CivicX Hạng C
Tham gia ngày:
21/11/15
Bài viết:
621
Mới
Mềnh nghĩ mấy anh lãnh đạo Sài thành hổng ngu tới nỗi tự bỏ tiền ra bóp rái mềnh cho thằng khác hưởng lợi.
Ai cũng biết cảng cát lái mang lại bao nhiêu lợi ích cho SG.
Ai cũng biết cảng cát lái mang lại bao nhiêu lợi ích cho SG.
=>
suy nghĩ kiểu này đúng là 100 tổng Trọng cũng không giải quyết được gì .
đất nước gì mà manh múng từng địa phương khư khư không lo cái chung .
Thành uỷ Sài Gòn là của người đã trưởng thành và đã cống hiến cho Sài Gòn, bất kỳ kẻ nào ở nơi khác thò chân về đòi làm cha đều có kết cục ko tốt lànhcảng cát lái là tổ hợp lợi ích của TNXP và hải quân, nên khó nhả là lý do thế
1 bên thì mún làm cầu, tha thiết làm, mún tự bỏ tiền ra làm
còn bên kia thì: ngu gì làm
bởi vậy, sắp tới sẽ có giải pháp khác, bọn thành hồ sẽ vêu mõm
Thằng có súng nó chưa muốn làm thì ko bao giờ làm được! Headquarter Vùng 2 nó nằm bển mà nó còn chưa muốn làm nữa là!
Chuyển nhơn chạch về sài thành. Vẫy tô thuế của đồng lai cống nộp về phương bắc lấy đâu ra để nộp vẫy bácChuyển Nhơn Trạch thành quận 13 của Sài Gòn, cầu sẽ có liền
Chung cm giề bác.
CivicX Hạng C
Tham gia ngày:
21/11/15
Bài viết:
621
Mới
Mềnh nghĩ mấy anh lãnh đạo Sài thành hổng ngu tới nỗi tự bỏ tiền ra bóp rái mềnh cho thằng khác hưởng lợi.
Ai cũng biết cảng cát lái mang lại bao nhiêu lợi ích cho SG.
=>
suy nghĩ kiểu này đúng là 100 tổng Trọng cũng không giải quyết được gì .
đất nước gì mà manh múng từng địa phương khư khư không lo cái chung .
năm sài thành nộp tô 400k tỏi. Quất cái cầu xong, thì tầu mắc íu gì về cát lái. Về cảng biển vũng tầu hay mấy cảng đồng nai được hem. Vẫy thuế nhập thuế xuất thất thu chưa kể thuế Vat và chi phí khác, sài thành mất bao xèn bác tính được hông. Dồi xèn đâu nộp tô về phương bắc bác đã tính chưa mà đã chửi dồi
nộp tô về phương bắc ko đủ thì sống hông nổi chớ ở đó mà phát với triển dồi chung với riêng.
Có sao đâu ?
Thuế má có giấy tờ
Thằng trung ương không chó má đến nổi tận thu như bọn Tàu & Pháp xâm lược .
Lúc đó tp Hồ Chí Minh giảm tải và phát triển dịch vụ .
Thuế má có giấy tờ
Thằng trung ương không chó má đến nổi tận thu như bọn Tàu & Pháp xâm lược .
Lúc đó tp Hồ Chí Minh giảm tải và phát triển dịch vụ .
Vẫy hả bác.Có sao đâu ?
Thuế má có giấy tờ
Thằng trung ương không chó má đến nổi tận thu như bọn Tàu & Pháp xâm lược .
Lúc đó tp Hồ Chí Minh giảm tải và phát triển dịch vụ .
Bác xa quê hương lâu quá dồi. Tụi nghịp
Cảng cát lái quá tải cũng như hạ tầng đường xá ko chịu nổi với hàng chục ngàn lượt xe cont hiện nay. Ai cũng thấy cũng bít nhưng giờ sao đây bác.Chẳng đứa nào tự bắn vào chân mình cả.
làm cái cầu CL xong đất bên kia lên thì đất bên này dĩ nhiên phải xuống...
mơ đi cưng !
làm cầu cát lái xong. Tuyến đường thông suốt tầu sẽ cập cảng cái mép hay một vài cảng biển tại đồng nai rồi cont thông qua cầu cát lái về sài thành. Trước mắt sài thành mất kha khá lượng tô thuế. Chưa kể về lâu dài các dịch vụ phục vụ cho tầu biển cũng sẽ dịch chuyển dần về các cảng khác do lượng tầu về cát lái giảm.
Vụ cắt đất phân lô nó chỉ là một phần của vụ cầu cát lái. Còn thực chất đồng nai mún làm cầu cát lái vì mục đích khác cơ, em nghĩ là hút tầu về các cảng biển đồng nai để từ đó đồng nai phát triển mạnh các dịch vụ liên quan đến vận tải biển, cũng như thu thuế được nhìu hơn. Chớ còn ba cái vụ đất cát chỉ là bề nổi thôi à. Em nghĩ vẫy