Hạng C
11/10/17
796
9.172
93
Có khi lào nó lây vô sài thành không nhỉ.
Được vậy, mong lắm đa.
Mí anh q7 cho thuê cc có bị vcp lấy khách không ta? Cc copac q4 chổ tui giá có đâu 30tr mà chả ai thèm mua ở cả nè, đang rao cả mớ.
Chia sẻ của anh làm mình nhớ tình hình những ngày đầu khủng hoảng 2013 hi vọng tình hình có chuyển biến tốt.
Mỗi tháng, công ty phải trả vài căn hộ tiền lãi vay, thấy tài sản ra đi mà không cứu đượ
 
  • Like
Reactions: mrbibibobo
Hạng B2
27/5/17
420
759
93
41
Trước sau gì cũng áp dụng thôi.


Lộ trình cấm xe máy ở TP.HCM: Thực hiện thế nào để người dân đồng thuận?

https://m.baomoi.com/lo-trinh-cam-x...he-nao-de-nguoi-dan-dong-thuan/c/27565966.epi

Em ủng hộ bác ạ!
Việt nam vô địch thế giới về tai nạn giao thông và số người chết do tai nạn, và đương nhiên tỷ lệ xe máy chết là nhiều nhất.
Dân mình cực kỳ lười đi bộ, có đoạn 1km toàn xách xe chạy, thật ra hiện tại xe bus cũng tương đối phủ sóng, chỉ tại dân ta ko sợ chết mà sợ nắng, sợ mệt thôi.
 
Tập Lái
22/5/15
14
29
13
42
Cho xây dựng tùm lum để rồi kẹt xe tùm lum đến nổi xe ko đi được nữa thì bây giờ cấm đoán này nọ, chỉ có ở csvn
 
  • Like
Reactions: X-cafe
Hạng C
15/8/11
662
1.996
93
Em ủng hộ bác ạ!
Việt nam vô địch thế giới về tai nạn giao thông và số người chết do tai nạn, và đương nhiên tỷ lệ xe máy chết là nhiều nhất.
Dân mình cực kỳ lười đi bộ, có đoạn 1km toàn xách xe chạy, thật ra hiện tại xe bus cũng tương đối phủ sóng, chỉ tại dân ta ko sợ chết mà sợ nắng, sợ mệt thôi.
Suốt ngày lảm nhản hoài điệp khúc cấm xe máy.
Vậy hỏi hiện tai, đã có phương án khả thi nào thay thế xe máy chưa mà dám bỏ.
Thống kê từ 2010 đến nay thì số lượng xe buýt TP giảm, bù giá cho xe buýt tăng, trong khi chất lượng giảm, lượng người dân sử dụng cũng giảm dần, lý do?
Vấn đề đặt ra không phải là cấm xe máy, mà là người dân đi lại bằng gì. Có phương án tốt như nước ngoài thì người dân sẽ tự bỏ xe máy thôi, không cần cấm
 
Hạng B2
27/5/17
420
759
93
41
Suốt ngày lảm nhản hoài điệp khúc cấm xe máy.
Vậy hỏi hiện tai, đã có phương án khả thi nào thay thế xe máy chưa mà dám bỏ.
Thống kê từ 2010 đến nay thì số lượng xe buýt TP giảm, bù giá cho xe buýt tăng, trong khi chất lượng giảm, lượng người dân sử dụng cũng giảm dần, lý do?
Vấn đề đặt ra không phải là cấm xe máy, mà là người dân đi lại bằng gì. Có phương án tốt như nước ngoài thì người dân sẽ tự bỏ xe máy thôi, không cần cấm

Thật ra, đây như chuyện quả trứng và con vịt. Giờ đường xá như vậy thì xe bus cũng ko thể phục vụ tốt được. Đầu tư, thay đổi xe bus thì rất dễ, nhưng thay đổi tư duy thì rất khó...đặc biệt tư duy của 1 bộ phận xã hội.
Sắm vài chục ngàn chiếc xe bus em nghĩ không khó, cái khó là người dân có chịu thay đổi tư duy để đi hay ko. Thật ra, nhiều bác chưa bao giờ leo lên chiếc xe bus nhưng vẫn có suy nghĩ xe bus tệ...nhưng mà không biết là ngồi xe bus sướng gấp trăm lần đi xe máy, ko ô nhiễm, ko nguy hiểm, ko tốn xăng, ko vất vả....
giải pháp công nghệ thì trong 1 nốt nhạc thôi, em từng đi Hongkong em thấy cái thẻ của nó sử dụng trong tất cả dịch vụ cuộc sống rất hay, nếu kết hợp với dịch vụ thuê xe đạp như bên Trung quốc với các tuyến vùng xa thì tuyệt vời.
Mà nói thật, em chỉ lên đây ý kiến thôi, chứ lên fb em ko dám nói, em sợ đem chuyện giàu nghèo ra nguỵ biện lắm.
 
Hạng D
2/3/11
2.337
32.428
113
Từ nhà ra bến xe buýt rồi từ bến xb đến nơi cần tới đi bằng gì mà sướng ta? Đừng nói đi bộ dưới lòng đường là sướng nha!
 
  • Like
Reactions: Nguyễn. Hồng