SG mừng chết mẹQuan trọng nhứt là sài thành có đồng ý mần cái cầu cát lái hay ko anh ạ. Chớ đất công phía đồng lai còn đầy, vô tư đê. Hí hí
loanh quanh cũng mấy thằng cầu đường trong nhà làm thôiNghĩa là nhà nước phải bỏ tiền bằng hình thức nào đó, nghĩa là dự án cầu Cát Lái không có IRR
Theo @bravia là lấy đổi đất Nhơn Trạch lấy 2 con đường vào cầu
anh có biết hiện nay đất Nhơn Trạch toàn hộ khẩu SG đứng tên không
càng tốt, tiền không ở tp HCM thì cũng ở Đồng Nai và trong VNCảng cát lái quá tải cũng như hạ tầng đường xá ko chịu nổi với hàng chục ngàn lượt xe cont hiện nay. Ai cũng thấy cũng bít nhưng giờ sao đây bác.
làm cầu cát lái xong. Tuyến đường thông suốt tầu sẽ cập cảng cái mép hay một vài cảng biển tại đồng nai rồi cont thông qua cầu cát lái về sài thành. Trước mắt sài thành mất kha khá lượng tô thuế. Chưa kể về lâu dài các dịch vụ phục vụ cho tầu biển cũng sẽ dịch chuyển dần về các cảng khác do lượng tầu về cát lái giảm.
Vụ cắt đất phân lô nó chỉ là một phần của vụ cầu cát lái. Còn thực chất đồng nai mún làm cầu cát lái vì mục đích khác cơ, em nghĩ là hút tầu về các cảng biển đồng nai để từ đó đồng nai phát triển mạnh các dịch vụ liên quan đến vận tải biển, cũng như thu thuế được nhìu hơn. Chớ còn ba cái vụ đất cát chỉ là bề nổi thôi à. Em nghĩ vẫy
làm cầu cùng lắm Cc1 trúng. Nhưng Cc1 trúng xong bỏ xúng dứi thêm bao thầu phụ nữa có ăn được trọn íu đáu. Chưa kể phải chí chác với đầu đồng lai. Mần cái cầu lợi ích được nhiu trong khi mất quá lớn.loanh quanh cũng mấy thằng cầu đường trong nhà làm thôi
cúi năm 2019 đồng lai lại quyết liệt xin tt xây cầu nữa.
bác cá hem
đất cát nó chỉ là 1 phàn trong cuộc chơi cầu cát lái thoai bác ạ. Nó ko phải vấn đề trọng íuanh có biết hiện nay đất Nhơn Trạch toàn hộ khẩu SG đứng tên không
ờđất cát nó chỉ là 1 phàn trong cuộc chơi cầu cát lái thoai bác ạ. Nó ko phải vấn đề trọng íu