Bác nói thật lòng không vậy ????? Hay là khi nó khởi công cầu bác mừng quá ngất luôn heheheNắngSG nói:Đúng như trên bản đồ của bá apo đó ạ, nhìn qua cũng biết là họ sẽ bắc cầu ở khúc sông hẹp nhất cho đỡ tốn xiền.
Riêng <span style=""color: #ff0000;"">em thì chỉ mong đừng có cầu</span>, ko dân SG lại kéo nhau xuống rườn rượt rầm rầm thì còn đâu là yên tĩnh - đặc trưng của quận đảo này?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bẩm các bác, rất tiếc là điều này không còn là bí mật nữa, không chỉ em và các bác, mà nhiều người cũng đã biết ... chính phủ đã hứa, đã phê duyệt, đã ký, và đã có tiền để khởi công vào năm 2012 và hoàn thành vào năm 2017 ....
cây cầu Bình Khánh nối liền đường Rừng Sác Cần Giờ nằm trong dự án khủng xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành
Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức – Long Thành có tổng chiều dài 57,8 km. Tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ đi qua Long An (các huyện Bến Lức, Cần Giuộc); TP.Hồ Chí Minh (các huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ) và tỉnh Đồng Nai (các huyện Nhơn Trạch, Long Thành).
Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A, với tốc độ thiết kế 120 km/h, gồm 8 làn xe.
Con đường này dự kiến tiêu tốn 1,7tỷ USD vốn vay ADB ... tức là 30 triệu Obama/1km ...ack ack mắc quá ...
Link tham khảo:
http://www.phapluatvn.vn/...uc-Long-Thanh-2014506/
http://cafef.vn/201012180...-thanh-vay-von-adb.chn
http://www.baomoi.com/PPP...g-Thanh/45/3788618.epi
cây cầu Bình Khánh nối liền đường Rừng Sác Cần Giờ nằm trong dự án khủng xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành
Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức – Long Thành có tổng chiều dài 57,8 km. Tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ đi qua Long An (các huyện Bến Lức, Cần Giuộc); TP.Hồ Chí Minh (các huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ) và tỉnh Đồng Nai (các huyện Nhơn Trạch, Long Thành).
Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A, với tốc độ thiết kế 120 km/h, gồm 8 làn xe.
Con đường này dự kiến tiêu tốn 1,7tỷ USD vốn vay ADB ... tức là 30 triệu Obama/1km ...ack ack mắc quá ...
Link tham khảo:
http://www.phapluatvn.vn/...uc-Long-Thanh-2014506/
http://cafef.vn/201012180...-thanh-vay-von-adb.chn
http://www.baomoi.com/PPP...g-Thanh/45/3788618.epi
Last edited by a moderator:
Trong lúc các bác và em đang online ở đây, có hàng ngàn người đanh từng ngày nghiên cứu các mong muốn của chúng ta. Họ thuộc bản đồ phía Nam như lòng bàn tay, và biết nên đặt cầu & mở đường ở những chỗ nào để có lợi nhất cho 1 ai đó hoặc tất cả chúng ta.
Điều quan trọng, việc đó cần hoàn thành khi các bác và em còn trẻ ( như ý bác apo )
Mấy con khỉ bên kia sông chả cần cây cầu đó. Chủ Sunbay thì chắc có 1 chút.
Điều quan trọng, việc đó cần hoàn thành khi các bác và em còn trẻ ( như ý bác apo )
Mấy con khỉ bên kia sông chả cần cây cầu đó. Chủ Sunbay thì chắc có 1 chút.
Thêm tý chi tiết cho các bác tham khảo:
1. Vị trí dự án
Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua địa phận tỉnh Long An, Tp. HCM, tỉnh Đồng Nai.
+ Điểm đầu tuyến: Dự kiến kết nối với đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Trung Lương và đường vành đai 3 (của Tp.HCM) tại khoảng Km12+100 - lý trình đường cao tốc TP.HCM - TL (thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An)
+ Điểm cuối tuyến: Giao với đường cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu. Giai đoạn I, điểm cuối dự án tại nút giao với QL51 (tại khoảng Km35+350 - lý trình QL51).
+ Hướng tuyến: bắt đầu từ đường cao tốc Tp. HCM - Trung Lương (điểm cuối của đường vành đai 3 ở khu vực huyện Bến Lức) – qua khu vực phía Nam huyện Bình Chánh, phía Bắc huyện Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh – cầu Bình Khánh (sông Nhà Bè) – cầu Phước Khánh (sông Lòng Tàu) – điểm đầu đường vành đai 3 (khu vực Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai) – theo đường bao thành phố Nhơn Trạch – cầu Phước An (sông Thị Vải) nối vào đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu.
