Bác đánh giá hơi cao tầm nhìn các lãnh đạn ĐN rồi, em thì nghĩ loanh quanh lợi ít nhóm thôi. Nếu các sếp ấy tầm nhìn tốt vậy thì có lẽ DN vượt xa Bình Dương về mọi mặt )Đồng nai đã có nhiu cảng biển rùi bác tuy nhiên chỉ tầu khoảng 15000 tấn vào thoai chưa có tầu lớn vào.
Em thì ngẫm thế lày. Cầu xong. Đồng nai quy hoạch cải tạo các cảng hiện hữu lớn hơn hoặc làm lun mẹ nó cảng khác, địa điểm đâu thì kệ mợ đi míu quan tâm. Thì khi có cầu tầu sẽ về cảng tại đồng nai xuống hàng. Cont từ đồng nai đi về được rất nhìu hướng. Về sài gòn thì thuận lợi cầu cát lái. Còn ko thì cont đi phục vụ cho các cụm kcn tại địa bàn. Tầu đâu cần về cảng cát lái nữa. Vì lúc đấy đồng nai đã có cảng lớn hạ tầng thông suốt. Khi tầu về nhìu thì tự khác các dịch vụ hỗ trợ cho cảng biển đi theo phát triển mạnh.
Còn níu phục vụ cho đi lại hay đơn giản là kết nối q2 thì chỉ cần làm cầu 4 làn xe là ổn dồi. Cấm cont tải qua cầu là xong. Chi phí xây cầu từ 8 làn xe cho tải trọng lớn xuống 4 làn xe tải trọng thấp sẽ giảm nhìu à. Chưa kể níu cầu 4 làn xe thì đường dẫn lên cầu cũng khác cầu 8 làn xe. Tiết kịm đủ thứ à.
nhưng vì sao đồng nai vẫn mún làm cầu 8 làn xe tải trọng lớn? Níu ko vì mục đích khác
Bác đánh giá hơi cao tầm nhìn các lãnh đạn ĐN rồi, em thì nghĩ loanh quanh lợi ít nhóm thôi. Nếu các sếp ấy tầm nhìn tốt vậy thì có lẽ DN vượt xa Bình Dương về mọi mặt )
đồng nai vị trí tốt hơn bình dương rất nhiều lần mà lãnh đạo chỉ lo vơ vét nên thua bd cả khúc
Các anh cứ bàn mãi về cái cầu không phù hợp cho lợi ích của các tập đoàn đầu tư nước ngoài và trong nước.
- Về đường bộ:
+ Đã có cao tốc SG - LT gà đẻ trứng vàng
+ Sắp có vành đai 3 nối từ Vin xuống khu ĐTM Nhơn Trạch & KCN Nhơn Trạch
+ Sắp có nút giao lên cao tốc về SG từ KCN Long Thành, KĐT Amata sắp xây
+ Sắp hoàn thành đoạn cao tốc Bến Lức Long Thành thì phải tìm cách khai thác.
- Về đường thuỷ:
+ Cảng Cát Lái hiện hữu + Cảng Phú Hữu mới khai thác sẽ là chủ lực của tphcm. Xây cầu CL thì mấy cảng này sẽ bị hạn chế.
+ Chủ trương dời cảng Trường Thọ về cảng Long Bình Q9 : mật độ tàu đi qua khúc sông có cây cầu CL ảo sẽ càng tăng.
Tóm lại, ai bơm Nhơn Trạch khúc từ phà đến khu rừng cao su thì cứ bơm rồi thoát hàng đi nhé.
- Về đường bộ:
+ Đã có cao tốc SG - LT gà đẻ trứng vàng
+ Sắp có vành đai 3 nối từ Vin xuống khu ĐTM Nhơn Trạch & KCN Nhơn Trạch
+ Sắp có nút giao lên cao tốc về SG từ KCN Long Thành, KĐT Amata sắp xây
+ Sắp hoàn thành đoạn cao tốc Bến Lức Long Thành thì phải tìm cách khai thác.
- Về đường thuỷ:
+ Cảng Cát Lái hiện hữu + Cảng Phú Hữu mới khai thác sẽ là chủ lực của tphcm. Xây cầu CL thì mấy cảng này sẽ bị hạn chế.
+ Chủ trương dời cảng Trường Thọ về cảng Long Bình Q9 : mật độ tàu đi qua khúc sông có cây cầu CL ảo sẽ càng tăng.
Tóm lại, ai bơm Nhơn Trạch khúc từ phà đến khu rừng cao su thì cứ bơm rồi thoát hàng đi nhé.
Thời gì rồi mấy a còn tin ở dự án 6.000 - 7.000 tỷ với Ngân sách từ địa phương.
Cầu Cát Lái là cầu bánh vẽ bệnh hoạn nhất mà em từng biết.
Và TP.HCM sẽ ko mún làm, vì nhiều lý do.
Cầu Cát Lái là cầu bánh vẽ bệnh hoạn nhất mà em từng biết.
Và TP.HCM sẽ ko mún làm, vì nhiều lý do.
Ai ôm nhìu đất bên kia sông thì lo mà làm cầu hahaha...... TPHCM chỉ làm cầu VD3 để thông thương hàng hóa giữa các KCN là happy rồiThời gì rồi mấy a còn tin ở dự án 6.000 - 7.000 tỷ với Ngân sách từ địa phương.
Cầu Cát Lái là cầu bánh vẽ bệnh hoạn nhất mà em từng biết.
Và TP.HCM sẽ ko mún làm, vì nhiều lý do.
Điểm danh: ai nhiều đất Nhơn Trạch?????
Thời gì rồi mấy a còn tin ở dự án 6.000 - 7.000 tỷ với Ngân sách từ địa phương.
Cầu Cát Lái là cầu bánh vẽ bệnh hoạn nhất mà em từng biết.
Và TP.HCM sẽ ko mún làm, vì nhiều lý do.
rõ hơn tí đi bác!!!