Lúc trước em đi Kia Pride đời 96, em thắng lại gấp ngay ngã tư, thì bị xe lam phía sau nó hun, đường đông quá, với CA đứng tùm lum cho nên em không xuống dám cự, em đinh bụng chắc tèo cái đuôi gòi, ai dè về thấy còn nguyên xi, cái nhựa của Kia pride nó mềm xèo, cho nên chả hề hấn gì.
Gắn cản thì xấu, nếu sợ móp gắn 1 thời gian để chạy xe ổn định rồi tháo ra cũng được. Xui thì chịu thôi nhưng khi chạy bác cũng nên để ý một vài thứ.
-Tuyệt đối ko thắng gấp trong bất kỳ trường hợp nào trừ khi nguy hiểm.
-Đứng áp sát lề, nên chừa chỗ trống cho 2B nó chen.
-Nếu đường có cho 4chỗ vô len giữa, cứ chui vô lên giữa, thường tòan là 4B.
-Qua các ngã 4 nên canh đường, vượt qua dứt khóat, dừng nhấp nhấp.
Nếu ko gắn cản, lỡ bị trầy, cứ coi như ko trầy, vài tháng đi làm BH một lần, đừng ngứa mắt chuyện vặt vãnh. Một vài chia sẻ với bác.
-Tuyệt đối ko thắng gấp trong bất kỳ trường hợp nào trừ khi nguy hiểm.
-Đứng áp sát lề, nên chừa chỗ trống cho 2B nó chen.
-Nếu đường có cho 4chỗ vô len giữa, cứ chui vô lên giữa, thường tòan là 4B.
-Qua các ngã 4 nên canh đường, vượt qua dứt khóat, dừng nhấp nhấp.
Nếu ko gắn cản, lỡ bị trầy, cứ coi như ko trầy, vài tháng đi làm BH một lần, đừng ngứa mắt chuyện vặt vãnh. Một vài chia sẻ với bác.