Đằng nào cũng tốn 1 đồng tiền để phóng con đường nên gọi đại là cao tốc cho dễ thu phí. Chứ coi nó như quốc lộ hay đường tránh đô thị rồi thu 35k/xe thì chừng nào mới "thấy"
- Tags
- đường cao tốc
Cái quan trọng nhứt là cát để san lấp- tôn cao nền đường thì đang rối , ĐBSCL thì ngày càng bị xâm thực - sạt lở do không còn phù sa bồi đắp như xưa ( TQ chận hết mịa nó từ thượng nguồn rùi ) mà vẫn cố dùng cát để mần nền đường. Có ông ĐBQH nêu là nên mần cầu cạn , tui thấy ý kiến này tuyệt đối đúng !! Vừa không mất thêm dt đất canh tác, vừa đỡ phải múc cát sông , tránh xói - lở bờ sông , vừa không bị cái đê cao tốc nó cản nước lũ mùa nước nổi , mắc hơn nhưng lợi đủ điều .
Cái đường vành đai quanh Hà Thành bằng mấy cái cao tốc trong Sài Thành đó kkkkhông nhiều, mà rộng, tốc độ 120
Cái quan trọng nhứt là cát để san lấp- tôn cao nền đường thì đang rối , ĐBSCL thì ngày càng bị xâm thực - sạt lở do không còn phù sa bồi đắp như xưa ( TQ chận hết mịa nó từ thượng nguồn rùi ) mà vẫn cố dùng cát để mần nền đường. Có ông ĐBQH nêu là nên mần cầu cạn , tui thấy ý kiến này tuyệt đối đúng !! Vừa không mất thêm dt đất canh tác, vừa đỡ phải múc cát sông , tránh xói - lở bờ sông , vừa không bị cái đê cao tốc nó cản nước lũ mùa nước nổi , mắc hơn nhưng lợi đủ điều .
ông Đại biểu Quốc hội này ngu vậy mà thích khuyên về việc kỹ thuật
188kM cao tốc này mà làm cầu cạn thì lại lên Dự toán 200 nghìn tỉ Việt Nam Đồng
lúc đó những Thằng ngu lại lao vào kêu ói dời ơi Việt Nam làm đường đắt nhất Thế giới
lúc đó những Thằng ngu lại lao vào kêu ói dời ơi Việt Nam làm đường đắt nhất Thế giới
cầu cạn như cao tốc Bến Lức Long Thành, 50kM đang vãi đái về suất đầu tư tính trên 1kM
giờ lại mơ cao tốc bằng cầu cạn 200kM thì cần số tiền bằng số tiền bán vé Xổ số của các Tỉnh Miền Nam trong 1 năm và 5 tháng
giờ lại mơ cao tốc bằng cầu cạn 200kM thì cần số tiền bằng số tiền bán vé Xổ số của các Tỉnh Miền Nam trong 1 năm và 5 tháng
Cái đường vành đai quanh Hà Thành bằng mấy cái cao tốc trong Sài Thành đó kkk
Vành đai 2 Hà Nội có Tổng Vốn Đầu tư khá cao, anh ạ, tương đương với số tiền bán vé Xổ số của các Tỉnh Miền Nam trong thời gian 120 ngày
Vì GDP có tỉ trọng lớn đến từ đầu tư công nhé bác. Mà đầu tư công nhiều nhất vẫn là làm đường. Bây giờ làm full đường cho ngoài kia rồi, mà mỗi năm vẫn phải đầu tư công để tăng gdp, thì phải vác quân vác tiền vô đây làm để tăng trưởng chứ.Có một thực tế mà các anh em miền Nam không (dám) thừa nhận là phải đến khi có ông thủ tướng người Bắc thì giao thông (cao tốc) miền Nam mới khởi sắc. Ngày trước hết thủ tướng đến bộ trưởng giao thông đều là người miền Nam nhưng các anh em còn khóc nhiều hơn!
Có một thực tế mà các anh em miền Nam không (dám) thừa nhận là phải đến khi có ông thủ tướng người Bắc thì giao thông (cao tốc) miền Nam mới khởi sắc. Ngày trước hết thủ tướng đến bộ trưởng giao thông đều là người miền Nam nhưng các anh em còn khóc nhiều hơn!
cái này là chiến lược vùng, khả năng trong hoàn cảnh
liên quan gì đến Vùng với Miền