LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
897
31.406
93
Toàn các thánh lùa gà, các nhà sx xe hơi người ta dốt hết hay sao, giống y bộ tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng B2
13/4/16
190
50
28
36
crc1tank.vn
Toàn các thánh lùa gà, các nhà sx xe hơi người ta dốt hết hay sao, giống y bộ tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy
bác chưa dùng sản phẩm thì không thể phán như vậy được ạ, trong các Hãng người ta vẫn dùng các sản phẩm bên ngoài nhưng họ sẽ không bao giờ báo ra cả. Ở nước ngoài người ta vẫn sử dụng định kỳ bao năm nay chẳng lẽ họ gà hết ạ!
 
Hạng B2
13/4/16
190
50
28
36
crc1tank.vn
1f44f.png
Kết quả kiểm nghiệm CRC USA 1 TANK POWER RENEW TEST trong phòng thí nghiệm tại Mỹ nha các bác.
1f44f.png


1f1fa_1f1f8.png
Không trình bày nhiều, các bác xem ảnh chụp để cảm nhận chi tiết.
1f1fa_1f1f8.png


Bác nào còn thắc mắc về công dụng PHỤC HỒI ĐỘNG CƠ 100% của 1 TANK nữa không nào?
1f619.png
1f619.png
1f619.png

------------------------------------------------------------
2714.png
1 Tank Power Renew: Tấn công và LÀM SẠCH SÂU từng chi tiết trong hệ thống nhiên liệu cũng như động cơ ô tô.


18879990_1907742639467007_1056271323203936580_o.png
 
Hạng C
9/4/06
575
357
63
49
Quận 2
Em nói trước là em không hề có ý quảng cáo cho sản phẩm này, em cũng ko phải dân sale cho sp, mà chỉ là chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người sau khi đã sử dụng qua 2 sản phẩm: CRC 1 tanks power renew và CRC Valve Intake.
--------------------------------------------
Em đã dùng thử và có ấn tượng rất tốt về sản phẩm này. Thật sự từ trước đến giờ e cũng ko tin tưởng lắm các sản phẩm phụ gia như thế này, nhưng trong lúc "tuyệt vọng" như lúc này em đành liều xài thử và kết quả thực sự rất hài lòng. Em xin report cho các bác quá trình làm chuột bạch của em như sau:
Hiện tượng trước khi dùng sp:
- Rất hao xăng : xe em 7 chỗ, máy V6 2.5 nhưng đi đường trường ngốn đến 13lít/100km, trong Tp đến 18-20 lít/100km.
- Garanty không ngọt, lực khực ở tốc độ chậm, và lực khực khi tăng tốc trên 60km/g (xảy ra ngay sau khi đổ xăng A95 ở một cây xăng Petrolimex Nha Trang).
Em có đưa xe cho garage quen chạy thử, đích thân thợ máy chính của garage lái thử, nhưng vẫn cho là xe tốt, ko bị gì và giải thích dông dài về việc xe lực khực ở tốc độ chậm.
Trong lúc tuyệt vọng em tình cờ thấy quảng cáo về sp này, và e đã quyết định mua 2 loại: 1 tank power renew và Valve Intake.
1. Đầu tiên là xài chai Valve Intake: em tháo họng gió, xịt thẳng vào bướm ga như hướng dẫn, cũng thấy có chút khói trắng, nhưng tình cờ ngó vô taplo thấy sáng đèn check nên em ngưng ko xịt nữa (đã xịt hơn nửa chai). Sau khi ráp họng gió vô đầy đủ trở lại, nổ máy lại thì ko báo đèn check nữa. Sau đó chạy vài km thì thấy garanty ngọt hơn hẳn.
2. Sau vài ngày, chạy cho gần cạn bình xăng, em tiếp tục xài đến chai phụ gia 1 tank power renew. Khởi hành đi Vũng Tàu, em đổ 600k xăng A92 (37 lít)+ xăng còn trong bình ước chừng 8 lít, em cho vào 220ml phụ gia (nửa chai) theo hướng dẫn. Hành trình đi Vũng Tàu + lòng vòng chơi nhiều nơi nên đi về TC 290km + kẹt xe cao tốc vậy mà về vẫn còn dư (ước chừng dư 7-8 lít) như vậy chỉ tốn khoảng 29-30 lít cho quãng đường 290km, ~ 10 lít/100km. Thật sự em rất vui. Xe tăng tốc ngọt và đã ko còn hao xăng nữa.
Em cảm thấy bắt đầu tin tưởng sản phẩm này, và sẽ tiếp tục dùng trong thời gian tới.
 
