kiểu như nút passing, nhấn vào buông ngón tay là nó bật trở lại.Xe mẹc em (w222) thì bác muốn bật cũng ko được, bác chỉ đá pha được thôi. Cái cần gạt nó không như xe khác, gạt qua pha nó lại trở về.
đi lòe gái đó, thấy nữ nào cầm lái là nháy nháy....tưởng mình là Hans trong tokyo drift!Mấy ông độ đèn thì cũng có chủ đích hết rồi! Lúc nào cũng muôn khoe xe mình đèn sáng nhất thôi! Lúc pha đèn còn cười hả hê nữa kìa.
Bật núm mở đèn sang phải hướng 1h thì mới bật pha đc bác. Để auto thì nó chỉ cos thôi.Xe mẹc em (w222) thì bác muốn bật cũng ko được, bác chỉ đá pha được thôi. Cái cần gạt nó không như xe khác, gạt qua pha nó lại trở về.
kiểu như nút passing, nhấn vào buông ngón tay là nó bật trở lại.
Thanks các bác. Lâu nay em mù quá, cứ để auto.Bật núm mở đèn sang phải hướng 1h thì mới bật pha đc bác. Để auto thì nó chỉ cos thôi.
Vâng, tụi xe đức (Bim, Mẹc, Audi) núm chỉnh đèn thiết kế giống nhau. Lúc trước em mới lấy xe cũng ko biết làm sao để pha, lúc cần phải giữ cần xi nhan. Sau mấy lần bất tiện quá nên mới mò vào các group Mẹc như C- club, E-club, GlC- club, GL-club, youtube mới ngộ ra cách sử dụng, cách chỉnh đèn cao thấp, sang sang trái phải ..... Mẹc có nhiều tính năng giấu kỹ, chịu khó tìm tòi lòi ra nhiều cái hay lắm bácThanks các bác. Lâu nay em mù quá, cứ để auto.
Yes, cảm ơn bác nhiều nhé.Vâng, tụi xe đức (Bim, Mẹc, Audi) núm chỉnh đèn thiết kế giống nhau. Lúc trước em mới lấy xe cũng ko biết làm sao để pha, lúc cần phải giữ cần xi nhan. Sau mấy lần bất tiện quá nên mới mò vào các group Mẹc như C- club, E-club, GlC- club, GL-club, youtube mới ngộ ra cách sử dụng, cách chỉnh đèn cao thấp, sang sang trái phải ..... Mẹc có nhiều tính năng giấu kỹ, chịu khó tìm tòi lòi ra nhiều cái hay lắm bác