2. Qui mô và tiêu chuẩn kỹ thuật
+ Thông tin chung:
- Chiều dài tuyến: 57,8 km
- Qui mô: đường cao tốc 8 làn xe theo quy hoạch được phê duyệt. Giai đoạn I làm 4 làn xe.
- Cấp thiết kế: đường cao tốc loại A;
- Tốc độ thiết kế toàn tuyến: 120 km/h (theo TCVN 5729-1997);
- Tải trọng thiết kế đường: tải trọng trục 10KN;
- Tải trọng thiết kế cầu: HL-93 (theo 22 TCN 272-05);
- Tần suất mức nước thiết kế: H = 1%;
- Cấp động đất: cấp VII (theo thang MSK-64).
+ Kết cấu mặt đường:
- Đường cao tốc: Eyc >= 200 MPa
- Đường gom dân sinh: Eyc >= 77 MPa
+ Công trình trên tuyến:
- Cầu Bình Khánh (Km21+783 - Km25+566), cầu dây văng vượt sông Soài Rạp, dài khoảng 3.783,15 m
- Cầu Phước Khánh (Km28+658 - Km32+451), cầu dây văng vượt sông Lòng Tàu, dài khoảng 3.793,3 m
- Cầu vượt sông khác: gồm 9 cái, tổng chiều dài khoảng 4.827,6 m
- Cầu cạn qua khu dân cư: gồm 02 cầu, tổng chiều dài khoảng 2.149,6 m
- Cầu cạn kết hợp vượt sông rạch: gồm 03 đoạn, tổng chiều dài khoảng 8.416,95 m
- Cầu vượt tuyến chính nút giao: gồm 3 cầu, tổng chiều dài khoảng 2.743 m
- Cống chui dân sinh: gồm 09 cống
- Cống thoát nước: toàn tuyến có 52 cống
- Cống kỹ thuật ngang đường: khoảng 12 cống dạng hộp 2m x 2m
- Nút giao: gồm 09 nút, giai đoạn I thực hiện 06 nút.
- Trạm thu phí: thu phí kín
- Trung tâm điều hành giao thông, nhà điều hành quản lý khai thác
- Trạm dịch vụ: gồm 02 trạm
3. Hình thức đầu tư
- Phương thức đầu tư:
- Tổng mức đầu tư: dự kiến giai đoạn 1 là 1.607 triệu USD. Cơ chế tài chính dự kiến là vốn vay ADB (OCR) khoảng 635,7 triệu USD và vốn JICA 634,8 triệu USD. Cả hai nguồn vốn này đều thực hiện theo cơ chế cho vay lại. Ngoài ra còn 336,9 triệu USD vốn đối ứng từ ngân sách Nhà nước (theo Quyết định số 2925/QĐ- BGTVT phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành).
4. Các đơn vị tham gia
- Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam
- Đại diện CĐT quản lý dự án:Ban Quản lý các Dự án cao tốc phía Nam (SEPMU)
- Tư vấn lập dự án: Liên danh Tư vấn Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế GTVT phía Nam (TEDI SOUTH) & Công ty Cổ phần tư vấn Đường cao tốc Việt Nam (VECC).
5. Tiến độ dự án
- Tiến độ dự kiến giai đoạn I: 2010 - 2017
http://tracuuxaydung.com/...hp/content/topicdt/292
1. Vị trí dự án
Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua địa phận tỉnh Long An, Tp. HCM, tỉnh Đồng Nai.
+ Điểm đầu tuyến: Dự kiến kết nối với đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Trung Lương và đường vành đai 3 (của Tp.HCM) tại khoảng Km12+100 - lý trình đường cao tốc TP.HCM - TL (thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An)
+ Điểm cuối tuyến: Giao với đường cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu. Giai đoạn I, điểm cuối dự án tại nút giao với QL51 (tại khoảng Km35+350 - lý trình QL51).
+ Hướng tuyến: bắt đầu từ đường cao tốc Tp. HCM - Trung Lương (điểm cuối của đường vành đai 3 ở khu vực huyện Bến Lức) – qua khu vực phía Nam huyện Bình Chánh, phía Bắc huyện Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh – cầu Bình Khánh (sông Nhà Bè) – cầu Phước Khánh (sông Lòng Tàu) – điểm đầu đường vành đai 3 (khu vực Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai) – theo đường bao thành phố Nhơn Trạch – cầu Phước An (sông Thị Vải) nối vào đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu.
2. Qui mô và tiêu chuẩn kỹ thuật
+ Thông tin chung:
- Chiều dài tuyến: 57,8 km
- Qui mô: đường cao tốc 8 làn xe theo quy hoạch được phê duyệt. Giai đoạn I làm 4 làn xe.
