QL 6 đèo Thung Khe, xe tải dài ôm sát lề để lấy cua, mình đi 2b lấy ra giữa đường trong tầm kính chiếu hậu, ảnh nhìn thấy mình còn chạy chậm lại thò tay ra hiệu cho mình vượt nữa. Trời lạnh quá, xe lại yếu nên mình bò từ từ lên, ảnh kiên nhẫn dậm thắng chờ mình qua hẳn rồi mới đi tiếp, không hề có một tiếng còi hối thúc.Cái náy là cố tình thôi , mình đi Mèo Vạc, xe tải họ sẽ nép vào hoặc dừng hẳn lại để cho mình qua.
- Tags
- ql14 quốc lộ 14
Vừa bị chỗ vào to Pleiku. 5xi ra đi mà ko cho xem quá bao nhiêu. Nhìn biển kỹ lắm mà vẫn bị
Mình đi đường này khá nhiều lần.mấy đoạn vạch đứt thì thoáng dễ vượt.mấy đoạn vạch liền thì bò nối đuôi nhau có khi cả cây số.bữa chậm quá chịu ko được nên vượt 2 lần thì y như rằng 2 lần bị thổi vào.lần sau đi thì cứ bò theo xe trước là thôi ko bị nữa nhưng vẫn ức chế.cứ vượt vạch liền là lên xem đt thoại của công an chụp cực rõ nét.đường thì cắm bảng 60 liên tục nên chạy khá căng mắt.nhiều khi đi du lịch mà mất vui
Du làm chi nữa để cho nó lịt luôn là xong hè....hèMình đi đường này khá nhiều lần.mấy đoạn vạch đứt thì thoáng dễ vượt.mấy đoạn vạch liền thì bò nối đuôi nhau có khi cả cây số.bữa chậm quá chịu ko được nên vượt 2 lần thì y như rằng 2 lần bị thổi vào.lần sau đi thì cứ bò theo xe trước là thôi ko bị nữa nhưng vẫn ức chế.cứ vượt vạch liền là lên xem đt thoại của công an chụp cực rõ nét.đường thì cắm bảng 60 liên tục nên chạy khá căng mắt.nhiều khi đi du lịch mà mất vui
Cứ nghĩ bò lếch được đến đây qua trên 10 trạm an toan thế mà vẫn bị.Mình đi đường này khá nhiều lần.mấy đoạn vạch đứt thì thoáng dễ vượt.mấy đoạn vạch liền thì bò nối đuôi nhau có khi cả cây số.bữa chậm quá chịu ko được nên vượt 2 lần thì y như rằng 2 lần bị thổi vào.lần sau đi thì cứ bò theo xe trước là thôi ko bị nữa nhưng vẫn ức chế.cứ vượt vạch liền là lên xem đt thoại của công an chụp cực rõ nét.đường thì cắm bảng 60 liên tục nên chạy khá căng mắt.nhiều khi đi du lịch mà mất vui
Đường Tây Nguyên cấm vượt nhiều là đúng, rất hợp lý và rõ ràng, đường đèo dốc quanh co, nhiều dốc đứng chạy lên ko thấy được phía bên kia dốc là gì mà mấy bố cứ đòi vượt, tới lúc xảy ra tai nạn thì bảo đèo dốc nguy hiểm sao ko cấm vượt, mình đi 1 mạch từ SG lên Kontum muốn bị ngoắc vào mà chẳng thấy a nào ra ngoắc, đã vậy còn được xem phim hành động, 1 a biển Gia Lai vượt nơi vạch liền địa phận Buôn Mê vừa trờ lên vài trăm m bị xx ngoắc vào thì tăng ga bỏ chạy về hướng Gia Lai, xx nhảy lên xe hú còi dí theo 1 đoạn dài mới tấp đc a kia vào, chạy ngang thấy a tài xuống xe còn non choẹt.
Em thường xuyên chạy từ Biên Hoà về DakLak, đoạn trên QL14 khoảng hơn 200km, công nhận là chạy vô cùng ức chế, hầu như các bác tài chưa quen đều bị dính ít nhất 1 trạm. Kết quả là bây giờ em chọn QL1A dù xa hơn 80km nhưng tổng thời gian chạy cũng ngang nhau, và quan trọng là tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.
Nói như anh cũng hợp lý, nhưng những cái bất hợp lý thì các quan cũng phải xem để cải tiến cho dân được nhờ. Ở đây tồn tại đã nhiều năm rồi, tạo điều kiện cho CSGT kiếm chác, nhận hối lộ.
Đường Tây Nguyên cấm vượt nhiều là đúng, rất hợp lý và rõ ràng, đường đèo dốc quanh co, nhiều dốc đứng chạy lên ko thấy được phía bên kia dốc là gì mà mấy bố cứ đòi vượt, tới lúc xảy ra tai nạn thì bảo đèo dốc nguy hiểm sao ko cấm vượt, mình đi 1 mạch từ SG lên Kontum muốn bị ngoắc vào mà chẳng thấy a nào ra ngoắc, đã vậy còn được xem phim hành động, 1 a biển Gia Lai vượt nơi vạch liền địa phận Buôn Mê vừa trờ lên vài trăm m bị xx ngoắc vào thì tăng ga bỏ chạy về hướng Gia Lai, xx nhảy lên xe hú còi dí theo 1 đoạn dài mới tấp đc a kia vào, chạy ngang thấy a tài xuống xe còn non choẹt.
Ở đây đâu ai nói cấm vượt sai đâu, người ta chỉ nói đến tình trạng xe quá tải, tiếp thị sữa, chim mồi chạy có 10km - 15km/ h, làm cản trở giao thông....Đường Tây Nguyên cấm vượt nhiều là đúng, rất hợp lý và rõ ràng, đường đèo dốc quanh co, nhiều dốc đứng chạy lên ko thấy được phía bên kia dốc là gì mà mấy bố cứ đòi vượt, tới lúc xảy ra tai nạn thì bảo đèo dốc nguy hiểm sao ko cấm vượt, mình đi 1 mạch từ SG lên Kontum muốn bị ngoắc vào mà chẳng thấy a nào ra ngoắc, đã vậy còn được xem phim hành động, 1 a biển Gia Lai vượt nơi vạch liền địa phận Buôn Mê vừa trờ lên vài trăm m bị xx ngoắc vào thì tăng ga bỏ chạy về hướng Gia Lai, xx nhảy lên xe hú còi dí theo 1 đoạn dài mới tấp đc a kia vào, chạy ngang thấy a tài xuống xe còn non choẹt.
A đi đường nào mà chỉ xa hơn đường 14 80km? Xin bản đồ cho dễ thấy ạEm thường xuyên chạy từ Biên Hoà về DakLak, đoạn trên QL14 khoảng hơn 200km, công nhận là chạy vô cùng ức chế, hầu như các bác tài chưa quen đều bị dính ít nhất 1 trạm. Kết quả là bây giờ em chọn QL1A dù xa hơn 80km nhưng tổng thời gian chạy cũng ngang nhau, và quan trọng là tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.