin lỗi, em khinh những ly do như thế này)

1 việc rất nhỏ thôi cũng cho ta thấy vì sao nươc họ trước 75 thua xa ta, ma hiện giờ hơn ta hơn 100 năm về mọi mặt.

Hiện trạng nước ta hiện nay là dân chúng quá nhờn luật, từ việc to đến việc nhỏ, từ đời sống xa hội đến giao thông. Mọi người sẳn sàng thoả mãn lợi ích cá nhân để chạy ngược chiều, vươt đèn đỏ v.v.. với muôn ngàn lý do. Cho nên với các bạn cho rang việc dân Hai Phòng làm là đúng, mặc dù nếu có tai nạn xảy ra với oto thi nguoi đi xe máy sẽ bị thuong nặng hơn.

Nhìn xa 1 chút, tư tưởng nhu các bác sẽ chẳng bao giờ hiểu được 4 từ "pháp luật thượng tôn" là như thế nào và cũng là 1 trong những lý do đất nước này ngày càng lộn xộn như hiện tại.

Chúc bình an!
cảm ơn bác đã trả lời.
bác nói pháp luật là thượng tôn, vậy bác có thể giải thích tình huống trong bài báo, xe hai bánh đi ở làn thứ 2 (từ phải sang) sai ở điểm nào theo pháp luật ko?

E nhìn ko xa, nhưng những cái e thấy ở đây là người thực thi pháp luật (gtcc, csgt) cố tính làm sai or nói nặng hơn là dùng luật rừng (đúng với câu bác nói là: ko hiểu dc 4 từ Thượng Tôn Pháp Luật và là 1 trong những lý do đất nc ngày càng lộn xộn)

Còn chuyện tai nạn e xin phép ko bàn luận.
 
Tập Lái
15/3/16
49
3
8
31
nhìn hình này em nhớ đến những cô gái và các cô lớn tuổi chạy xe xi nhan vô tội vạ, quẹo ẩu, đâm bang
Tóm lại đừng bao giờ bán xăng cho phụ nữ :(
 
Hạng D
11/3/15
1.875
5.454
113
Không bàn việc phân làn bất hợp lý hay biển phân làn đúng hay không. Bật xinhan trái để chạy vào làn 4b là sai luật, cho dù là quẹo trái thật thì vẫn sai luật. Bác nào nói chạy như vậy là đúng nên xem lại luật. CSGT không bắt là CSGT sai.
 
Tập Lái
29/3/16
14
5
3
35
Không bàn việc phân làn bất hợp lý hay biển phân làn đúng hay không. Bật xinhan trái để chạy vào làn 4b là sai luật, cho dù là quẹo trái thật thì vẫn sai luật. Bác nào nói chạy như vậy là đúng nên xem lại luật. CSGT không bắt là CSGT sai.

E hỏi bác 1 câu, bác dựa vô đâu nói đó là làn 4 bánh?