- Cấp thiết kế: đường cao tốc loại A;
- Tốc độ thiết kế toàn tuyến: 120 km/h (theo TCVN 5729-1997);
- Tải trọng thiết kế đường: tải trọng trục 10KN;
- Tải trọng thiết kế cầu: HL-93 (theo 22 TCN 272-05);
- Tần suất mức nước thiết kế: H = 1%;
- Cấp động đất: cấp VII (theo thang MSK-64).
+ Kết cấu mặt đường:
- Đường cao tốc: Eyc >= 200 MPa
- Đường gom dân sinh: Eyc >= 77 MPa
+ Công trình trên tuyến:
- Cầu Bình Khánh (Km21+783 - Km25+566), cầu dây văng vượt sông Soài Rạp, dài khoảng 3.783,15 m
- Cầu Phước Khánh (Km28+658 - Km32+451), cầu dây văng vượt sông Lòng Tàu, dài khoảng 3.793,3 m
- Cầu vượt sông khác: gồm 9 cái, tổng chiều dài khoảng 4.827,6 m
- Cầu cạn qua khu dân cư: gồm 02 cầu, tổng chiều dài khoảng 2.149,6 m
- Cầu cạn kết hợp vượt sông rạch: gồm 03 đoạn, tổng chiều dài khoảng 8.416,95 m
- Cầu vượt tuyến chính nút giao: gồm 3 cầu, tổng chiều dài khoảng 2.743 m
- Cống chui dân sinh: gồm 09 cống
- Cống thoát nước: toàn tuyến có 52 cống
- Cống kỹ thuật ngang đường: khoảng 12 cống dạng hộp 2m x 2m
- Nút giao: gồm 09 nút, giai đoạn I thực hiện 06 nút.
- Trạm thu phí: thu phí kín
- Trung tâm điều hành giao thông, nhà điều hành quản lý khai thác
- Trạm dịch vụ: gồm 02 trạm
3. Hình thức đầu tư
- Phương thức đầu tư:
- Tổng mức đầu tư: dự kiến giai đoạn 1 là 1.607 triệu USD. Cơ chế tài chính dự kiến là vốn vay ADB (OCR) khoảng 635,7 triệu USD và vốn JICA 634,8 triệu USD. Cả hai nguồn vốn này đều thực hiện theo cơ chế cho vay lại. Ngoài ra còn 336,9 triệu USD vốn đối ứng từ ngân sách Nhà nước (theo Quyết định số 2925/QĐ- BGTVT phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành).
4. Các đơn vị tham gia
- Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam
- Đại diện CĐT quản lý dự án:Ban Quản lý các Dự án cao tốc phía Nam (SEPMU)
- Tư vấn lập dự án: Liên danh Tư vấn Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế GTVT phía Nam (TEDI SOUTH) & Công ty Cổ phần tư vấn Đường cao tốc Việt Nam (VECC).
5. Tiến độ dự án
- Tiến độ dự kiến giai đoạn I: 2010 - 2017
http://tracuuxaydung.com/...hp/content/topicdt/292
Last edited by a moderator:
Himlam nói:Mấy cái link bác đưa đâu thấy đề cập đến cầu Binh Khánh nối vào NHT nhỉ ?
Bẩm bác, nó không nối vào NHT, nó nối vào đường Nguyễn Văn Tạo (Hiệp Phước Nhà Bè):
Bộ Xây dựng: Đồng ý kết nối đường cao tốc Bến Lức – Long Thành với Cần Giờ
Theo cafef
Theo Trung tâm thông tin quy hoạch (TTQH) – Sở QHKT TPCHM, Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi Văn phòng Chính phủ về việc kết nối đường cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ, TP. HCM.
Theo báo cáo của Ủy ban nhân dân TP. HCM, việc kết nối đường cao tốc Bến Lức - Long Thành với đường Rừng Sác để tạo điều kiện phát triển kinh tế cũng như đảm bảo nhiệm vụ quốc phòng, an ninh cho huyện Cần Giờ.
Theo Uỷ ban nhân dân TP. HCM, nếu đường cao tốc Bến Lức - Long Thànhkhông tổ chức kết nối với đường Rừng Sác bằng một nút giao sẽ dẫn đến huyện Cần Giờ bị cô lập, vì không có đường bộ nào kết nối với đường Rừng Sác, không tạo điều kiện để phát triển du lịch, kinh tế biển.
Về nguyên tắc Bộ Xây dựng thống nhất với các kiến nghị của Ủy ban nhân dân TP. HCM.
