Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Em nghĩ là hay đấy bác chủ. Thực tế em biết nhiều người muốn tìm 1 chỗ để khách xem hàng mẫu trước khi mua nhưng không đủ điều kiện để thuê nguyên 1 cái sâu rum.
 
Chi Hội Phó OSFI
10/11/06
1.046
3
0
bravia nói:
em không rành vụ này nhưng vụ giao nhận giùm kia theo em thấy như sau:
- Thằng bán liệu nó có dám giao hàng cho mình không nhỉ?
- Làm sao mà mình đảm bảo chất lượng dịch vụ? Tụi khách nó chửi là chửi thằng bán, thằng bán nó xả thẳng xuống mình, vậy thằng bán nó có đủ tin tưởng giao phó cái chất lượng gì đó cho một đơn vị mà nó chưa hề hay biết?

Bác chủ trả lời được coi như DONE. Và nếu người bán chỉ TIN TƯỞNG Ở BÁC và CHỈ GIAO CHO BÁC thôi, thì coi như bác đã có được 1 rào cản cạnh tranh vững chắc mà người mới muốn nhảy vào cũng khó đấy!
 
Hạng D
23/10/09
1.382
3.334
113
43
www.khamdinhky.com
dailywine.vn
onlinecafe nói:
bravia nói:
em không rành vụ này nhưng vụ giao nhận giùm kia theo em thấy như sau:
- Thằng bán liệu nó có dám giao hàng cho mình không nhỉ?
- Làm sao mà mình đảm bảo chất lượng dịch vụ? Tụi khách nó chửi là chửi thằng bán, thằng bán nó xả thẳng xuống mình, vậy thằng bán nó có đủ tin tưởng giao phó cái chất lượng gì đó cho một đơn vị mà nó chưa hề hay biết?

Bác chủ trả lời được coi như DONE. Và nếu người bán chỉ TIN TƯỞNG Ở BÁC và CHỈ GIAO CHO BÁC thôi, thì coi như bác đã có được 1 rào cản cạnh tranh vững chắc mà người mới muốn nhảy vào cũng khó đấy!
Em nghĩ cũng như mô hình miniMart thôi ạh. Hàng nhà cung cấp cũng phải giao trước công nợ 2 tuần là bình thường. Với lại hàng hóa buôn bán trên mạng thương không cao nên tổng giá trị hàng hóa trưng bày chỉ khoảng 10 triệu.
Con về dịch vụ thì em set theo mô hình TGDD, đảm bảo 1 chế độ dịch vụ bán hàng tốt nhất cho khách hàng. Còn bảo hành, chất lượng sẽ thuộc về trách nhiệm của nhà cung cấp (giống như bác mua cái Nokia bị lỗi đâu thể đem đến TGDD bắt bồi thường đâu ạh).Dĩ nhiên mình vẫn phải control chất lượng hàng hóa mình bán không được quá tệ ảnh hưởng đến uy tính dịch vụ.
 
Hạng C
11/9/08
501
33
28
44
Giờ thì em hiểu. Bác chủ có ý tưởng hay. Chúc bác deal tốt với thằng bán hàng.
 
Chi Hội Phó OSFI
10/11/06
1.046
3
0
huongque nói:
onlinecafe nói:
bravia nói:
em không rành vụ này nhưng vụ giao nhận giùm kia theo em thấy như sau:
- Thằng bán liệu nó có dám giao hàng cho mình không nhỉ?
- Làm sao mà mình đảm bảo chất lượng dịch vụ? Tụi khách nó chửi là chửi thằng bán, thằng bán nó xả thẳng xuống mình, vậy thằng bán nó có đủ tin tưởng giao phó cái chất lượng gì đó cho một đơn vị mà nó chưa hề hay biết?

Bác chủ trả lời được coi như DONE. Và nếu người bán chỉ TIN TƯỞNG Ở BÁC và CHỈ GIAO CHO BÁC thôi, thì coi như bác đã có được 1 rào cản cạnh tranh vững chắc mà người mới muốn nhảy vào cũng khó đấy!
Em nghĩ cũng như mô hình miniMart thôi ạh. Hàng nhà cung cấp cũng phải giao trước công nợ 2 tuần là bình thường. Với lại hàng hóa buôn bán trên mạng thương không cao nên tổng giá trị hàng hóa trưng bày chỉ khoảng 10 triệu.
Con về dịch vụ thì em set theo mô hình TGDD, đảm bảo 1 chế độ dịch vụ bán hàng tốt nhất cho khách hàng. Còn bảo hành, chất lượng sẽ thuộc về trách nhiệm của nhà cung cấp (giống như bác mua cái Nokia bị lỗi đâu thể đem đến TGDD bắt bồi thường đâu ạh).Dĩ nhiên mình vẫn phải control chất lượng hàng hóa mình bán không được quá tệ ảnh hưởng đến uy tính dịch vụ.

Bác chủ chỉ làm dịch vụ thôi chứ đâu có bán hàng đúng không? Nếu bác bán hàng thì cái dịch vụ này coi như bỏ !!!
 
