Hạng D
6/12/14
1.370
1.324
113
Không nên dừng, chỉ nên lắp ETC thôi. Dừng cái là đường hỏng tùm lum tè le luôn
Dừng thì chuyển thành đường công cộng, sử dụng quỹ duy tu đường bộ để bảo trì. Chúng ta vẫn đóng tiền vào quỹ đó mà
 
  • Like
Reactions: adng
Hạng D
25/3/16
1.055
1.026
113
thời điểm kết thúc và tạm dừng thu phí
Tôi không hiểu chỗ này. Kết thúc là xong, phá bỏ trạm. Còn tạm dừng là sẽ thu phí lại vào lúc nào đó. Ở đây ghi cả hai. Là sao?
 
Hạng D
23/8/08
3.184
1.899
113
45
đúng rồi anh,

Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Thuế của Bà con đã đóng góp hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, từ đó sẽ giảm được các khoản thu BOT, anh nhỉ
Dạ anh, anh nạp thêm pin đi ạ
 
Hạng D
23/8/08
3.184
1.899
113
45
Dừng thì chuyển thành đường công cộng, sử dụng quỹ duy tu đường bộ để bảo trì. Chúng ta vẫn đóng tiền vào quỹ đó mà
Chính xác anh. Tháng nào cũng bị thu kể cả dịch không chạy cũng bị thu nốt
 
Hạng C
19/4/19
601
547
96
40
Dừng thì chuyển thành đường công cộng, sử dụng quỹ duy tu đường bộ để bảo trì. Chúng ta vẫn đóng tiền vào quỹ đó mà
Đúng rồi bác, nhưng hiện tại thì tốc độ bảo trì từ quỹ này rất chậm thấy rõ, trong khi các đoạn đường bảo trì bởi BOT thì rất nhanh nên an toàn hơn.
 
Hạng D
23/8/08
3.184
1.899
113
45
Đúng rồi bác, nhưng hiện tại thì tốc độ bảo trì từ quỹ này rất chậm thấy rõ, trong khi các đoạn đường bảo trì bởi BOT thì rất nhanh nên an toàn hơn.
Toàn tuyến QL51 đang BOT, mà chả được đoạn nào nhẵn nhụi. Ví dụ rõ là đoạn khu vực Biên Hòa, mỏ đá Tân Cang, Long Thành, Trạm thu phí T2 kéo tiếp tới Mỹ Xuân, Ngãi Giao, Phước Hòa, vv....
Đấy, họ có thu đấy nhưng có bao giờ thảm lại mặt đường cho nhẵn nhụi đâu, chỉ toàn vá víu nổi ụ giữa đường. Đi kiểu này hại giảm xóc và thước lái cực kỳ.
 
  • Haha
Reactions: lasa.dev
Hạng D
9/7/12
2.317
6.554
113
Thu tiền là 01 chuyện
Dừng thu là 01 chuyện
Đường hư là 01 chuyện khác
Suy nghĩ kiểu thường sẽ không đúng đáp án