Tuy nhiên, Bộ cũng đề nghị Ủy ban nhân dân TP. HCM cần có báo cáo đánh giá tác động và các ảnh hưởng của dự án kết nối hai tuyến đường, cũng như dự án khu đô thị Bình Khánh (dự kiến quy hoạch xây dựng tại khu vực xung quanh nút giao) đối với khu vực dự trữ sinh quyển của thế giới, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đang được Bộ GT-VT thực hiện có chiều dài 58 km. Trong đó, đoạn đi qua TP HCM dài khoảng 26 km, được thiết kế ba nút giao: nút giao với quốc lộ 1A, nút giao quốc lộ 50 và nút giao đường Nguyễn Văn Tạo (huyện Nhà Bè).
Last edited by a moderator:
"Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đang được Bộ GT-VT thực hiện có chiều dài 58 km. Trong đó, đoạn đi qua TP HCM dài khoảng 26 km, được thiết kế ba nút giao: nút giao với quốc lộ 1A, nút giao quốc lộ 50 và nút giao đường Nguyễn Văn Tạo (huyện Nhà Bè). "
Cũng chưa thấy ngay chổ nút giao thông này nối vào cầu Bình Khánh bác ạh.
Cũng chưa thấy ngay chổ nút giao thông này nối vào cầu Bình Khánh bác ạh.
@Himlam: hì, bác cố ... ngây thơ
Tp. HCM chỉ có 3 nút kết nối với cao tốc, cầu Bình Khánh mà không kết nối với nút Nguyễn Văn Tạo thì còn biết ... đâm đầu vào đâu
.. hổng lẽ lại nối với ... quốc lộ 50 hay QL 1A
Tp. HCM chỉ có 3 nút kết nối với cao tốc, cầu Bình Khánh mà không kết nối với nút Nguyễn Văn Tạo thì còn biết ... đâm đầu vào đâu
Cám ơn bác tuando đã thông tin chi tiết, em cũng có chung mối "ưu tư" như mấy hàng em bôi đậm dưới đây. Nếu có cầu dân tình sẽ nườm nượp ngang dọc, còn đâu là lá phổi sinh quyển... nói gì thì nói, các bác nên làm hàng xóm với em, vì tp HCM ko có chỗ nào trong lành hơn nơi này đâu ạ. Kế hoạch của em là cuối năm nay sẽ xong trang trại, nếu lãnh đạo huyện đảo Câu Giờ này làm thủ tục nhanh thì em sẽ kịp mời cả nhà một bữa babikiu bên ao cá vào dịp Noel... (em cũng chạy- chọt - xỏ - xin mà sao bị ngâm mấy tháng rồi).
Đề nghị bác tuando quay xe về thớt bình chọt để nhận bông cho mọi người vui! bác mà ko quay lại thì bất cứ bắt gặp bác đang lượn lờ ở khu vực nào thì anh em OSFI cũng sẽ copy câu này qua hết ạ
Đề nghị bác tuando quay xe về thớt bình chọt để nhận bông cho mọi người vui! bác mà ko quay lại thì bất cứ bắt gặp bác đang lượn lờ ở khu vực nào thì anh em OSFI cũng sẽ copy câu này qua hết ạ
tuando nói:Tuy nhiên, Bộ cũng đề nghị Ủy ban nhân dân TP. HCM cần có báo cáo đánh giá tác động và các ảnh hưởng của dự án kết nối hai tuyến đường, cũng như dự án khu đô thị Bình Khánh (dự kiến quy hoạch xây dựng tại khu vực xung quanh nút giao) đối với khu vực dự trữ sinh quyển của thế giới, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đang được Bộ GT-VT thực hiện có chiều dài 58 km. Trong đó, đoạn đi qua TP HCM dài khoảng 26 km, được thiết kế ba nút giao: nút giao với quốc lộ 1A, nút giao quốc lộ 50 và nút giao đường Nguyễn Văn Tạo (huyện Nhà Bè).
Last edited by a moderator:
Neu CDT la VEC thi con lau vi thang VEC het tien ma CP khong dam dung ra bao lanh (so co 1 Vinashin thu 2 )
h t t p://www.hanoimoi.com.vn/newsdetail/Kinh-te/445762/cho-von-phat-hanh-trai-phieu.htm
h t t p://tuoitre.vn/chinh-tri-xa-hoi/417691/nhieu-cong-trinh-giao-thong-quoc-gia%C2%A0do-dang-vi-het-von.html
(xin loi vi tu nhien may em bi hu khong go tieng Viet duoc)
(xin loi vi tu nhien may em bi hu khong go tieng Viet duoc)
h t t p://www.hanoimoi.com.vn/newsdetail/Kinh-te/445762/cho-von-phat-hanh-trai-phieu.htm
h t t p://tuoitre.vn/chinh-tri-xa-hoi/417691/nhieu-cong-trinh-giao-thong-quoc-gia%C2%A0do-dang-vi-het-von.html
(xin loi vi tu nhien may em bi hu khong go tieng Viet duoc)
(xin loi vi tu nhien may em bi hu khong go tieng Viet duoc)
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.