Dzõ thế dzồi còn gì!vâng, vậy ĐN xây 1/2 cầu với đúng tĩnh không theo quy định trước, xe đi tới giữa cầu thì dùng thang máy để xuống phà
- Tags
- cầu cát lái
anh @Tuấn Cali cho em hỏi, Bên Mỹ, Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân Mỹ cao hơn 100 lần so với mức hưởng Ngân sách bình quân đầu người Dân TP.HCM, phải không anh?
Chả biết, chả quan tâm!anh @Tuấn Cali cho em hỏi, Bên Mỹ, Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân Mỹ cao hơn 100 lần so với mức hưởng Ngân sách bình quân đầu người Dân TP.HCM, phải không anh?
Chỉ biết sáng nay đi chợ mất $15 về làm dĩa bò lúc lắc ăn chơi.
Mời em ăn cho vui!
2030 mới bắt đầu khởi công, xong lại chờ tiếp...chắc vậy thuiCuối cùng cũng chỉ có dân là chịu khổ. Sáng sáng, chiều chiều lại xếp hàng lên phà Cát Lái tiếp ...
Lễ hay tết thì cùng nhau hít khói xe. Từ giờ đến 2030 thì cũng nhanh thôi chứ có gì đâu.
21% giữ lại sao k xài?Còn cái nịt thôi
TPHCM xin 3000 tỷ (khoảng 1% tổng thu ngân sách của TP trong năm 2021) để nâng cấp hệ thống Bệnh viện công. Nhưng trung ương chỉ cho 200 tỷ thôi
mặc dù tượng đài ngoài Thanh Hoá xin 255 tỷ đang chờ duyệt !!!
thấy ng ta dựng tượng, mình thì ngu đéo biết xin tượng về, sg còn mấy cái tượng thời tống cũng méo biết làm thêm
nhà bác 9 miệng ăn mà tiền bạc như nhà có 3-4 miệng ăn thì xài kiểu gì cho đủ? Xin tiền xây cầu, làm đường cho dân đi mà nói muốn khô nước miếng mới cho, còn đòi làm tượng đài ... Tp.HCM giờ được bao nhiêu công trình hạ tầng, an sinh của thế kỷ XXI? Hay chủ yếu từ thời thập niên 80, 90 và cả trước đó nữa? Là 1 công dân thành phố, mỗi lần coi mấy bài báo chụp cả đường sá HN và tp.HCM, ví dụ như chủ đề đường ngập sau mưa hay tắc đường sau nghỉ lễ mà quặng thắt lòng! Nhìn 2 hình ảnh, cảm nhận rõ là hạ tầng ở tp.HCM đang đi sau HN ít gì cũng 10-15 năm, thậm chí 20 năm (dù từng một thời ông này bự gấp ~3 ông kia) !!21% giữ lại sao k xài?
thấy ng ta dựng tượng, mình thì ngu đéo biết xin tượng về, sg còn mấy cái tượng thời tống cũng méo biết làm thêm
Ngoài việc các địa phương khác ngày càng khá giả hơn thì một trong những nguyên nhân lớn làm cho tp.HCM ngày càng giảm vị thế đầu tàu, giảm mức độ đóng góp cho kinh tế và các mặt khác cho đất nước là vì đói hạ tầng. Hay hạ tầng không theo kịp nhu cầu, sự phát triển. Không thể cái gì cũng xã hội hóa được, vì đã xã hội hóa thì sẽ phải gắn thêm vài bên lợi ích, mà có thêm bên lợi ích thì sẽ có thêm mâu thuẫn, chứ khó mà chí công vô tư. Những điều này không ai nói khống mà nhiều chuyên gia, báo chí và cả một số nghị viên đã lên tiếng. San sẻ nguồn lực để cả nước cùng phát triển là điều tốt, nhưng cái gì cũng nên có giới hạn. Vì nếu nơi nào cũng giống nơi nào thì người ta đã không có những khái niệm kiểu như "lợi thế cạnh tranh". Lợi thế cạnh tranh mới là thứ giúp bứt tốc chứ không phải tư tưởng cào bằng hay giả vờ cào bằng. Sách vở phổ thông từ nhiều chục năm trước đã nói, Đông Nam bộ nó như cái trung tâm của cả Asean vậy! Một cơ thể cường tráng đến mấy cũng không thể quanh năm suốt tháng làm việc quầng quật 11-12 tiếng mỗi ngày và chỉ ăn cơm trắng với xì dầu mà cầm cự được ..
