- Tags
- cầu cát lái
Lễ, cuối tuần thì khuyến cáo không đi CT do quá tải nhưng các tuyến đường khác để đi kẹt cứng thì cứ từ từ làm ....Cát Lái thì Đồng Nai gấp chứ TPHCM không gấp cũng chưa thấy quá cần thiết lắm nhé.
TP.HCM không cần tuyến này trừ những ai có đất ở NT thôi á
Cũng ước gì QL51 (đi Vũng Tàu) và QL20 (đi Lâm Đồng) mà tỉnh Đồng Nai sốt sắng như thế thì hay biết mấy. 2 cái quốc lộ trên đi qua địa bàn Đồng Nai nó vừa nhỏ, vừa đông xe thế mà mấy chục năm qua ko chịu đề xuất mở rộng hoặc làm đường tránh (giống như Bình Dương đang làm).
Nhìn hạ tầng của các anh em Đông Bắc Bộ xong quay lại anh em Đông Nam Bộ chỉ biết thở dài.
Xây xong dân qua đồng nai mua đất ở, rồi đất bên này bán cho ai ??
SG trước giờ cứ nghĩ mình là đầu tàu, bắt các tỉnh khác chạy theo làm theo ý mình. Nhưng giờ kinh tế SG đi xuống là do 1 phần hạ tầng tắc tùm lum, kết nối các tỉnh đều là nút cổ chai.
Nếu deal với Đồng Nai không xong, thì 2 cây cầu Phú Mỹ 2 và Đồng Nai 2 có đến mùa quít mới khởi công.
Điển hình: Cầu Nhơn Trạch trên VD3 tới giờ SG đã bàn giao mặt bằng 100%, còn ĐN mới bàn giao 21%. Thử hỏi nguyên VD3 tới khi nào thông toàn tuyến?
Nếu deal với Đồng Nai không xong, thì 2 cây cầu Phú Mỹ 2 và Đồng Nai 2 có đến mùa quít mới khởi công.
Điển hình: Cầu Nhơn Trạch trên VD3 tới giờ SG đã bàn giao mặt bằng 100%, còn ĐN mới bàn giao 21%. Thử hỏi nguyên VD3 tới khi nào thông toàn tuyến?
Lễ nếu đường thông thoáng thì SG thất thu nặng mà kkkkLễ, cuối tuần thì khuyến cáo không đi CT do quá tải nhưng các tuyến đường khác để đi kẹt cứng thì cứ từ từ làm ....Cát Lái thì Đồng Nai gấp chứ TPHCM không gấp cũng chưa thấy quá cần thiết lắm nhé.
Thuận lợi vậy thì có thể chuyển nhà về đấy mà. Đất đai khó canh tác, ko tập trung khó làm kte, lại còn giáp TQ. Cần đối kháng TQ là cần dân cắm dùi ở đấy, chứ cần gì mấy ông đi biểu tình. Ae mình đang ở chỗ sướng bằng vạn, lại đi ghen tị mấy ông phải làm thay việc khó khăn.Nhìn hạ tầng của các anh em Đông Bắc Bộ xong quay lại anh em Đông Nam Bộ chỉ biết thở dài.