Cầu Cát Lái chỉ cần thiết cho dân buôn đất hahahaCó thể lâu hơn nhiều ấy chứ, sao lại chỉ 5 năm?!
Cứ theo cái kiểu bài viết đó thì đoạn VĐ3 từ Bình Dương - Củ Chi - Hóc Môn - Bình Chánh chưa thể xong làm trong 2-3 năm tới. Rồi sau đó mới tới VĐ3 đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch. Vị chi cũng hết 5-7 năm.
Rồi sau đó, khi đã có cầu VĐ3 qua Đồng Nai thì người ta lại cảm thấy là không cần cầu Cát Lái không chừng.
Mới mở nút gt cho cont vào CL hết 1 đống tiền, giờ các thánh nói dời cảng e hơi quan ngại.
Còn đất NT tăng do cầu CL thì quá xa và sai, hiện tại phà là cũng đủ cho dân qua lại, những ai ở NT đi làm SG vãn bt nhé, cầu chỉ giúp đi nhanh hơn 15, 20p thôi.
Cò bơm thổi mãi cũng chỉ khổ ng lao động trong kcn NT 1 2 3 vì họ khó khăn hơn khi muốn an cư. Đồng thời NT đã cấm phân lô tách thửa mấy năm nay vì vậy muốn mua 1 lô đất xây 1 căn nhà thì khó khăn chừng nào.
Ps: chém gió chém cho vui nhưng ko nên vô tám quá. E cũng chỉ trà đá chem gió thôi
Còn đất NT tăng do cầu CL thì quá xa và sai, hiện tại phà là cũng đủ cho dân qua lại, những ai ở NT đi làm SG vãn bt nhé, cầu chỉ giúp đi nhanh hơn 15, 20p thôi.
Cò bơm thổi mãi cũng chỉ khổ ng lao động trong kcn NT 1 2 3 vì họ khó khăn hơn khi muốn an cư. Đồng thời NT đã cấm phân lô tách thửa mấy năm nay vì vậy muốn mua 1 lô đất xây 1 căn nhà thì khó khăn chừng nào.
Ps: chém gió chém cho vui nhưng ko nên vô tám quá. E cũng chỉ trà đá chem gió thôi
Đúng là VĐ3 từ BD về LA cần thiết cho thành hồ hơn nhiều, đoạn Nhơn tạch hay cầu Cát lái thì chỉ lợi cho ông Đồng nai thôi. Tự dưng bác Nhơn bí thơ nhắc chi tớiCó thể lâu hơn nhiều ấy chứ, sao lại chỉ 5 năm?!
Cứ theo cái kiểu bài viết đó thì đoạn VĐ3 từ Bình Dương - Củ Chi - Hóc Môn - Bình Chánh chưa thể xong làm trong 2-3 năm tới. Rồi sau đó mới tới VĐ3 đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch. Vị chi cũng hết 5-7 năm.
Rồi sau đó, khi đã có cầu VĐ3 qua Đồng Nai thì người ta lại cảm thấy là không cần cầu Cát Lái không chừng.
Cái dở là càng để lâu thì tiền đền bù giải tỏa càng cao, ngân sách xd đội lên càng nhiều. Càng khó làm.
Lạng quạng lại sắp có anh mở thớt mới: "Bong bóng BĐS Bình Chánh, Củ Chi, Bình Dương, dọc tuyến VĐ3"Vđ3 đoạn ấy mà dc làm thì Bình chánh, hóc môn, chỉ cu lại sốt ầm ầm. Bình Dương hưởng lợi
Tiền đâu mà HCM làm! Cái nút giao An Phú chỉ 1k tỏi mặt bằng có sẳn còn phải treo miết,còn phải đi xin kìa. Mấy năm nay HCM có làm được dự án nào vài k tỏi không? Khi mà mỗi năm chỉ có chưa đến 31k tỏi để chi đầu tư phát triển cho toàn thành phố thì làm được cái gì?Vành đai 3 cấp bách đối với TP, trong đó đoạn Bình Dương - Củ Chi - Hóc Môn - Bình Chánh là "Cực kì cần thiết" mà còn chưa có tiền làm thì đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch còn phải chờ lâu.
Như vậy đủ hiểu, cầu Cát Lái phải chờ rất rất rất lâu. Các bác tính đánh quả bên Nhơn Choạch thì nên suy xét thông tin này nhé:
https://vnexpress.net/thoi-su/ong-n...n-sach-nhieu-duoc-giu-lai-qua-it-3908914.html
...
Bí thư Thành ủy cho đây là sự mất cân đối trầm trọng khiến TP HCM không còn nguồn lực để tái đầu tư cho hạ tầng.
....
Trong đó, riêng đoạn từ Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đi qua các huyện Củ Chi, Hóc Môn và Bình Chánh của TP HCM để kết nối vào huyện Bến Lức (Long An) dài gần 48 km được đánh giá là "cực kỳ cần thiết" để kéo giảm kẹt xe. Tổng mức đầu tư cho giai đoạn một của đoạn tuyến này là 950 triệu USD.
Bác Nhân đang kêu ca với ngoải rằng TP. HCM làm thì nhiều mà giữ lại chẳng được bao nhiêu để đầu tư phát triển hạ tầng kìa. Khả năng sẽ có thay đổi trong phân bổ ngân sách và vì vậy sẽ có xèng mà làm hạ tầng.Tiền đâu mà HCM làm! Cái nút giao An Phú chỉ 1k tỏi mặt bằng có sẳn còn phải treo miết,còn phải đi xin kìa. Mấy năm nay HCM có làm được dự án nào vài k tỏi không? Khi mà mỗi năm chỉ có chưa đến 31k tỏi để chi đầu tư phát triển cho toàn thành phố thì làm được cái gì?
Cũng đang mơ có chút thay đổi. Chỉ sợ các bác ngoài ấy có kế hoạch dãn dân, hoặc nợ còn nhiều nên bắt HCM còng lưng gánh. Ở Long Thành đang có phong trào lấy hàng ngàn hecta cao su để cho thuê làm khu công nghiệp rồi sắp tới là lấy đất cao su xây khu dân cư.Bác Nhân đang kêu ca với ngoải rằng TP. HCM làm thì nhiều mà giữ lại chẳng được bao nhiêu để đầu tư phát triển hạ tầng kìa. Khả năng sẽ có thay đổi trong phân bổ ngân sách và vì vậy sẽ có xèng mà làm hạ tầng.