Nói chung đổ đèo mình từ tốn thì nối đuôi, ai cảm thấy vội vàng hay lái cứng thì họ vượt thôi. Đừng ngu ngu vượt đoạn góc khuất là được
Lỡ gặp anh ngu mà ảnh tưởng ảnh khôn thì sao anh?Nói chung đổ đèo mình từ tốn thì nối đuôi, ai cảm thấy vội vàng hay lái cứng thì họ vượt thôi. Đừng ngu ngu vượt đoạn góc khuất là được
Họ vượt đoạn dốc thẳng, không có vạch liền thì sao cấm được a .Lỡ gặp anh ngu mà ảnh tưởng ảnh khôn thì sao anh?
E đổ dốc cũng chạy nối đuôi, anh nào vượt e giảm tốc cho vượt và chạy tránh xa anh đó thế là xong
Xứ mình thì cưa bom còn chẳng thắc mắc nữa là áo quan gỗ.Chưa thấy qt chưa đổ lệ
Bệnh liều thì ai qua mình nổi.
hy vọng không phải bài toán 3 lần 7 = 21!Coi kỹ lại thì tôi thấy tay Vios 61 này ngoài việc chèn ngang trước mặt bác chủ ( có lẽ là hơi gấp...) ra còn mấy cú vượt sau này thấy cũng không có gì vì tầm nhìn thoáng, vạch chia làn là vạch đứt..... khi họ có việc cần đi nhanh và vượt đúng luật và an toàn thì cũng nên nhường cho họ chạy !!
3 ngày sau khi tai nạn, tôi có dịp chạy qua đèo BL, theo cảm nhận riêng thì thấy các xe chạy cẩn thận hơn nhiều !!
60&61 ngày xưa rừng bạt ngàn nên bây giờ phong cách tarzan boy vẫn còn trong ADN!Nói ra thì lại đụng chạm, nhưng e nghĩ thế này. mí a 60 61 mua xe nghĩ mình ta đây, khá là gì và này nọ, so với người trong xã huyện là hơn nhiều người, đôi khi còn là chủ kinh doanh lớn/nhỏ nữa. Nên thành ra có ý nghĩ ta đây ngon. Chứ so với sg và xã hội thì cũng bình thường.
thì cứ mặc định là ảnh khôn vcl chứ sao?Lỡ gặp anh ngu mà ảnh tưởng ảnh khôn thì sao anh?
49 tải nhẹ 3-5 tấn ,xe rau .phương trang .thành bưởi .nhịn nó tí cho an toàn . đường bố nhà nó mua cho nó rồi .