Ja va la xe cua Tep Khac cu co phan khoi 350, 2 buong dot va 2 ong xa. con CZ thi chi co 175 thoi va co 1 buong dot
Năm 2001 em vẫn dùng ETZ 150 lắp điện cup81, khi đó nhà em bán hàng trên khu du lịch Tam Đảo, kỷ lục của em là trở 7 két bia Hà Nội từ Vĩnh Yên đi đường dốc tb 10% với đoạn dốc dài 13km, dĩ nhiên là gia công bộ giá đèo hàng. Ưu điểm của dòng xe này là máy khoẻ và hệ giảm sóc thì cực êm nên thời thanh niên có cảm giác đi cả ngày ko mệt
Còn nói bugi của xe này thì vẫn dùng loại chân to của símson hay Mink đều được các bác à
Hiện tượng nổ ngược và đi lùi là có thật vì 2 lý do:
- Đặt tầm điện quá sớm do pit-tong chưa lên đến điểm chết trên thì nhiên liệu đã bị đốt và đẩy ngược lại rồi kỳ nén sau cứ theo vậy.
- Khi khởi động, động tác đạp cần ko dứt khoát, giống như ngày trước phải dùng tay quay maniven để khởi động các loại xe Gaz của LX ấy. Nếu lực yếu thì nó bật ngược trở lại có khi gẫy tay, gãy xườn sườn là chuyện thường các bác à. Và khởi động ko dứt khoát (chưa qua đủ một chu kỳ nén và nổ đầy dủ)
Hiện tượng nổ ngược và đi lùi là có thật vì 2 lý do:
- Đặt tầm điện quá sớm do pit-tong chưa lên đến điểm chết trên thì nhiên liệu đã bị đốt và đẩy ngược lại rồi kỳ nén sau cứ theo vậy.
- Khi khởi động, động tác đạp cần ko dứt khoát, giống như ngày trước phải dùng tay quay maniven để khởi động các loại xe Gaz của LX ấy. Nếu lực yếu thì nó bật ngược trở lại có khi gẫy tay, gãy xườn sườn là chuyện thường các bác à. Và khởi động ko dứt khoát (chưa qua đủ một chu kỳ nén và nổ đầy dủ)
Con này làm lại tầm bn vậy mấy aXe này nhìn rất phong cách của thời bao cấp...!Em thích design của MZ..có bác nào có MZ 250 & JAWA up lên cho anh em ngắm nhé!