Con đường vậy mà gọi là cao tốc, xây 13 năm mới xong. Rồi bây thu phí giá trên trời.Quá xót xa cho người dân miền Tây
tăng giá cao là biện pháp hạn chế quá tải , nếu tăng lên 500k thì đường có thể tăng tốc độ lên 100-120km/h
Lâu lâu đi nó khác. Đi thường xuyên thì phải má mẹ cặt giái phun ra ra thôi.Trước đi nhẹ nhàng đằm thắm theo ql1 thì cừng thơ quận 1 khoảng 3h30'
Từ ngày có đường tránh tiềng gian thì 2h45-3h00'
108k mà nhanh 30 phút kể cũng ổn
Anh nào chửi thì cứ ql1 mà đi để cho đường kia nó vắng, em đi cho
AutoBahn lun hè...tăng giá cao là biện pháp hạn chế quá tải , nếu tăng lên 500k thì đường có thể tăng tốc độ lên 100-120km/h
Lưu lượng xe qua ct (ĐVT: Xe) | Phút | Giờ | Ngày (*) | Tháng |
*theo SL của chủ đầu tư công bố 20/6/22 | 17 | 1,042 | 25,008 | 750,240 |
giá vé trung bình và doanh thu
Giá vé trung bình | 1 ngày | 1 tháng | 1 năm | 5 năm | 10 năm | 15 năm |
180,000 | 4,501,440,000 | 135,043,200,000 | 1,620,518,400,000 | 8,102,592,000,000 | 16,205,184,000,000 | 24,307,776,000,000 |
tầm 5,7 năm là có thể hoà vốn (Tổng vốn đầu tư tầm 10,000 tỷ) và sau đó 5-10 năm nữa là thu trái ngọt từ phí bán vé, hi vọng Đèo Cả và các tập đoàn khác + ngân hàng mạnh dạn bơm tiền vào cao tốc để có thật nhanh nhiều cao tốc mới
chuẩn cụ đi nhìu nên phải góp ý nhìu để giá giảm hợp lý chứ giá cả hiện nay ko ổn..Hy vọng là sự góp ý dc lắng nghe kekeke1 like cho sự trung thực!
Chứ tui là nghi mấy Anh phê phán túi bụi là mấy Anh hay đi nhất