Nhà vườn bên phố The Star VillageBác nào có thông tin mới cập nhật lên để mình nghiên cứu với ah. Đa tạ
Attachments
-
5,6 MB Đọc: 0
-
5,4 MB Đọc: 0
-
5,7 MB Đọc: 0
Chỉnh sửa cuối:
Nhà vườn bên phố The Star VillageBác nào có thông tin mới cập nhật lên để mình nghiên cứu với ah. Đa tạ
. Hóng cái Cao Tốc năm 2025. 2022 rồi mà xe bồn nằm đầy đối diện Nhà hàng Đảo Hải Long.Xong cái cao tốc Bến Lức-Long Thành 2018 khu này sẽ Hot (giống mấy d/a ăn theo CT LT-DG). Thằng saigon village tuốc LA cũng có giá 6.5-7tr, five star eco BC ở khu khỉ ho cò gáy cũng 9tr9 rùi. Còn cái vụ 36 tháng bắt xây hình như có thể gia hạn thêm được. Em cũng tính xúc 1 lô đường 40m mà vô trể nên CDT bán hết rùi (giờ chỉ còn mua lại chênh lệch nghe nói 12tr lận). Nghe mấy em trên sàn báo tháng này có chương trình CK tốt nên em cũng tính xúc 1 lô phía trong nè.
Nghe nói từ khi dự án đưa về cái UB quản lý vốn DNNN. Phát sinh cơ chế gì đó làm tắt nghẽn vốn đến giờ. Nguyên nhân cơ chế như nào ko nói rõ, cứ đổ thừa cơ chế là xong.- Đợt rồi thấy báo chí hô hào Cao tốc BL-LT khởi công lại, mà thấy có mỗi phía Đồng Nai là túc tắc làm, Phía HCM vs LA vẫn vậy, không thấy có động tĩnh gì, giờ này mà mấy ông còn xin chủ trương phương án vốn này kia, không biết có xong nổi không.
Thấy giang hồ bảo, mấy trụ cầu vẫn chưa tìm đc giải pháp, kg biết đúng kg.Nghe nói từ khi dự án đưa về cái UB quản lý vốn DNNN. Phát sinh cơ chế gì đó làm tắt nghẽn vốn đến giờ. Nguyên nhân cơ chế như nào ko nói rõ, cứ đổ thừa cơ chế là xong.
Cây cầu đang triển khai, ách tắt mấy năm trời (chưa tính đến vụ tai nạn) do không thanh toán đúng tiến độ hợp đồng. Chi phí cho phần này bị rút đi do hết hạn sử dung. Sau bao năm, vật giá thay đổi, nhân lực, vật lực,... mọi thứ phải khởi động lại cho 1 dự án qui mô lớn thì làm sao mà có giải pháp ngay tức thời. Đây chỉ mới là phần nổi của tảng băng - giữa nhà thầu và chủ đầu tư. Phần còn lại của tảng băng bên dưới thì... phải đợi xong chúng ta mới biết, mà khi nào xong thì... lúc đó ta sẽ biếtThấy giang hồ bảo, mấy trụ cầu vẫn chưa tìm đc giải pháp, kg biết đúng kg.
Ý mình là, vụ mấy trụ cầu sai kỹ thuật mà giang hồ đồn là kg thể khắc phục trừ phi làm lại. Mình kg rõ thực hư thế nào. Đây mới là vấn đề lớn nhất tồn đọng.Cây cầu đang triển khai, ách tắt mấy năm trời (chưa tính đến vụ tai nạn) do không thanh toán đúng tiến độ hợp đồng. Chi phí cho phần này bị rút đi do hết hạn sử dung. Sau bao năm, vật giá thay đổi, nhân lực, vật lực,... mọi thứ phải khởi động lại cho 1 dự án qui mô lớn thì làm sao mà có giải pháp ngay tức thời. Đây chỉ mới là phần nổi của tảng băng - giữa nhà thầu và chủ đầu tư. Phần còn lại của tảng băng bên dưới thì... phải đợi xong chúng ta mới biết, mà khi nào xong thì... lúc đó ta sẽ biết
Phần kỹ thuật này thì trong nước chắc không có chuyên gia hay tư vấn đủ tầm rồi. Vừa rồi có cây cầu Vàm Cống phải mời tư vấn Arup quốc tế để đánh giá độc lập về sự cố. Nên sự việc phải có thêm 1 bước nữaÝ mình là, vụ mấy trụ cầu sai kỹ thuật mà giang hồ đồn là kg thể khắc phục trừ phi làm lại. Mình kg rõ thực hư thế nào. Đây mới là vấn đề lớn nhất tồn đọng.