Tập Lái
17/8/13
28
2
3
43
Chào bác tinker,

Cảm ơn bác đã nhiệt tình theo sát và cung cấp thông tin liên quan. Như mục đích ban đầu của em đã đề cập thì em muốn xem bên thuế phản ứng với khiếu nại này của dân ra sao và giúp hạn chế những thắc mắc của những người sau này. Bác tinker đừng áy náy :)

Em vẫn còn 1 thắc mắc nhỏ nữa là: vì sao bên CCT không xác nhận nguon gốc xe trước khi quyết định mức giá? Mặc dù nguồn gốc xe không ghi trong giấy đăng ký, HĐMB, sổ đăng kiểm nhưng nó có đề cập trong giấy chứng nhận chất lượng xuất xưởng (nằm trong hồ sơ gốc). Em thì không mở được phong bì hồ sơ gốc để coi nhưng dưới đây là mẫu của Merc và Toy:

111108125651-609-175.jpg


e875a_phieuxuatxuong.jpg

 
Tập Lái
29/7/10
44
42
18
Cảm ơn bác chủ thông cảm, nhưng em vẫn áy náy lắm ạ. Hnay em có cầm 1 bộ hồ sơ trước bạ ô tô. không có giấy kiểm tra chất lượng ạ, cái đó em nghĩ xe mới đăng ký lần đầu, hoặc chuyển vùng rút hồ sơ mới có thôi ạ. chứ cùng tỉnh thành phố thì chỉ có cavet, hợp đồng, sổ đăng kiểm thôi ạ
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Nói chốt lại là: các nhân viên làm bên phòng thu phí trước bạ các chi cục thuế chưa hoàn thành công việc. Thấy cùng loại xe mà có ghi 2 giá khác nhau thì phải có văn bản đề nghị chỉnh sửa cho hợp lý (thà lấy giá cao hơn nhưng 1 giá) để tránh khiếu kiện về sau. Bây giờ xảy ra thì không giải quyết dứt điểm mà đẩy đưa báo hại người nộp phí phải mất nhiều thới gian.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Nói chốt lại là: các nhân viên làm bên phòng thu phí trước bạ các chi cục thuế chưa hoàn thành công việc. Thấy cùng loại xe mà có ghi 2 giá khác nhau thì phải có văn bản đề nghị chỉnh sửa cho hợp lý (thà lấy giá cao hơn nhưng 1 giá) để tránh khiếu kiện về sau. Bây giờ xảy ra thì không giải quyết dứt điểm mà đẩy đưa báo hại người nộp phí phải mất nhiều thời gian điều tra và đi lại.
 
Hạng C
18/6/11
824
1.153
93
HCM city-Seven district
Qua vụ này em thấy: họ làm việc theo kiểu vô cảm, sợ trách nhiệm. Làm việc theo kiểu nếu có chuyện gì xảy ra thì họ vẫn vô can còn người dân bị thiệt thòi là chuyện của họ. Người dân có khiếu kiện được hay không thì họ cũng chẳng sao!
 
Hạng C
18/6/11
824
1.153
93
HCM city-Seven district
HMG nói:
Nói chốt lại là: các nhân viên làm bên phòng thu phí trước bạ các chi cục thuế chưa hoàn thành công việc. Thấy cùng loại xe mà có ghi 2 giá khác nhau thì phải có văn bản đề nghị chỉnh sửa cho hợp lý (thà lấy giá cao hơn nhưng 1 giá) để tránh khiếu kiện về sau. Bây giờ xảy ra thì không giải quyết dứt điểm mà đẩy đưa báo hại người nộp phí phải mất nhiều thời gian điều tra và đi lại.
Họ sẽ không làm đâu vì người nào cũng nghĩ: không phải việc của tôi, ôm rơm cho nặng bụng à, không khéo còn bị chửi. Ai ban hành văn bản đó thì người đó phải sửa. Người dân không đồng ý à, làm đơn mà kiện đi.....Cái kiểu suy nghĩ vậy mà làm cho người dân khi đến cơ quan thuế cảm thấy rất khó chịu như là đi xin xỏ mặc dù họ là người đóng thuế, đem nguồn thu cho Nhà nước và cũng gián tiếp nuôi các nhân viên thuế d8ang làm khó họ!
 
Tập Lái
29/7/10
44
42
18
Gửi bác chủ. Tuần sau thú 2 ngày 11/11/2013 -> 17/11/2013 có tuần lễ lắng nghe ý kiến NNT. Bác chủ có thể ghi ý kiến của mình để được giải đáp và giải quyết triệt để. Trogn tuần lễ này, công chức thuế sẽ lắng nghe, tiếp thu, và không dám có bất cứ 1 thái độ nào với NNT cả....
 
Tập Lái
17/8/13
28
2
3
43
cảm ơn bác tinker đã gợi ý...cơ mà thật sự em cảm thấy những góp ý cũng không có tác dụng gì đâu...

Còn nếu bác tinker nghĩ thật sự có hữu ích thì bác gởi topic này cho người nào có thẩm quyền sẽ chi tiết hơn nhiều
 
o0o confirmed
Hạng C
5/6/10
807
119
43
34
HCM
bipbo07 nói:
HMG nói:
Nói chốt lại là: các nhân viên làm bên phòng thu phí trước bạ các chi cục thuế chưa hoàn thành công việc. Thấy cùng loại xe mà có ghi 2 giá khác nhau thì phải có văn bản đề nghị chỉnh sửa cho hợp lý (thà lấy giá cao hơn nhưng 1 giá) để tránh khiếu kiện về sau. Bây giờ xảy ra thì không giải quyết dứt điểm mà đẩy đưa báo hại người nộp phí phải mất nhiều thời gian điều tra và đi lại.
Họ sẽ không làm đâu vì người nào cũng nghĩ: không phải việc của tôi, ôm rơm cho nặng bụng à, không khéo còn bị chửi. Ai ban hành văn bản đó thì người đó phải sửa. Người dân không đồng ý à, làm đơn mà kiện đi.....Cái kiểu suy nghĩ vậy mà làm cho người dân khi đến cơ quan thuế cảm thấy rất khó chịu như là đi xin xỏ mặc dù họ là người đóng thuế, đem nguồn thu cho Nhà nước và cũng gián tiếp nuôi các nhân viên thuế d8ang làm khó họ!
CHUẨN
Người nhà nước là vậy đấy....