Reucati cứu em với !
Chain : Em cũng ko biết mình thích ...con gì nữa bác ah . CBR 1000 thì chịu rồi ,tiền đình yếu - sức đâu mà chạy ... tiền vào đồ cũng vỡ a lô ... thui , cứ naked ngon bổ rẻ đã ...
Chain : Em cũng ko biết mình thích ...con gì nữa bác ah . CBR 1000 thì chịu rồi ,tiền đình yếu - sức đâu mà chạy ... tiền vào đồ cũng vỡ a lô ... thui , cứ naked ngon bổ rẻ đã ...
Reucati cứu em với !
Quick shifter cũng chép map được chứ bác Tenzi
nhiều map nữa là đằng khác, mà thường map dùng cho mỗi khu vực và vùng khí hậu khác nhau.
Thường ở chế độ mặc định phun xăng của nhà sản xuất, thông số thường là flat. Nên khi đem xe qua vùng khí hậu khác, sẽ có các map khác nhau để lập định lại chế độ phun xăng phù hợp hơn...
Bên e thì có Power commander, chép cho khách hoài ý mà
@Bác Đức: Trong saigền có tay này chạy tốc độ cũng ghê lám nà, mới phá xong con xe nát như vầy mà vưỡn còn xung đây
tenziketui nói:@Bác Hùng: Để check tỉ lệ xăng gió của xe, coi thử coi kim phun hoạt động thế nào thôi mừ.singaporeman nói:duc_redskins nói:okie , thanks tenzi.... ban chiều có bỏ cặp chế ra coi....hông có sao ... có lẽ ở chu trình nạp-nén-nổ- xả ... nhưng hông có sao ... chaỵ đường daì để tua cao thì rút lẹ ...
p/s : ban chiêù nói chuyện với thằng bạn nó khoe bạn nó chạy S4R lên 260 ... nhưng mình dek tin , mặc dù mình chưa có chạy S4R bao giờ , cũng ko để ý review em nó bao giờ - nhưng naked mà lại Mông tờ thì đâu để chạy tốc độ ( trong khi đó 999s mà chạy 26 cũng nhọc )... bác nào biết rõ confirm cái dùm ...
Dái đỏ zô đây test dùm S4R coi,tớ hông có dám test lúc này già zồi hí hí hí
@tenzi: A/F wide band vớ vẩn là mí cái gì bác?Cho em thọ giáo với
Mấy bác nào chạy track, muốn đo đạc thông số dữ liệu để tinh chỉnh, mài xe cho tới đỉnh thì nên xài mấy cái này. Kiểm tra, ghi nhận, tinh chỉnh fuel map, reset TPS cảm biến vị trí bướm ga, áp suất trong co xăng tới đầu lòng...v...v...
Em thấy gắn cái này có lý hơn ba cái quick shifter nhiều
@Redskin: S4R 150+mph ~ 250kph (full options)
$3K for the Termignoni pipes, DP ECU and open airbox. Added about 18HP
ps: Móa,mệt VL với cái cách chèn flash vô 4r. Thanh công cụ cũng không có, mà thớt chỉ thì 5 trang, mỗi trang một kiểu post
quick shifter
Quick shifter cũng chép map được chứ bác Tenzi
Thường ở chế độ mặc định phun xăng của nhà sản xuất, thông số thường là flat. Nên khi đem xe qua vùng khí hậu khác, sẽ có các map khác nhau để lập định lại chế độ phun xăng phù hợp hơn...
Bên e thì có Power commander, chép cho khách hoài ý mà
@Bác Đức: Trong saigền có tay này chạy tốc độ cũng ghê lám nà, mới phá xong con xe nát như vầy mà vưỡn còn xung đây
Last edited by a moderator:
Reucati cứu em với !
tay này á .. cận lòi , nhìn phía trước ko quá 20m khi đeo kính , 3m khi bỏ kính ... nên chỉ phóng nhanh chỗ đèn xanh đèn đỏ thôi ( vì có nhìn thấy đâu ) ... Nên các bác SG đi đâu quanh khu vực tay này hoạt động thì nhớ là đèn xanh phải dừng nhá ... đèn đỏ thì ráng mà băng nhanh qua ...
tay này á .. cận lòi , nhìn phía trước ko quá 20m khi đeo kính , 3m khi bỏ kính ... nên chỉ phóng nhanh chỗ đèn xanh đèn đỏ thôi ( vì có nhìn thấy đâu ) ... Nên các bác SG đi đâu quanh khu vực tay này hoạt động thì nhớ là đèn xanh phải dừng nhá ... đèn đỏ thì ráng mà băng nhanh qua ...
Reucati cứu em với !