Chỉnh sửa cuối:
Chả biết, chả quan tâm!
Chỉ biết sáng nay đi chợ mất $15 về làm dĩa bò lúc lắc ăn chơi.
Mời em ăn cho vui! View attachment 2968113
em thấy anh @bacdau , anh @Thuc2010 , anh @cpkhanhhung , anh @nasdaq4213 comments là các Nguồn lực Ngân sách Quốc gia Hoa Kỳ đều ở trên Trời rơi xuống
nên Bên Mỹ có chế độ phúc lợi chăm sóc Người Dân Mỹ khá tốt, toàn diện và chu đáo
nhà bác 9 miệng ăn mà tiền bạc như nhà có 3-4 miệng ăn thì xài kiểu gì cho đủ? Xin tiền xây cầu, làm đường cho dân đi mà nói muốn khô nước miếng mới cho, còn đòi làm tượng đài ... Tp.HCM giờ được bao nhiêu công trình hạ tầng, an sinh của thế kỷ XXI? Hay chủ yếu từ thời thập niên 80, 90 và cả trước đó nữa? Là 1 công dân thành phố, mỗi lần coi mấy bài báo chụp cả đường sá HN và tp.HCM, ví dụ như chủ đề đường ngập sau mưa hay tắc đường sau nghỉ lễ mà quặng thắt lòng! Nhìn 2 hình ảnh, cảm nhận rõ là hạ tầng ở tp.HCM đang đi sau HN ít gì cũng 10-15 năm, thậm chí 20 năm (dù từng một thời ông này bự gấp ~3 ông kia) !!
Ngoài việc các địa phương khác ngày càng khá giả hơn thì một trong những nguyên nhân lớn làm cho tp.HCM ngày càng giảm vị thế đầu tàu, giảm mức độ đóng góp cho kinh tế và các mặt khác cho đất nước là vì đói hạ tầng. Hay hạ tầng không theo kịp nhu cầu, sự phát triển. Không thể cái gì cũng xã hội hóa được, vì đã xã hội hóa thì sẽ phải gắn thêm vài bên lợi ích, mà có thêm bên lợi ích thì sẽ có thêm mâu thuẫn, chứ khó mà chí công vô tư. Những điều này không ai nói khống mà nhiều chuyên gia, báo chí và cả một số nghị viên đã lên tiếng. San sẻ nguồn lực để cả nước cùng phát triển là điều tốt, nhưng cái gì cũng nên có giới hạn. Vì nếu nơi nào cũng giống nơi nào thì người ta đã không có những khái niệm kiểu như "lợi thế cạnh tranh". Lợi thế cạnh tranh mới là thứ giúp bứt tốc chứ không phải tư tưởng cào bằng hay giả vờ cào bằng. Sách vở phổ thông từ nhiều chục năm trước đã nói, Đông Nam bộ nó như cái trung tâm của cả Asean vậy! Một cơ thể cường tráng đến mấy cũng không thể quanh năm suốt tháng làm việc quầng quật 11-12 tiếng mỗi ngày và chỉ ăn cơm trắng với xì dầu mà cầm cự được .. Trừ khi người ta đang muốn cho cái cơ thể cường tráng đó trở nên suy nhược đến mức không bao giờ gượng lại nổi!
do được hưởng Ngân sách bình quân đầu người Dân khá thấp
trung bình 0,51USD/ 1 Người Dân TP.HCM/ 1 Ngày
bằng 1/100 so với Hoa Kỳ; 1/168 so với Thụy Sĩ