Dạo này em toàn vào land 3 đi cho đỡ xóc. Land 2 giờ toàn vá víu, ngồi đằng sau xóc cực luôn.
Toàn tuyến QL51 đang BOT, mà chả được đoạn nào nhẵn nhụi. Ví dụ rõ là đoạn khu vực Biên Hòa, mỏ đá Tân Cang, Long Thành, Trạm thu phí T2 kéo tiếp tới Mỹ Xuân, Ngãi Giao, Phước Hòa, vv....
Đấy, họ có thu đấy nhưng có bao giờ thảm lại mặt đường cho nhẵn nhụi đâu, chỉ toàn vá víu nổi ụ giữa đường. Đi kiểu này hại giảm xóc và thước lái cực kỳ.
vậy ăn Dừa mắc hơn ăn hào hỉ kkk. mà tới khúc nữa trạm vô Trà Vinh tận 34k mới ghê Bác ơi. nhứt đầu.Anh đi BT ăn dừa nó khác đi VT ăn hàu! Ko cùng mâm đâu Người ơi.
Dẹp cái trạm khốn nạn này đi cho rồi. Nhìn ngứa mắtSau 15 lần đàm phán với việc các chỉ tiêu tài chính được cập nhật và quyết toán, dự án BOT Quốc lộ 51 có thời điểm kết thúc và tạm dừng thu phí dự kiến ngày 17/12/2022.
View attachment 2831880
Cục Đường bộ đã gửi văn bản thông báo phương án dừng thu phí các vấn đề liên quan tới Công ty CP Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) - nhà đầu tư BOT dự án mở rộng Quốc lộ 51.
Thời điểm hoàn vốn của Dự án BOT Quốc lộ 51 dự kiến là tháng 3/2022, để đảm bảo nhà đầu tư thu phí đủ hoàn vốn và tạo lợi nhuận, nên thời điểm kết thúc thu phí dự kiến là ngày 17/12/2022 nếu không có ý kiến chỉ đạo nào khác của Bộ Giao thông vận tải.
Tuy nhiên, vẫn còn một số nội dung chưa thống nhất giữa nhà đầu tư và cơ quan đại diện nhà nước có thẩm quyền. Hiện các nội dung này đã được báo cáo và chờ Bộ GTVT cho ý kiến, nếu được bộ chấp thuận sẽ thực hiện theo phương án trên.
Nhà đầu tư cũng được yêu cầu với cơ quan của Cục Đường bộ lập danh mục tài sản bàn giao, tiếp nhận và thực hiện các thủ tục xác lập quyền sở hữu toàn dân tuyến đường, chuẩn bị các nội dung cần thiết để tạm dừng thu phí vào ngày 17/12, thông báo các cơ quan, đơn vị liên quan biết về thời gian dự án dừng thu phí.
View attachment 2831854
Được biết, để đi tới kết quả trên và chốt được phương án dự kiến dừng thu phí vào ngày 17/12 tới, Cục Đường bộ và nhà đầu tư đã trải qua 15 lần đàm phán để chốt các vấn đề liên quan, đặc biệt liên quan tới các chỉ tiêu tài chính.
Quốc lộ 51 là tuyến đường huyết mạch kết nối TPHCM - Đồng Nai - Vũng Tàu. Dự án BOT mở rộng quốc lộ 51 có chiều dài 72,7 km, tổng mức đầu tư được duyệt 3.970 tỷ đồng.
Dự án đưa vào khai thác từ tháng 4/2013, thời gian thu phí theo hợp đồng là 12,5 năm (gồm 4 năm thu phí tạo lợi nhuận), kết thúc vào năm 2030.
Tuy nhiên, nhờ lưu lượng phương tiện vượt nhiều lần so với dự tính ban đầu khi đầu tư, nên số thu phí hoàn vốn thực tế lớn hơn nhiều tính toán. Cụ thể như năm 2020, dù ảnh hưởng dịch COVID-19, BOT quốc lộ 51 với 3 trạm thu phí, vẫn đạt tổng thu phí hơn 782 tỷ đồng, đứng thứ 2 về doanh thu BOT trên cả nước (chỉ sau cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).
Xem thêm:
khen đức thì khen cả ngày. Autobahn nó làm hồi Hittler trước cả chiến tranh thế giới thứ 2.Đặc biệt là Hệ thống Đường Autobahn nổi tiếng, như anh @otosaigon từng nhắc tới
Dẹp cho rồi, lần nào đi q51 cũng ùn tắc chỗ cái trạm. Mấy cha nội không chịu xếp 1 hàng cứ đảo hàng qua lại làm kẹt càng thêm trầm trọng.
khen đức thì khen cả ngày. Autobahn nó làm hồi Hittler trước cả chiến tranh thế giới thứ 2.
Bên Đức, Chính phủ Đức không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, nên Xã hội Đức tích lũy được nguồn lực tài Chính rất lớn để phục vụ Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường Bộ của Đức, anh ạ
chú viết hay quá. Nếu Vn mình dồn tiền cho giao ghông thì cũng sẽ có nhiều đường tốt.Việt Nam nên học tập các nước Tư Bản Châu Âu trong việc mức số chi Ngân sách Quốc gia đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường Bộ của Việt Nam,
để từ đó từng bước giảm thiểu Hệ thống Đường bộ phải đầu tư BOT,
như Bên Đức, mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ tính bình quân đầu người Dân Đức tuy mới chỉ bằng Tổng mức số thu Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân Việt Nam,
nhưng được cái bù lại, Bên Đức có Hệ thống Giao thông Đường bộ rất rộng lớn, kết nối, thông suốt, mạch lạc, hiện đại, tiện nghi, bền vững và an toàn. Đặc biệt là Hệ thống Đường Autobahn nổi tiếng, như anh @otosaigon từng nhắc tới
Chuyện này thì chú viết sai rồi. Người Đức đóng thuế rất nhiều đấy ạ.Bên Đức, Chính phủ Đức không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, nên Xã hội Đức tích lũy được nguồn lực tài Chính rất lớn để phục vụ Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường Bộ của Đức, anh ạ