Mấy em mer chạy mùa nóng, nước khởi động đầu động cơ ồn kinh đc, chắc do cách âm khoang lái tốt nên người lái ko cảm thấy. Còn mấy em fortuner chạy dầu, nhất là bản 2.8 nghe tiếng nhỏ lắm, mà mùi dầu đi quanh xe ko thấy nghe re re nhè nhẹ mà ngửi ko thấy mùi dầu trừ phi dứng ngay sau xe chĩa mũi vào ống xả
những cái nêu ra chả ăn nhập gì! nó vẫn tốt chán! a nào xài volant điện, khi hư bình sẽ biết!
cần số cũng chẳng cần, thẳng hay cong cũng vậy, có nâng lên là cần điện tử như BMW,Merc hay độc lạ như jaguar đâu!
ghế treo hai bên! cái này chắc đổi thương hiệu qua explorer thì mới độc lạ được!
cái quan tâm là khung gầm có new ko, chống lật chưa? thì ko thấy ad nói!
giá bán tại VN? tăng nữa thì ko vui!
cần số cũng chẳng cần, thẳng hay cong cũng vậy, có nâng lên là cần điện tử như BMW,Merc hay độc lạ như jaguar đâu!
ghế treo hai bên! cái này chắc đổi thương hiệu qua explorer thì mới độc lạ được!
cái quan tâm là khung gầm có new ko, chống lật chưa? thì ko thấy ad nói!
giá bán tại VN? tăng nữa thì ko vui!
Hài dón, lấy bim ra so với cái xe cỏ chi vậy, về nhà mà thể hiện.Giờ họ dùng đến cần số điện tử rồi anh. Anh nhìn cái cần số này tay nắm số có kém đẹp kém sang hơn cái cần zic zac của anh không vậy?
View attachment 2238750
Nhưng mà thiết kế mới có thấy đẹp gì đâu ông ơi, nhìn xấu hơn mẫu hiện tại nhéQuan trọng là bản này về doanh số sẽ tăng cao nữa cho mà xem, xe Toyota bao đời nay bị nhược điểm là thiết kế xấu mà vẫn bán tốt, nay cải thiện được cái thiết kế rồi thì sớm làm mưa làm gió lại như xưa.
Cái vụ lật hay hổng giò thì là cố hữu một khi mà nó còn lắp cái hộp trên khung gầm bán tải hai lúa, trừ phi đổi hoàn toàn sang CUVnhững cái nêu ra chả ăn nhập gì! nó vẫn tốt chán! a nào xài volant điện, khi hư bình sẽ biết!
cần số cũng chẳng cần, thẳng hay cong cũng vậy, có nâng lên là cần điện tử như BMW,Merc hay độc lạ như jaguar đâu!
ghế treo hai bên! cái này chắc đổi thương hiệu qua explorer thì mới độc lạ được!
cái quan tâm là khung gầm có new ko, chống lật chưa? thì ko thấy ad nói!
giá bán tại VN? tăng nữa thì ko vui!
Thôi đi ông thầy, nói ngược nói ngạo, cái cần số thẳng người ta kéo cái xẹt là xong, còn cần số zigzag sàn qua sàn lại như số sàn, rối não. Vãi cả đẹp và sangCần số Zigzag bao giờ tay nắm số cũng đẹp và sang hơn cần số đường thẳng nha, sang số không cần phải bấm nút gì cả rất tiện, còn tay nắm của cần số thẳng rất thô và lúc nào cũng phải bấm nút đau cả tay nhé.
Toy làm sao dám đưa cái vô lăng điện vào, vô lăng dầu để xử lý lái cho nó chậm chạp chứ tăng cảm giác lái bằng trợ lực điện thì có mà lật như ngóe khi tài xào chẽ nhanh, điền vào chỗ trống, chặt cua ào ào các kiểu như các xe khác.Xe cơ bắp thế kia mà đưa trợ lực điện thấy nó Gay quá. )
Chỉnh sửa cuối: