Chai này giá 699k bác ạ! Chỉ cần 1 chai là đủ làm sạch toàn bộ hệ thống rồi ạ!Giá nhiêu chai vậy bác
Video update sau khi đi được khoảng 600 dặm sau khi sử dụng hết bình CRC 1 Tank Power Renew để làm sạch.
Hình ảnh thực tế cho thấy trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
Video của khách hàng
Thông tin tại:
https://www.youtube.com/watch?v=mBCykqY3g9I
Hình ảnh thực tế cho thấy trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
Video của khách hàng
Thông tin tại:
https://www.youtube.com/watch?v=mBCykqY3g9I
xài chất tẩy rửa vào bình xăng mình thấy đôi khi vô tình hại máy. vì chất tẩy phun vào buồng đốt dễ làm rớt các muội than còn bị dính ở piston và suppap.khi động cơ làm việc sẽ dính nhiều vào suppap thoát làm động cơ trống hơi mất áp suất nén là nguy.
Sản phẩm này theo xăng đi vào buồng đốt, nó bào mòn muội than từ từ , sau đó đốt cháy chúng thải ra ngoài ra ống khí thải, không phải làm sạch 1 lần rồi thôi, nên việc bác nói rơi, dính trên xupap, pistong là ko thể, thì nó làm sạch cả các bộ phận đó mà!xài chất tẩy rửa vào bình xăng mình thấy đôi khi vô tình hại máy. vì chất tẩy phun vào buồng đốt dễ làm rớt các muội than còn bị dính ở piston và suppap.khi động cơ làm việc sẽ dính nhiều vào suppap thoát làm động cơ trống hơi mất áp suất nén là nguy.
Chỉnh sửa cuối:
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Intake Valve Cleaner
Video được quay tại Trung tâm dịch vụ lốp TireFun ( OTV) - Bộ phận của diễn đàn otofun.net
Intake Valve Cleaner - Được tích hợp công nghệ tiên tiến Cozol® truyền thẳng vào bên trong xupap nạp.
Làm tan muội than, tiết kiệm nhiên liệu, tăng sức mạnh và giảm hiện tượng nổ không đều, không bốc.
Sử dụng hiệu quả trên động cơ GDI (phun xăng trực tiếp)và động cơ tiêu chuẩn PFI (phun xăng đơn điểm)
➡ Cách sử dụng sản phẩm Intake Valve Cleaner khá đơn giản:
- Bước 1: Tháo nắp lọc không khí.
- Bước 2: Khởi động động cơ và để nhiệt độ hoạt động ở mức bình thường.
- Bước 3: Xác định vị trí cảm biến lưu lượng không khí ( MAF sensor) nằm giữa hộp không khí và van điều chỉnh.
( Trên một số xe đời cũ không có cảm biến MAF có thể xịt qua bướm ga - throttle body ).
- Bước 4: Nâng vòi phun và luồn qua hệ thống cảm biến MAF, nếu cần có thể tháo rời bộ phận đường dẫn khí để tránh phun lên cảm biến MAF.
- Bước 5: Cho xe chạy với tốc độ vòng tua khoảng 2000-3500 vòng/phút, phun sản phẩm đều tay vào đường dẫn khí phía sau cảm biến MAF. Phun liên tục trong khoảng 30 giây đến khi hết bình. Nếu cần nên tăng tốc nhẹ trong quá trình phun, tuy nhiên không vượt quá 3500 vòng/phút.
Chú ý: Tránh để tay lên bề mặt động cơ đang nóng trong khi đang sử dụng sản phẩm.
- Bước 6: Khi hết bình tăng tốc động cơ lên 2-3 lần, mỗi lần vòng tua không quá 3500 vòng/ phút.
- Bước 7: Cho máy chạy khoảng 1 phút sau đó tắt máy.
- Bước 8: Sau khi hoàn tất quá trình phun, lắp lại bộ lọc khí, cho máy nghỉ khoảng 1 giờ.
- Bước 9: Khởi động máy trở lại, cho máy chạy với tốc độ trên đường cao tốc trong vòng khoảng 10-20 phút.
Video được quay tại Trung tâm dịch vụ lốp TireFun ( OTV) - Bộ phận của diễn đàn otofun.net
Intake Valve Cleaner - Được tích hợp công nghệ tiên tiến Cozol® truyền thẳng vào bên trong xupap nạp.
