Nhiều bố nhà quê mới được đi có mấy con xe Hàn rồi phán cần số zigzag của Fortuner là lỗi thời, trong khi Toyota nó đã làm cần số gạt thẳng từ cái thời con Camry 1989. Xin thưa mấy bố là mỗi xe tuỳ mục đích khác nhau mà Toyota nó bố trí khác nhau nhé chứ thằng Nhật lùn này nó dư sức làm tới cái siêu xe thì va cái xe hổ lốn này ăn thua gì.
chuẩn rồi, nếu lên hết như 2pic đề cập thì ko còn gì nữa để làm chiến lượt bán hàng, marketing, ....nâng cấp thêm sau này.... Nhật mà. Hãy cứ từ từ..... rồi....
Giờ thử điểm mặt còn những xe nào...còn xài zig zag xem nào....Nhiều bố nhà quê mới được đi có mấy con xe Hàn rồi phán cần số zigzag của Fortuner là lỗi thời, trong khi Toyota nó đã làm cần số gạt thẳng từ cái thời con Camry 1989. Xin thưa mấy bố là mỗi xe tuỳ mục đích khác nhau mà Toyota nó bố trí khác nhau nhé chứ thằng Nhật lùn này nó dư sức làm tới cái siêu xe thì va cái xe hổ lốn này ăn thua gì.
Thớt đã thay lời antitoy kể ra rất nhiều thiếu xót của phò và kèm theo vài nựng điệu thủ dâm tinh thần cho các thánh nâng bi toy a dua hàng cổ ngoại trừ cái động cơ
Doanh số tôi cao thì tôi làm cái gì cũng đúng, thị trường sẽ quyết định tất cả.
Doanh số bị chiếm dần nếu cứ tiếp tục cho người tiêu dùng ăn đồ xào.Doanh số tôi cao thì tôi làm cái gì cũng đúng, thị trường sẽ quyết định tất cả.
Cần số zigzag nó tạo cho người lái cảm giác cũng zigzag luôn, đặc biệt khi xe cho thuê tự lái và đổi tài. Nhược điểm là xử lí sang số chậm chạp do rắc rối. Nếu không vì cái logo đã ám vào tiềm thức người mua xe hơi ở VN thì chẳng ai khùng đi chọn mua cái rắc rối.Nhiều bố nhà quê mới được đi có mấy con xe Hàn rồi phán cần số zigzag của Fortuner là lỗi thời, trong khi Toyota nó đã làm cần số gạt thẳng từ cái thời con Camry 1989. Xin thưa mấy bố là mỗi xe tuỳ mục đích khác nhau mà Toyota nó bố trí khác nhau nhé chứ thằng Nhật lùn này nó dư sức làm tới cái siêu xe thì va cái xe hổ lốn này ăn thua gì.
Cần số Zigzag bao giờ tay nắm số cũng đẹp và sang hơn cần số đường thẳng nha, sang số không cần phải bấm nút gì cả rất tiện, còn tay nắm của cần số thẳng rất thô và lúc nào cũng phải bấm nút đau cả tay nhé.Cần số zigzag nó tạo cho người lái cảm giác cũng zigzag luôn, đặc biệt khi xe cho thuê tự lái và đổi tài. Nhược điểm là xử lí sang số chậm chạp do rắc rối. Nếu không vì cái logo đã ám vào tiềm thức người mua xe hơi ở VN thì chẳng ai khùng đi chọn mua cái rắc rối.