Re: Khang Gia - F14 Gò Vấp
phải nói là dịch vụ chăm sóc khách hàng của thằng này tệ quá. toàn thấy đt réo đóng tiềnkhang.tran_kts nói:Trả lời cho Bác nào có dòng thế này: "trong hop đồng thuong co điều khoản ràng buộc đôi bên mà...nêu minh ko thuc hiện thi KG nó đơn phuong hủy hợp đồng và ngược lại ..đồng thời phải đến bù gấp mấy lần giá trị hợp đồng ấy?"
Việc này không có dễ dàng vậy đâu bác ah, mình đã tham gia nhiều lần kiện tụng như thế ở tòa án rồi, bây giờ không phải cứ bác đưa ra bằng chứng là chắc ăn đâu nhé, tòa luôn xét đến các hành vi trước đó (chẳng hạn không gửi thư thông báo cho khách hàng biết thời gian góp vốn ở các đợt mà tự ý chấm dứt, trễ tiến độ mà không có thư thông báo,...và những câu quen thuộc của viện kiểm sát mình nghe được là: khi trễ tiến độ thì tất nhiên phương thức thanh toán của khách hàng sẽ không còn đúng như trong hợp đồng....).
Các Bác thử nghĩ xem: đã trễ tiến độ nhiều lần (như họ nói tháng 5/2013 giao mà bây giờ lại trễ mà cũng im re), không 1 lời giải thích bằng văn bản cho khách về việc lãi suất trễ hạn, sau mỗi lần gửi thư thông báo về 1 việc gì cũng không xác nhận bằng điện thoại cho khách hàng rõ là có nhận được hay chưa?,....vậy chế độ hậu mãi ở đâu? bộ phận chăm sóc khách hàng ở đâu hay là cứ chơi kiểu chợ búa là khách hàng mua xong rồi thôi không quan tâm nữa????. Vậy các Bác thấy họ có chuyện nghiệp không?....
1 công ty chuyên nghiệp thì không bao giờ để khách hàng phải đi kiện tụng thế này, cũng như công ty mình đang làm nè, sợ nhất là kiện tụng, cho dùng công ty có thắng thì cũng mất quá nhiều thứ. Các bác biết sao không? vì khi 1 khách hàng mua nhà họ phải tìm hiểu thông tin, mà công ty nào có dính đến kiện tụng (cho dù có thắng) thì lòng tin của khách hàng cũng giảm hẳn, không ai dám mua của 1 chủ đầu tư mà đã từng dính đến kiện tụng. Mình cũng chuyên về xây dựng nên rất hiểu.