Em đây 160k/ngày nèĐỡ đc 40k/ tuần
Mới mua xong vé quí hy vọng lấy lại dc chút đổ xăng
Em đây 160k/ngày nèĐỡ đc 40k/ tuần
Tiền thuế đó anh; ngân sách hàng năm đều có cho tu sửaĐường này có chắc chắn sẽ không cần tiền nữa để nâng cấp không anh?
Tiền thuế đó anh; ngân sách hàng năm đều có cho tu sửa
Dừng thì chuyển thành đường công cộng, sử dụng quỹ duy tu đường bộ để bảo trì. Chúng ta vẫn đóng tiền vào quỹ đó màKhông nên dừng, chỉ nên lắp ETC thôi. Dừng cái là đường hỏng tùm lum tè le luôn
Tôi không hiểu chỗ này. Kết thúc là xong, phá bỏ trạm. Còn tạm dừng là sẽ thu phí lại vào lúc nào đó. Ở đây ghi cả hai. Là sao?thời điểm kết thúc và tạm dừng thu phí
Dạ anh, anh nạp thêm pin đi ạđúng rồi anh,
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Thuế của Bà con đã đóng góp hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, từ đó sẽ giảm được các khoản thu BOT, anh nhỉ
Chính xác anh. Tháng nào cũng bị thu kể cả dịch không chạy cũng bị thu nốtDừng thì chuyển thành đường công cộng, sử dụng quỹ duy tu đường bộ để bảo trì. Chúng ta vẫn đóng tiền vào quỹ đó mà
Đúng rồi bác, nhưng hiện tại thì tốc độ bảo trì từ quỹ này rất chậm thấy rõ, trong khi các đoạn đường bảo trì bởi BOT thì rất nhanh nên an toàn hơn.Dừng thì chuyển thành đường công cộng, sử dụng quỹ duy tu đường bộ để bảo trì. Chúng ta vẫn đóng tiền vào quỹ đó mà
Toàn tuyến QL51 đang BOT, mà chả được đoạn nào nhẵn nhụi. Ví dụ rõ là đoạn khu vực Biên Hòa, mỏ đá Tân Cang, Long Thành, Trạm thu phí T2 kéo tiếp tới Mỹ Xuân, Ngãi Giao, Phước Hòa, vv....Đúng rồi bác, nhưng hiện tại thì tốc độ bảo trì từ quỹ này rất chậm thấy rõ, trong khi các đoạn đường bảo trì bởi BOT thì rất nhanh nên an toàn hơn.