Bỏ 2 tỷ lấy cái xe V8. Người giàu thì người ta mua xe mới, xe sang. Người trung trung thì nhiều sự lựa chọn thông minh hơn. Em này lấy về chỉ làm kiểng, lấy tiếng Lexuz chứ không chạy bừa nhiều vì cái máy V8.
Bác phải nói là xe này đã tua km bao nhiêu lần rồi mà 10 năm đi 80k km? Da lexus mà ghế lái muốn rách rồi mà kêu đi 80k km! Xe này đi tầm 250k km rồi.Nếu đúng 80k km thì chiếc này cũng thuộc dạng ít chạy. Tuy giá 2 tỷ nhưng chủ mới cũng phải rủng rỉnh tiền để đổ xăng.
Chuẩn, mấy a ít tiền nhưng thích đú xe sang thì hay lùng mua ba cái của nợ này, còn mấy a garage thì thích lùa mấy a này lắm, nên hay bỏ tiền cho mấy tên PTV nửa mùa bơm vá trên các diễn đàn, báo mạng ?!????!Dân chơi nửa mùa hay săn lùng mấy em này.
Chỉnh sửa cuối:
Mỗi thị trường 1 khác. Làm gì mà cay cú thế pác. Dân ta vẫn cần 1 chiếc xe trâu bò, ít hư vặt. Cũng như trên chính đất mỹ thì dân ít tiền vẫn chọn toy vì sao?Bảng xếp hạng doanh số tổng thể phân khúc Large SUVs tại Châu Âu Q1 2020, Land Cruiser bán được một ít, RX cũng bán được một ít, Lexus LX : không bán được chiếc nào
Lexus LX chẳng qua là một cái Land Cruiser dán thêm cái mác xe sang, bọn hiểu biết nó đâu thèm xài, thà xài Land còn hơn.
trong PK bình dân, SantaFe cũng chen chân bán được một mớ, Ford Explorer, Mitsu Pajero, Sorento cũng bán được chút chút, Highlander, 4runner, Sequoia ..... điếc đặc !>!??!?
View attachment 2241267
View attachment 2241268
Chả cay cú gì, nói đúng sự thật thôi, Toyota là một chiếc xe tốt, nhưng, đừng có thần thánh hoá là được, nó cũng chẳng hơn gì xe khác đâu, nhiều mẫu cũng xếp chót PK, cũng ế đầy ra.Mỗi thị trường 1 khác. Làm gì mà cay cú thế pác. Dân ta vẫn cần 1 chiếc xe trâu bò, ít hư vặt. Cũng như trên chính đất mỹ thì dân ít tiền vẫn chọn toy vì sao?
Anh tô lỳ nói đúng đó. Thị trường Mỹ là thị trường lớn, tuy nhiên không phải lúc nào thị trường Mỹ cũng đúng và áp dụng được ở các thị trường khác. Mấy con này ở các nước phát triển họ cũng chỉ xem là xe đi cày (truck) thôi. Về thị trường nước ta thành xe chưng diện, xe để thờ. Ở Mỹ người ta sử dụng Toy-Lex nhiều do Toy có nhiều nhà máy ở Mỹ, mê-hi-cô, Ca-na-đa nên giá rẻ. Kết hợp với xăng rẻ nữa chơi mấy con này vô tư. Qua đến châu Âu họ đếch thèm ngó đến mấy con xe thồ vừa yếu, vừa tốn xăng (xăng bên Âu siêu đắt), vừa tổn hại môi trường, vỏ thì mỏng mùa đông ngồi vô lạnh không chịu nổi.
Dân xứ vịt cứ thần thánh hoá Land Cruiser với Lexus LX, mở miệng ra là đỉnh này đỉnh nọ , nhưng ngay tại TT Mỹ vốn chuộng Toyota, 2 mẫu này toàn đứng chót PK, cả về đánh giá chất lượng chung và doanh số, Toyota còn muốn khai tử LandCruiser tại Mỹ do doanh số quá kém, ngay bảng đánh giá an toàn của IIHS có mặt hầu như tất cả các mẫu xe của Toyota và Lexus thì lại không có bảng đánh giá an toàn nào đối với Lexus LX và Toy LandCruiser, đó cũng là một câu hỏi lớn !??!?!?Anh tô lỳ nói đúng đó. Thị trường Mỹ là thị trường lớn, tuy nhiên không phải lúc nào thị trường Mỹ cũng đúng và áp dụng được ở các thị trường khác. Mấy con này ở các nước phát triển họ cũng chỉ xem là xe đi cày (truck) thôi. Về thị trường nước ta thành xe chưng diện, xe để thờ. Ở Mỹ người ta sử dụng Toy-Lex nhiều do Toy có nhiều nhà máy ở Mỹ, mê-hi-cô, Ca-na-đa nên giá rẻ. Kết hợp với xăng rẻ nữa chơi mấy con này vô tư. Qua đến châu Âu họ đếch thèm ngó đến mấy con xe thồ vừa yếu, vừa tốn xăng (xăng bên Âu siêu đắt), vừa tổn hại môi trường, vỏ thì mỏng mùa đông ngồi vô lạnh không chịu nổi.
Chỉnh sửa cuối:
Xe nào đi mà ko phải sữa bác chỉ là đi ít đi nhiều chủ cũ đã thay chưa thôiLand đời này sửa nhiều lắm hả bác? Em định tìm một em về độ đi offroad.
Số liệu không bao giờ biết nói dối. Mấy anh xứ ta toàn kêu gào Lexus LX, Land ở ”bển” bán chạy lắm, nhưng thực tế nhìn vào số liệu thì thấy 2 con này ở “bển” bán còn thua Santa Fe ở VN mặc dù giá cả tương đương. Chắc toàn người Việt ở hải ngoại mua mấy con này .Dân xứ vịt cứ thần thánh hoá Land Cruiser với Lexus LX, mở miệng ra là đỉnh này đỉnh nọ , nhưng ngay tại TT Mỹ vốn chuộng Toyota, 2 mẫu này toàn đứng chót PK, cả về đánh giá chất lượng chung và doanh số, Toyota còn muốn khai tử LandCruiser tại Mỹ do doanh số quá kém, ngay bảng đánh giá an toàn của IIHS có mặt hầu như tất cả các mẫu xe của Toyota và Lexus thì lại không có bảng đánh giá an toàn nào đối với Lexus LX và Toy LandCruiser, đó cũng là một câu hỏi lớn !??!?!?
View attachment 2241566
Con santafe cóc ghẻ chỉ bán được ở thị trường Việt Nam thôi. Mấy thị trường khác huynhdai gáp dài. Nhìn số liệu các quốc gia ĐNA, china, mỹ, châu Âu đi bán dc bao nhiêu???Số liệu không bao giờ biết nói dối. Mấy anh xứ ta toàn kêu gào Lexus LX, Land ở ”bển” bán chạy lắm, nhưng thực tế nhìn vào số liệu thì thấy 2 con này ở “bển” bán còn thua Santa Fe ở VN mặc dù giá cả tương đương. Chắc toàn người Việt ở hải ngoại mua mấy con này .
Việt Nam có fan mua xe để hưởng thụ (mà ko biết mua xe để nó phục vụ mình hưởng thụ hay suốt ngày phải đi phục vụ nó, đi thì rón réng, sợ nằm gara), sau 5 năm đổi xe cho oách nên mới lùa được thôi.