Một lần ở chân đèo Chuối QL20 mình trực tiếp thấy xe rau qua mặt mình cái vèo, chạy song song với xe khách ép một em xe 16 chỗ ngược chiều dụi vô mép đường còn chút xíu nữa là lọt rãnh thoát nước.49 tải nhẹ 3-5 tấn ,xe rau .phương trang .thành bưởi .nhịn nó tí cho an toàn . đường bố nhà nó mua cho nó rồi .
Thêm 93 nữamình lái xe hằng ngày ở trung tâm thành phố, mỗi lần thấy bảng số 61 hay 60 là y như rằng ... làm như ta là người lái xe giỏi nhất hệ mặttrờ. Tạt đầu, chen lấn, và vô ý thức. Mình không phải nói toàn bộ nhưng đại đa số là như vậy.
Biển nào cũng có, loại xe nào cũng có hổ báo hết í....Em đi đường sợ nhất xe bs 49
Ban đêm trời mưa như trút nước, không thấy đường luôn, mà tải đua đổ dốc đèo chuối, vượt bất thình lình, lấn mình vô hết lề 2b lun....sợ thặc...lái xe bằng cả trái tim hổ báo, phía trước sự sống chả là gì.Một lần ở chân đèo Chuối QL20 mình trực tiếp thấy xe rau qua mặt mình cái vèo, chạy song song với xe khách ép một em xe 16 chỗ ngược chiều dụi vô mép đường còn chút xíu nữa là lọt rãnh thoát nước.
Chỉnh tề, nghiêm túc được 1 lúc hè....rùi đâu lại vào đấy...hehe..Riêng em nhận thấy đi đường ở phía trước có tai nạn GT chết người thì y như rằng sau khi đi qua khỏi nơi xảy ra tai nạn thì mọi người lái xe rất từ tốn. Không dám vượt và đi đúng tốc độ thậm chí còn chậm hơn, chắc bị ám ảnh nhưng loại trừ các anh xe rau, rác, khách thì vẩn phóng ào ào.
Thì ta với nó..hên xui..Lỡ gặp anh ngu mà ảnh tưởng ảnh khôn thì sao anh?
Bản chất con người thấy việc xảy ra thì sợ nhưng đi vài cây số thì đâu lại vào đó. Hi hiChỉnh tề, nghiêm túc được 1 lúc hè....rùi đâu lại vào đấy...hehe..
Riêng em thì teo chạy từ tốn về đến nhà mà vẩn còn ám ảnh cái cảnh TNGT.
bình dương bây giờ người chánh gốc cũng không còn đa số đâu bạn,36-37 bây giờ ở bd đông hơn quân nguyên!Vâng, rất cá tính với xe Vai Ớt và biển số 61
Xem chừng ngày Bình Dương đoạt ngôi của Thanh Hoá ko xa nữa rồi các bác à.