Mấy anh có ai đoán được với giá tiền này thì cái thấp tốc này thu phí bao năm ko chứ em nghĩ 14 năm là lỗ sặc gạch rồi đó, em mạnh dạn dự đán 100 năm.
Chưa nói tới các mức thu phí cho những nhóm xe khác giá còn cao hơn. Ở Miền Nam chỉ có vài cao tốc để đem ra so sánh, cao tốc TP. HCM - Trung Lương đã ngưng thu phí từ lâu, cao tốc Long Thành - Dầu Giây với tổng chiều dài 55 cây số có giá vé với nhóm 1 là 100.000 đồng tính ra là 1.818 đồng/xe/km.
hiện tại là 98k: có lẽ do VAt còn 8% chăng?!
hiện tại là 98k: có lẽ do VAt còn 8% chăng?!
bây giờ xăng cao thì 3lit chứ khi xăng về dưới 25k thì hơn 4l á!100k ~ 3 lít xăng.
Đi cao tốc đoạn này chỉ ngạy nhất là tai nạn dẫn kẹt cứng ngắt và ko có điểm dừng chân. Ông nào nghỉ ra cái cao tốc 4 lanes này quả thật hết thuốc trị.
Giá này quá cao! còn chưa tính tăng 15% cho mỗi 03 năm!
Trước đi nhẹ nhàng đằm thắm theo ql1 thì cừng thơ quận 1 khoảng 3h30'
Từ ngày có đường tránh tiềng gian thì 2h45-3h00'
108k mà nhanh 30 phút kể cũng ổn
Anh nào chửi thì cứ ql1 mà đi để cho đường kia nó vắng, em đi cho
Từ ngày có đường tránh tiềng gian thì 2h45-3h00'
108k mà nhanh 30 phút kể cũng ổn
Anh nào chửi thì cứ ql1 mà đi để cho đường kia nó vắng, em đi cho
Thực ra mức thu các đường kia đã lỗi thời rồi, nhưng vì Luật đang quy định là CP quy định giá phí nên hay áp thẳng lên mức trần thôi.Tốc độ tối đa cho phép chỉ 80km/h, bằng 2/3 cao tốc khác (120 km/h)===> thu phí cũng chỉ nên bằng 2/3 phí cao tốc khác là hợp lý!
ko có nhu cầu đi tuyến cao tốc hiện đại bậc Nhất thế giới này ! đi miền Tây thì nhiều hướng đi, còn đi Phú Quốc thì bay cho nhanh !
1 like cho sự trung thực!Trước đi nhẹ nhàng đằm thắm theo ql1 thì cừng thơ quận 1 khoảng 3h30'
Từ ngày có đường tránh tiềng gian thì 2h45-3h00'
108k mà nhanh 30 phút kể cũng ổn
Anh nào chửi thì cứ ql1 mà đi để cho đường kia nó vắng, em đi cho
Chứ tui là nghi mấy Anh phê phán túi bụi là mấy Anh hay đi nhất
Dân miền Tây chưa hết mừng có được tuyến cao tốc ì ạch xây dựng hơn 10 năm trời mới xong nay lại sốt với mức phí cao ngất ngưởng
Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận thu phí quá cao, doanh nghiệp vận tải chọn đi quốc lộ 1
Với mức thu phí dự án cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận dự kiến sẽ áp dụng cao nhất lên đến khoảng 432.000 đồng/xe khi đi toàn tuyến, một số doanh nghiệp cho biết họ sẽ chọn đi quốc lộ 1 thay vì đi cao tốc này. Mức thu phí của các trạm vùng ĐBSCL hiện nay cao nhất chỉ có 196.000 đồng/xe.
m.baomoi.com
Chỉnh sửa cuối: