@ ACmilan : R1 của bác vô đồ dữ quá nên chỉ đi 1 bánh trước hén hi...hi ...
@ Chain : vụ wheelie và stoppie đã có lần em nói rồi mà , nói chung không khó , nhưng hơi lố 1 cái là ăn " khô bò " liền . Muốn wheelie nhẹ nhàng thì lên dĩa sau thật bự như tụi hay stunt đó , con nào con đó đĩa sau to tổ chảng , chỉ cần đè nhẹ cái là lên chứ không cần kéo tua hay xóc ga như khi dùng đĩa loại thường , còn muốn stoppie thì tập canh chỉnh cữ phanh tay cho thật tốt và khi thực hành thì chạy tầm trên 80 giữ thẳng lái .... cắt côn , miết tay thắng vào đều không cần bóp chết là cái đuôi xe sẽ từ từ nhấc lên .... còn muốn lên cao thì chít mạnh nhả ngay .
@ Chain : vụ wheelie và stoppie đã có lần em nói rồi mà , nói chung không khó , nhưng hơi lố 1 cái là ăn " khô bò " liền . Muốn wheelie nhẹ nhàng thì lên dĩa sau thật bự như tụi hay stunt đó , con nào con đó đĩa sau to tổ chảng , chỉ cần đè nhẹ cái là lên chứ không cần kéo tua hay xóc ga như khi dùng đĩa loại thường , còn muốn stoppie thì tập canh chỉnh cữ phanh tay cho thật tốt và khi thực hành thì chạy tầm trên 80 giữ thẳng lái .... cắt côn , miết tay thắng vào đều không cần bóp chết là cái đuôi xe sẽ từ từ nhấc lên .... còn muốn lên cao thì chít mạnh nhả ngay .
Last edited by a moderator:
Cái vụ bốc đầu bốc đít này nghe hấp dẫn quá nhưng chắc cũng phải đo đường vài lần mới làm được các bác nhỉ?
@ Ferrari Dino : Đâu đến mức vậy bác , lúc trước khi còn khoẻ ( chứ giờ yếu rồi ) em làm hoài mà chưa té cái nào ... chỉ có lần đầu tiền stoppie thì hơi hoảng vì cái đít nó lên cao quá tí nữa nhảy ra đằng trước thui .
duc_redskins nói:@ ACmilan : R1 của bác vô đồ dữ quá nên chỉ đi 1 bánh trước hén hi...hi ...
@ Chain : vụ wheelie và stoppie đã có lần em nói rồi mà , nói chung không khó , nhưng hơi lố 1 cái là ăn " khô bò " liền . Muốn wheelie nhẹ nhàng thì lên dĩa sau thật bự như tụi hay stunt đó , con nào con đó đĩa sau to tổ chảng , chỉ cần đè nhẹ cái là lên chứ không cần kéo tua hay xóc ga như khi dùng đĩa loại thường , còn muốn stoppie thì tập canh chỉnh cữ phanh tay cho thật tốt và khi thực hành thì chạy tầm trên 80 giữ thẳng lái .... cắt côn , miết tay thắng vào đều không cần bóp chết là cái đuôi xe sẽ từ từ nhấc lên .... còn muốn lên cao thì chít mạnh nhả ngay .
Hihihi, stoppie có 2 cách làm trái ngược nhau hả bác, hehehe
from redskin : ăn cắp giờ cuả tụi tư bản đầu đen nó khổ thế đó .
Last edited by a moderator:
Chắc ko nhảy được! Em sợ cắm cái đầu xuống lun quá!
duc_redskins nói:@ Ferrari Dino : Đâu đến mức vậy bác , lúc trước khi còn khoẻ ( chứ giờ yếu rồi ) em làm hoài mà chưa té cái nào ... chỉ có lần đầu tiền stoppie thì hơi hoảng vì cái đít nó lên cao quá tí nữa nhảy ra đằng trước thui .
SkylineGTR_R34 nói:Ferrari Dino nói:Ừ thì Ducati........... đẹp hơn! Nhưng em ko khoái cái yên to bè, khom lưng quá của nó. Vả lại dàn mủ bao máy của MV Agusta nhìn gọn hơn nên em khoái nó. Chứ thực ra Ducati thì là Ferrari của 2 bánh mờ!
Vậy thì MV Agusta cũng là Lamborghini 2 bánh đó bác, hehehe
khung sườn ngoài đó là đặc trưng của Ducati với xe châu Âu nói chung bác ơi, mấy con KTM cũng thế ạh ... nhìn thấy cũng hơi "gân guốt", hehehe
Trời ạh , MV AGUSTA nổi tiếng với động cơ 4 Xi Lanh lừng danh do Piero Ferrari thiết kế , con trai của huyền thoại Enzo Ferrari . . . Mà 2 Bác cứ so sánh lộn tùng phèo lên . . . Khổ thật