Hạng D
23/10/09
1.382
3.334
113
43
www.khamdinhky.com
dailywine.vn
onlinecafe nói:
huongque nói:
onlinecafe nói:
bravia nói:
em không rành vụ này nhưng vụ giao nhận giùm kia theo em thấy như sau:
- Thằng bán liệu nó có dám giao hàng cho mình không nhỉ?
- Làm sao mà mình đảm bảo chất lượng dịch vụ? Tụi khách nó chửi là chửi thằng bán, thằng bán nó xả thẳng xuống mình, vậy thằng bán nó có đủ tin tưởng giao phó cái chất lượng gì đó cho một đơn vị mà nó chưa hề hay biết?

Bác chủ trả lời được coi như DONE. Và nếu người bán chỉ TIN TƯỞNG Ở BÁC và CHỈ GIAO CHO BÁC thôi, thì coi như bác đã có được 1 rào cản cạnh tranh vững chắc mà người mới muốn nhảy vào cũng khó đấy!
Em nghĩ cũng như mô hình miniMart thôi ạh. Hàng nhà cung cấp cũng phải giao trước công nợ 2 tuần là bình thường. Với lại hàng hóa buôn bán trên mạng thương không cao nên tổng giá trị hàng hóa trưng bày chỉ khoảng 10 triệu.
Con về dịch vụ thì em set theo mô hình TGDD, đảm bảo 1 chế độ dịch vụ bán hàng tốt nhất cho khách hàng. Còn bảo hành, chất lượng sẽ thuộc về trách nhiệm của nhà cung cấp (giống như bác mua cái Nokia bị lỗi đâu thể đem đến TGDD bắt bồi thường đâu ạh).Dĩ nhiên mình vẫn phải control chất lượng hàng hóa mình bán không được quá tệ ảnh hưởng đến uy tính dịch vụ.

Bác chủ chỉ làm dịch vụ thôi chứ đâu có bán hàng đúng không? Nếu bác bán hàng thì cái dịch vụ này coi như bỏ !!!
Dạ đúng rùi ạh, dịch vụ đơn thuần là dịch vụ thôi Bác ạh.
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
onlinecafe nói:
huongque nói:
onlinecafe nói:
bravia nói:
em không rành vụ này nhưng vụ giao nhận giùm kia theo em thấy như sau:
- Thằng bán liệu nó có dám giao hàng cho mình không nhỉ?
- Làm sao mà mình đảm bảo chất lượng dịch vụ? Tụi khách nó chửi là chửi thằng bán, thằng bán nó xả thẳng xuống mình, vậy thằng bán nó có đủ tin tưởng giao phó cái chất lượng gì đó cho một đơn vị mà nó chưa hề hay biết?

Bác chủ trả lời được coi như DONE. Và nếu người bán chỉ TIN TƯỞNG Ở BÁC và CHỈ GIAO CHO BÁC thôi, thì coi như bác đã có được 1 rào cản cạnh tranh vững chắc mà người mới muốn nhảy vào cũng khó đấy!
Em nghĩ cũng như mô hình miniMart thôi ạh. Hàng nhà cung cấp cũng phải giao trước công nợ 2 tuần là bình thường. Với lại hàng hóa buôn bán trên mạng thương không cao nên tổng giá trị hàng hóa trưng bày chỉ khoảng 10 triệu.
Con về dịch vụ thì em set theo mô hình TGDD, đảm bảo 1 chế độ dịch vụ bán hàng tốt nhất cho khách hàng. Còn bảo hành, chất lượng sẽ thuộc về trách nhiệm của nhà cung cấp (giống như bác mua cái Nokia bị lỗi đâu thể đem đến TGDD bắt bồi thường đâu ạh).Dĩ nhiên mình vẫn phải control chất lượng hàng hóa mình bán không được quá tệ ảnh hưởng đến uy tính dịch vụ.

Bác chủ chỉ làm dịch vụ thôi chứ đâu có bán hàng đúng không? Nếu bác bán hàng thì cái dịch vụ này coi như bỏ !!!

Chắc thế. Chỉ trưng bày và giao hàng. Tiền có lẽ bên online thu trước rồi. Nếu mà là bán hàng thì khác gì cái đại lý hoặc mini mart.
 
Chi Hội Phó OSFI
10/11/06
1.046
3
0
Em cũng nghĩ là dịch vụ (thậm chí ko được trưng bày), vì nếu bác bán hàng (dù là bác có doanh nghiệp khác bán hàng) thì sẽ mâu thuẫn quyền lợi giữa bác và người bán hàng. Để làm dịch vụ này bác chủ cần có 1 cam kết không bán hàng dưới bất cứ hình thức nào.

Thực tế cần phải làm rõ thêm 1 số yếu tố nhưng em công nhận ý tưởng này khá hay và thông minh.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
12/9/10
6.651
45.552
113
49
Bà Tó
Bán hàng hay dịch vụ ? hình như lấn cấn cái này .
Những người bán online , họ là ai ? Và ai cần mặt bằng showroom ?
Mua đi bán lại hay nhập hàng trực tiếp ? Pháp lý nguồn hàng ?
Họ có sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận từ dịch vụ này không ?

Bác hãy cẩn thận trong việc lựa chọn nguồn hàng . Thực tế , chuyện lùm xùm qua các hoạt động bán hàng online vẫn xảy ra hàng ngày .
 
Status
Không mở trả lời sau này.