@bác quất : ý em là chạy moto cái thú của nó là mình thực hiện được nhuần nhuyễn thao tác xử lý ga côn và số, gắn QS vô thì mất...vui! Đồng ý load map vô, thì thời điểm sang số sẽ chính xác hơn, không làm ảnh hưởng đến công suất máy khi đang ở tua cao, không làm xe mất trớn! Khi nào chạy trong track tính từng ms hoặc có dịp gì thi đua dùng em nó hợp lý hơn là chạy thường nhật / chạy tour Đó là cảm nhận của riêng em thôi, thấy gắn vào thì giảm bớt cái thú chạy moto Còn bác nào thích gắn thì cứ gắn vô sờ tư, xài Power commander thì làm thêm bộ QS thì ra xe cứ gọi là...chuẩn không cần chỉnh, nhưng mà phải chỉnh trước rồi mới chuẩn, khoái chỉnh nữa thì hỏng
@bác quất : ý em là chạy moto cái thú của nó là mình thực hiện được nhuần nhuyễn thao tác xử lý ga côn và số, gắn QS vô thì mất...vui! Đồng ý load map vô, thì thời điểm sang số sẽ chính xác hơn, không làm ảnh hưởng đến công suất máy khi đang ở tua cao, không làm xe mất trớn! Khi nào chạy trong track tính từng ms hoặc có dịp gì thi đua dùng em nó hợp lý hơn là chạy thường nhật / chạy tour Đó là cảm nhận của riêng em thôi, thấy gắn vào thì giảm bớt cái thú chạy moto Còn bác nào thích gắn thì cứ gắn vô sờ tư, xài Power commander thì làm thêm bộ QS thì ra xe cứ gọi là...chuẩn không cần chỉnh, nhưng mà phải chỉnh trước rồi mới chuẩn, khoái chỉnh nữa thì hỏng
Last edited by a moderator:
Reucati cứu em với !
Ducati nếu không thích mày mò tìm tòi khám phá thì có thể chơi complete set của Termignoni xài cũng ngon mà đồng bộ. Đỡ tốn tiền set map, gắn fuel management, ...
Nếu bác ở Sài Gòn thì ghé RAVOMOTO làm ly cafe nói chuyện ve DucatiMU_CEO nói:Có bác nào biết chỗ nào chịu nhập Ducati không ? Hàng mới luôn chứ đừng xài hàng dùng rồi . Thanks mấy bác trước
Ducati nếu không thích mày mò tìm tòi khám phá thì có thể chơi complete set của Termignoni xài cũng ngon mà đồng bộ. Đỡ tốn tiền set map, gắn fuel management, ...
Reucati cứu em với !
@Tenziketui: Hì bác nói chính xác, tùy thú chơi của mỗi người thôi bác ah, nhưng đã là thú chơi ...thì không có điểm dừng, luôn tìm kiếm cái mới và hoàn hảo nhất cho con xe của mình
Ở VN mình thì QS là một giải pháp hữu hiệu cho các xe phun xăng điện tử khi thay pô độ, mà hiện tượng phổ biến là thiếu xăng, xe chạy không còn ngọt nữa....nói đơn giản hơn là khi bác giải quyết đường ra cho e nó (pô xe) thì đường vô (air & xăng) cũng phải tương ứng như vậy , đối với air thì mình thay airfliter, đường xăng thì tiện nhất là QS như PCIII
E cũng chứng kiến nhiều tay, cứ gắn tùm lum thứ, thậm chí một con xe mà gắn đến 2 e PCIII, mà không hiểu gắn để làm gì
gắn chỉ để bằng chị bằng e thôi áh
@Tenziketui: Hì bác nói chính xác, tùy thú chơi của mỗi người thôi bác ah, nhưng đã là thú chơi ...thì không có điểm dừng, luôn tìm kiếm cái mới và hoàn hảo nhất cho con xe của mình
Ở VN mình thì QS là một giải pháp hữu hiệu cho các xe phun xăng điện tử khi thay pô độ, mà hiện tượng phổ biến là thiếu xăng, xe chạy không còn ngọt nữa....nói đơn giản hơn là khi bác giải quyết đường ra cho e nó (pô xe) thì đường vô (air & xăng) cũng phải tương ứng như vậy , đối với air thì mình thay airfliter, đường xăng thì tiện nhất là QS như PCIII
E cũng chứng kiến nhiều tay, cứ gắn tùm lum thứ, thậm chí một con xe mà gắn đến 2 e PCIII, mà không hiểu gắn để làm gì
Reucati cứu em với !
Bác chủ thớt qua gặp bác Vũ đi, sẽ rỏ hơn mình cần gì bác ạh chứ trên đây mà nghe bà kon 8888 hoài, không nên trì hoãn cái sự sung sướng lại bác ợ
xikaque nói:Nếu bác ở Sài Gòn thì ghé RAVOMOTO làm ly cafe nói chuyện ve DucatiMU_CEO nói:Có bác nào biết chỗ nào chịu nhập Ducati không ? Hàng mới luôn chứ đừng xài hàng dùng rồi . Thanks mấy bác trước
Ducati nếu không thích mày mò tìm tòi khám phá thì có thể chơi complete set của Termignoni xài cũng ngon mà đồng bộ. Đỡ tốn tiền set map, gắn fuel management, ...
Bác chủ thớt qua gặp bác Vũ đi, sẽ rỏ hơn mình cần gì bác ạh chứ trên đây mà nghe bà kon 8888 hoài, không nên trì hoãn cái sự sung sướng lại bác ợ