Reucati cứu em với !
E coi vậy mà cũng ác quá há
SkylineGTR_R34 nói:Em cũng thòng lại bên đó 1 bài ko biết có bán dc xe ko nữa ....
E coi vậy mà cũng ác quá há
Reucati cứu em với !
Móa, ngồi sau lưng mấy thèng này cho nó chạy xong, lúc xuống xe chắc đũng quần ướt sũng luôn qué! Chạy ghê thiệt! hết ga, hết số hết đồng hồ luôn!
tenziketui nói:@Bác Hùng: Để check tỉ lệ xăng gió của xe, coi thử coi kim phun hoạt động thế nào thôi mừ.singaporeman nói:duc_redskins nói:okie , thanks tenzi.... ban chiều có bỏ cặp chế ra coi....hông có sao ... có lẽ ở chu trình nạp-nén-nổ- xả ... nhưng hông có sao ... chaỵ đường daì để tua cao thì rút lẹ ...
p/s : ban chiêù nói chuyện với thằng bạn nó khoe bạn nó chạy S4R lên 260 ... nhưng mình dek tin , mặc dù mình chưa có chạy S4R bao giờ , cũng ko để ý review em nó bao giờ - nhưng naked mà lại Mông tờ thì đâu để chạy tốc độ ( trong khi đó 999s mà chạy 26 cũng nhọc )... bác nào biết rõ confirm cái dùm ...
Dái đỏ zô đây test dùm S4R coi,tớ hông có dám test lúc này già zồi hí hí hí
@tenzi: A/F wide band vớ vẩn là mí cái gì bác?Cho em thọ giáo với
Mấy bác nào chạy track, muốn đo đạc thông số dữ liệu để tinh chỉnh, mài xe cho tới đỉnh thì nên xài mấy cái này. Kiểm tra, ghi nhận, tinh chỉnh fuel map, reset TPS cảm biến vị trí bướm ga, áp suất trong co xăng tới đầu lòng...v...v...
Em thấy gắn cái này có lý hơn ba cái quick shifter nhiều
@Redskin: S4R 150+mph ~ 250kph (full options)
$3K for the Termignoni pipes, DP ECU and open airbox. Added about 18HP
ps: Móa,mệt VL với cái cách chèn flash vô 4r. Thanh công cụ cũng không có, mà thớt chỉ thì 5 trang, mỗi trang một kiểu post
Móa, ngồi sau lưng mấy thèng này cho nó chạy xong, lúc xuống xe chắc đũng quần ướt sũng luôn qué! Chạy ghê thiệt! hết ga, hết số hết đồng hồ luôn!