tới giờ vẫn ko hiểu nổi tại sao QL1A từ Dầu Giây đến Hàm Thuận Nam đường 2 làn trong khi từ Hàm Thuận Nam trở ra thì 4 làn
Bác Đinh La Thăng mới chỉ đạo tới đó thôi thì gặp sự cố
PT-DG 120 nha bác. Em nghỉ có khả năng thông xe vào cuối năm do thấy đang chỉ đạo rát lắm, có đường dây điện băng ngang cao tốc chưa kịp nâng lên mà sáng mai lãnh đạo EVN phải theo PTT ra hiện trường.Vậy là liên khúc cao tốc 80 tiếp tục, có còn hơn không! Nhất là CT Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây
Đi ven biển thì được còn 1a qua phú yên mà 90km/g chắc có lúc rơi mẹ bánh xe raLúc em đi tuyến ven biển, nhớ có một ngã 3 đường hơi xấu, rẽ vào đường mà một bên biển, một bên cát, đường vắng em thấy đường cũng tạm mà nhỉ ? Đi từ 2021 nên giờ chẳng biết có xấu hơn không
Đường sá hạ tầng trước giờ làm kiểu khác. Còn lần này là nghị quyết của bộ Chính Trị hẳn hoi nên có lẽ không còn có chuyện rề rà được nữa. Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu mới được QH thông qua 2 tháng trước, giờ đã giải tỏa rồi. Mới tháng trước còn dự kiến 30-4-2023 sẽ khởi công phần đường ở Vũng Tàu, mà nay cũng được đôn lên sớm hơn 2 tháng để rút ngắn tiến độ.
https://thesaigontimes.vn/cao-toc-b...QaUtoY7jsN7oYvJO2-My-JG0kMGlCcfMyrU-5EbvibIIs
Cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu phần đi qua Bà Rịa-Vũng Tàu hoàn thành năm 2025
(KTSG Online) - Dự án thành phần 3 cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (phần đi qua địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) dài 19,5 km, vốn đầu tư hơn 5.100 tỉ đồng, dự
thesaigontimes.vn
Thời điểm triển khai dự án cải tạo QL1 đoạn Dầu Giây - Phan Thiết là giữ nguyên 2 làn vì thời điểm đó dự kiến cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết cũng sẽ triển khai, sợ nâng lên 4 làn ngon rồi người ta đi QL1 mà không đi cao tốc. Tuy nhiên cái cao tốc ì à ì ạch chưa làm được, QL1 thì vừa đông vừa hay xảy ra tai nạn, sau đó mới tiến hành nâng cấp từng đoạn của QL1 lên 4 làn.tới giờ vẫn ko hiểu nổi tại sao QL1A từ Dầu Giây đến Hàm Thuận Nam đường 2 làn trong khi từ Hàm Thuận Nam trở ra thì 4 làn