Đáng lẽ nên tách thành 2 block , nhưng có vẻ cđt muốn tạo không gian đăng đối với em VV bên cạnh.Block này chắc cũng là block rẻ tiền nhất.
Layout căn hộ thì gần như là chuẩn mực của mức tạm gọi là cao cấp . Thoáng, mát, nắng gió , hợp lý...
Chuẩn cao cấp thì S ít nhất 100, có lobby, kho, hành lang ngắn , bancony rộng và mật độ thấp. Như em này thì còn bèo quá.
Không thik thiết kế căn hộ và tầng. Mật độ quá dày lại ít thang máy là chưa ưng. Giá thấy cũng ổn.
Bao giờ có nhà mẫu mấy chế?
Không thik thiết kế căn hộ và tầng. Mật độ quá dày lại ít thang máy là chưa ưng. Giá thấy cũng ổn.
Bao giờ có nhà mẫu mấy chế?
E thấy thang máy ít nhưng nếu set up thông minh thì vẫn oke bác. Ở melinh point mật độ vp kín, người đi lại đông nhưng thang rất nhanh k phải chờ lâu. Trong khi các tòa nhà văn phòng khác đợi miệt mài luôn. E vẫn hi vọng Cap biết set up thang máy chứ không oải thiệt
Palm có 1 số ưu điểm mà Feliz và VV không có:
1) Giao Thông
- Đường Song Hành cao tốc không vướng container như ĐVC. Và kết nối thẳng qua Lương Định Của (đang mở rộng) => đại lộ Vòng Cung, con đường quan trọng nhất của Thủ Thiêm.
- Nút giao An Phú hiện tại chờ 2 đèn đỏ mới qua. Nhưng đây là cửa ngõ chính của cả Tp. HCM, bắt buộc phải làm thành nút giao thông khác mức (cầu vượt hoặc hầm chui), lúc đó kết nối giao thông của Palm sẽ rất tốt.
2) Dân Cư mới:
- Toàn bộ 90ha Nam Rạch Chiếc là dân cư mới 100%. Không xa cạ dân cư cũ mới.
- Lake View lấp đầy dân cư rất nhanh, vì không có chung cư, toàn bộ là nhà phố, biệt thự, shophouse, shopping mall.
3) Tiện Ích:
- Palm City và Lake View bổ sung tiện ích lẫn nhau, đủ cả trường học trong nước / Cuốc Tế, bệnh viện, chợ truyền thống, shopping mall, thương mại, giải trí, dịch vụ hoàn hảo ... mà nó triển khai còn nhanh hơn cả Sala (nhất là cái trường Cuốc Tế ngay 2017 đã tuyển sinh).
Nói chung nó là một Khu Đô Thị mới, hoàn chỉnh và đầy đủ tiện ích chứ không phải là một dự án building riêng lẻ, nằm chỗ hoang vắng như TML.
Hiện tại về giao thông Palm ngon hơn do song hành đang làm như bác nói. Tương lai chưa biết, vì chuyện làm nút giao khác mức ở An Phú còn chưa... nằm trên giấy. Tương tự nếu có cầu nối từ đảo KC sang Waterbay thì Feliz cũng rất ngon.
Palm hơn ở chỗ quy hoạch khu ĐT mới, nhưng Feliz k tệ như bác nói, vì khu TML cũng quy hoạch phân lô chứ k phải dạng tự phát lụp xụp, ngay UBND Q2.
Feliz hơn ở quy hoạch nội bộ, nhưng có bao nhiêu tiện ích thực sự cần thiết và đáng giá?
Nên cái nào tương lai hơn thì phải chờ.
P/S: nếu xuống tiền thì em vẫn chọn Palm vì giá rẻ hơn 200$/m mà cũng tám lạng nửa cân, thậm chí nhỉnh hơn
Hiện tại về giao thông Palm ngon hơn do song hành đang làm như bác nói. Tương lai chưa biết, vì chuyện làm nút giao khác mức ở An Phú còn chưa... nằm trên giấy. Tương tự nếu có cầu nối từ đảo KC sang Waterbay thì Feliz cũng rất ngon.
Palm hơn ở chỗ quy hoạch khu ĐT mới, nhưng Feliz k tệ như bác nói, vì khu TML cũng quy hoạch phân lô chứ k phải dạng tự phát lụp xụp, ngay UBND Q2.
Feliz hơn ở quy hoạch nội bộ, nhưng có bao nhiêu tiện ích thực sự cần thiết và đáng giá?
Nên cái nào tương lai hơn thì phải chờ.
P/S: nếu xuống tiền thì em vẫn chọn Palm vì giá rẻ hơn 200$/m mà cũng tám lạng nửa cân, thậm chí nhỉnh hơn
Bên TML sẽ có mảng xanh nhiều hơn bác. Nó có cái công viên gần khúc villa thủ thiêm + công viên ven sông + công viên nước ngay vòng xoay Truong Van Bang voi Truong Gia Mo.
Hiện tại về giao thông Palm ngon hơn do song hành đang làm như bác nói. Tương lai chưa biết, vì chuyện làm nút giao khác mức ở An Phú còn chưa... nằm trên giấy. Tương tự nếu có cầu nối từ đảo KC sang Waterbay thì Feliz cũng rất ngon.
Palm hơn ở chỗ quy hoạch khu ĐT mới, nhưng Feliz k tệ như bác nói, vì khu TML cũng quy hoạch phân lô chứ k phải dạng tự phát lụp xụp, ngay UBND Q2.
Feliz hơn ở quy hoạch nội bộ, nhưng có bao nhiêu tiện ích thực sự cần thiết và đáng giá?
Nên cái nào tương lai hơn thì phải chờ.
P/S: nếu xuống tiền thì em vẫn chọn Palm vì giá rẻ hơn 200$/m mà cũng tám lạng nửa cân, thậm chí nhỉnh hơn
Sao ko bác nào so sánh cái vụ sát sôg của TML. Điểm cộng lớn cho Feliz. Nếu có cầu kết nối nữa thì thời gian vô q1 khá nhanh. 2019 thì chắc chắn cont sẽ chuyển hướng Vành đai rồi.
Palm dù gì mật độ giao thông khu vực này khá lớn khi gần cao tốc và nút giao chính, rất dễ xung đột khi Lương định của mở rộng lại tạo thêm 1 tuyến huyết mạch. Chờ cái nút giao khác mức chắc phải sau 2020. Thêm nữa sát khu dân cư cũ Nguyễn Duy trinh chứ ko hoàn toàn biệt lập.
Sao bác biết 2019 container sẽ chuyển hướng?Sao ko bác nào so sánh cái vụ sát sôg của TML. Điểm cộng lớn cho Feliz. Nếu có cầu kết nối nữa thì thời gian vô q1 khá nhanh. 2019 thì chắc chắn cont sẽ chuyển hướng Vành đai rồi.
Palm dù gì mật độ giao thông khu vực này khá lớn khi gần cao tốc và nút giao chính, rất dễ xung đột khi Lương định của mở rộng lại tạo thêm 1 tuyến huyết mạch. Chờ cái nút giao khác mức chắc phải sau 2020. Thêm nữa sát khu dân cư cũ Nguyễn Duy trinh chứ ko hoàn toàn biệt lập.
Sao bác biết 2019 container sẽ chuyển hướng?
Đoán bừa.