- Tags
- cầu cát lái
đường tránh để làm gì xong rồi cũng chui ra đó xây nhà xong cũng cắm cái biển khu dân cư.Cũng ước gì QL51 (đi Vũng Tàu) và QL20 (đi Lâm Đồng) mà tỉnh Đồng Nai sốt sắng như thế thì hay biết mấy. 2 cái quốc lộ trên đi qua địa bàn Đồng Nai nó vừa nhỏ, vừa đông xe thế mà mấy chục năm qua ko chịu đề xuất mở rộng hoặc làm đường tránh (giống như Bình Dương đang làm).
Ít ra cũng nên kết nối tầm chục cái cầu nữa TPHCM với DN thì mới đẹp đc.
Cầu Cát Lái nè,
Cầu từ khúc Bình Khánh qua Phạm Thái Bường nè
Cầu khúc đường số 6 (nguyễn Xiển ) qua khu Long Hưng
Cầu vượt biển Cần Giờ - Bà Rịa Vũng Tàu nè
Kết nối thuận lợi thì kinh tế mới lên đc
Cầu Cát Lái nè,
Cầu từ khúc Bình Khánh qua Phạm Thái Bường nè
Cầu khúc đường số 6 (nguyễn Xiển ) qua khu Long Hưng
Cầu vượt biển Cần Giờ - Bà Rịa Vũng Tàu nè
Kết nối thuận lợi thì kinh tế mới lên đc
Quan trọng "đầu tiên" thì không có lấy đâu làm a.Ít ra cũng nên kết nối tầm chục cái cầu nữa TPHCM với DN thì mới đẹp đc.
Cầu Cát Lái nè,
Cầu từ khúc Bình Khánh qua Phạm Thái Bường nè
Cầu khúc đường số 6 (nguyễn Xiển ) qua khu Long Hưng
Cầu vượt biển Cần Giờ - Bà Rịa Vũng Tàu nè
Kết nối thuận lợi thì kinh tế mới lên đc
Đừng bảo ko có tiền anh ơi. Ở cái khu vực trọng điểm kinh tế phía nam mà ko kéo vốn về để làm hạ tầng đc thì nói j đến làm việc #Quan trọng "đầu tiên" thì không có lấy đâu làm a.
Có tiền rồi cũng giải ngân ko xong nè
TP.HCM có tiền cũng làm chỗ khác ưu tiên hơn (đối với HCM). Nếu Đồng Nai quá muốn làm Cầu Cát Lái thì hãy làm ngon , chơi đẹp như Bình Dương là chi tiền ra mà làm (kể cả hỗ trợ đền bù giải tỏa) thì có lẽ HCM sẽ đồng ýĐừng bảo ko có tiền anh ơi. Ở cái khu vực trọng điểm kinh tế phía nam mà ko kéo vốn về để làm hạ tầng đc thì nói j đến làm việc #
Có tiền rồi cũng giải ngân ko xong nè
Mỹ Phước Tân Vạn KDC từ Tân Vạn đến Mỹ Phước... chạy buồn ngủ thấy mẹ luôn...đường tránh để làm gì xong rồi cũng chui ra đó xây nhà xong cũng cắm cái biển khu dân cư.
e đang nói tính kết nối, bắt tay phát triển hạ tầng giữa các tỉnh đông nam bộ với nhau chứ ko nói riêng cái cầu Cát Lái nay bác ơiTP.HCM có tiền cũng làm chỗ khác ưu tiên hơn (đối với HCM). Nếu Đồng Nai quá muốn làm Cầu Cát Lái thì hãy làm ngon , chơi đẹp như Bình Dương là chi tiền ra mà làm (kể cả hỗ trợ đền bù giải tỏa) thì có lẽ HCM sẽ đồng ý
Nói về 'cái bắt tay' thì cần ngồi lại bàn với nhau. Và cái này thì mình đánh giá cao chính quyền Bình Dương so với cả HCM lẫn Đồng Nai. Vì vậy, mình tin rằng kết nối giữa BD và HCM sẽ phát được đẩy mạnh hơn HCM và Đồng Nai. Túm lại là Đồng Nai nên học hỏi BD, còn HCM thì cũng nên open hơn
Bình Dương sẽ xây 3 cây cầu nối Thuận An với Tp.HCM
Mới đây, UBND tỉnh Bình Dương đã phê duyệt Đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung Tp.Thuận An đến năm 2040.
cafef.vn
Vấn đề không phải vì lợi ích nhóm mà tuyến đường này rất ngắn cho dân không có ô tô (xe máy) các tỉnh phía đông đi vào Tp.HCM, Có thể xem google . Hơn nữa các tỉnh đã xây cầy bỏ phà thì Tp lại muốn giữ bến phà Cát Lái là tụt hậu roài, còn Cảng Cát Lái nữa xe máy qua đây chen lấn với xe Công rất rất nguy hiểmTP.HCM không cần tuyến này trừ những ai có đất ở NT thôi á