Làm tan muội than, tiết kiệm nhiên liệu, tăng sức mạnh và giảm hiện tượng nổ không đều, không bốc.
Sử dụng hiệu quả trên động cơ GDI (phun xăng trực tiếp)và động cơ tiêu chuẩn PFI (phun xăng đơn điểm)
➡ Cách sử dụng sản phẩm Intake Valve Cleaner khá đơn giản:
- Bước 1: Tháo nắp lọc không khí.
- Bước 2: Khởi động động cơ và để nhiệt độ hoạt động ở mức bình thường.
- Bước 3: Xác định vị trí cảm biến lưu lượng không khí ( MAF sensor) nằm giữa hộp không khí và van điều chỉnh.
( Trên một số xe đời cũ không có cảm biến MAF có thể xịt qua bướm ga - throttle body ).
- Bước 4: Nâng vòi phun và luồn qua hệ thống cảm biến MAF, nếu cần có thể tháo rời bộ phận đường dẫn khí để tránh phun lên cảm biến MAF.
- Bước 5: Cho xe chạy với tốc độ vòng tua khoảng 2000-3500 vòng/phút, phun sản phẩm đều tay vào đường dẫn khí phía sau cảm biến MAF. Phun liên tục trong khoảng 30 giây đến khi hết bình. Nếu cần nên tăng tốc nhẹ trong quá trình phun, tuy nhiên không vượt quá 3500 vòng/phút.
Chú ý: Tránh để tay lên bề mặt động cơ đang nóng trong khi đang sử dụng sản phẩm.
- Bước 6: Khi hết bình tăng tốc động cơ lên 2-3 lần, mỗi lần vòng tua không quá 3500 vòng/ phút.
- Bước 7: Cho máy chạy khoảng 1 phút sau đó tắt máy.
- Bước 8: Sau khi hoàn tất quá trình phun, lắp lại bộ lọc khí, cho máy nghỉ khoảng 1 giờ.
- Bước 9: Khởi động máy trở lại, cho máy chạy với tốc độ trên đường cao tốc trong vòng khoảng 10-20 phút.
Chỉnh sửa cuối:
Nếu Anh đã tốn tiền mua chai vệ sinh béc phun rồi thì mình chỉ tốn thêm 200k nữa đem vô gara cho thợ tháo 4 béc ra ngoài vệ sinh bằng máy chuyên dùng cho ok luôn Anh. Thân chào Anh! nếu được Anh mang xe qua chỗ em vệ sinh 4 béc phun nhiên lệu trọn gói chỉ khoảng 400k thôi ạ!Các bác cho em hỏi dạo gần đây hay quảng cáo mấy loại dung dịch trộn luôn vào xăng thấy tiện lợi quá, đơn giản và nhanh gọn. Các bác hay dùng loại gì và có ưu, nhược điểm gì so với cách ngắt ống dẫn xăng nối thẳng vào bình làm sạch thông thường hay không?
C7/27C2 Phạm Hùng, Ấp 4A, Xã Bình Hưng, Bình Chánh. 0982971440 Cường CVDV.
Tháo ra nó gãy jac nhựa của kim phun sao bác ?Nếu Anh đã tốn tiền mua chai vệ sinh béc phun rồi thì mình chỉ tốn thêm 200k nữa đem vô gara cho thợ tháo 4 béc ra ngoài vệ sinh bằng máy chuyên dùng cho ok luôn Anh. Thân chào Anh! nếu được Anh mang xe qua chỗ em vệ sinh 4 béc phun nhiên lệu trọn gói chỉ khoảng 400k thôi ạ!
C7/27C2 Phạm Hùng, Ấp 4A, Xã Bình Hưng, Bình Chánh. 0982971440 Cường CVDV.
Không gãy đâu Anh. Xe Anh là xe gì. Thường thì xe nhập loại cao cấp có 2 loai béc phun, loại béc phun trực tiếp vào buồng đốt khi tháo vệ sinh thì xác suất tháo ra bị gãy nhiều còn loại béc phun gián tiếp tháo lắp bình thường không gãy đâu Anh.Tháo ra nó gãy jac nhựa của kim phun sao bác ?