Nếu nối được cầu sang Q9 thì chẳng riêng gì thằng Aqua city này mà cả khu vực dọc sông của Long Hưng đều ngon luôn.
Còn không có cầu thì kết nối rất kém, QL 51 giờ lộn xộn từa lưa. Sau này cụm cảng Cái Mép mà hoạt động xôm tụ thì xe cont nghẹt đường, bọn CNL muốn đi Vũng Tào đóng tiện điện chắc mếu luôn vì ùn tắc triền miên.
Tuy nhiên xây cầu thì kinh phí ở đâu, Long Hưng còn kém phát triển thì chả vội gì, trong khi Nhơn Trạch trọng điểm hơn thì còn chờ mút mùa chưa thấy cầu kia mà. Nói Vingroup xây cầu thì thì thóc đâu mà đãi gà rừng, bên kia sông địa phận Đồng Nai Vin đâu có dự án nào của Vin, vậy ngu gì cầm ku cho mấy thằng kia đái. Với lại điều quan trọng là bọn nào cần cầu chứ Vin đâu cần, không có cầu thì Vin vẫn bán tốt.
Còn không có cầu thì kết nối rất kém, QL 51 giờ lộn xộn từa lưa. Sau này cụm cảng Cái Mép mà hoạt động xôm tụ thì xe cont nghẹt đường, bọn CNL muốn đi Vũng Tào đóng tiện điện chắc mếu luôn vì ùn tắc triền miên.
Tuy nhiên xây cầu thì kinh phí ở đâu, Long Hưng còn kém phát triển thì chả vội gì, trong khi Nhơn Trạch trọng điểm hơn thì còn chờ mút mùa chưa thấy cầu kia mà. Nói Vingroup xây cầu thì thì thóc đâu mà đãi gà rừng, bên kia sông địa phận Đồng Nai Vin đâu có dự án nào của Vin, vậy ngu gì cầm ku cho mấy thằng kia đái. Với lại điều quan trọng là bọn nào cần cầu chứ Vin đâu cần, không có cầu thì Vin vẫn bán tốt.