  • Like
Reactions: anhlenxe
Hạng B2
13/4/16
190
50
28
36
crc1tank.vn
Em nói trước là em không hề có ý quảng cáo cho sản phẩm này, em cũng ko phải dân sale cho sp, mà chỉ là chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người sau khi đã sử dụng qua 2 sản phẩm: CRC 1 tanks power renew và CRC Valve Intake.
--------------------------------------------
Em đã dùng thử và có ấn tượng rất tốt về sản phẩm này. Thật sự từ trước đến giờ e cũng ko tin tưởng lắm các sản phẩm phụ gia như thế này, nhưng trong lúc "tuyệt vọng" như lúc này em đành liều xài thử và kết quả thực sự rất hài lòng. Em xin report cho các bác quá trình làm chuột bạch của em như sau:
Hiện tượng trước khi dùng sp:
- Rất hao xăng : xe em 7 chỗ, máy V6 2.5 nhưng đi đường trường ngốn đến 13lít/100km, trong Tp đến 18-20 lít/100km.
- Garanty không ngọt, lực khực ở tốc độ chậm, và lực khực khi tăng tốc trên 60km/g (xảy ra ngay sau khi đổ xăng A95 ở một cây xăng Petrolimex Nha Trang).
Em có đưa xe cho garage quen chạy thử, đích thân thợ máy chính của garage lái thử, nhưng vẫn cho là xe tốt, ko bị gì và giải thích dông dài về việc xe lực khực ở tốc độ chậm.
Trong lúc tuyệt vọng em tình cờ thấy quảng cáo về sp này, và e đã quyết định mua 2 loại: 1 tank power renew và Valve Intake.
1. Đầu tiên là xài chai Valve Intake: em tháo họng gió, xịt thẳng vào bướm ga như hướng dẫn, cũng thấy có chút khói trắng, nhưng tình cờ ngó vô taplo thấy sáng đèn check nên em ngưng ko xịt nữa (đã xịt hơn nửa chai). Sau khi ráp họng gió vô đầy đủ trở lại, nổ máy lại thì ko báo đèn check nữa. Sau đó chạy vài km thì thấy garanty ngọt hơn hẳn.
2. Sau vài ngày, chạy cho gần cạn bình xăng, em tiếp tục xài đến chai phụ gia 1 tank power renew. Khởi hành đi Vũng Tàu, em đổ 600k xăng A92 (37 lít)+ xăng còn trong bình ước chừng 8 lít, em cho vào 220ml phụ gia (nửa chai) theo hướng dẫn. Hành trình đi Vũng Tàu + lòng vòng chơi nhiều nơi nên đi về TC 290km + kẹt xe cao tốc vậy mà về vẫn còn dư (ước chừng dư 7-8 lít) như vậy chỉ tốn khoảng 29-30 lít cho quãng đường 290km, ~ 10 lít/100km. Thật sự em rất vui. Xe tăng tốc ngọt và đã ko còn hao xăng nữa.
Em cảm thấy bắt đầu tin tưởng sản phẩm này, và sẽ tiếp tục dùng trong thời gian tới.

Chúc mừng bác ngon xe. Cảm ơn bác đã cho 1 bài review rất chi tiết ạ!
:):):):):):):):):):)
 
Hạng B2
13/4/16
190
50
28
36
crc1tank.vn
Hạng C
13/3/17
753
279
63
hôm nọ em đi bảo dưỡng xe 5000km thấy hãng có nói đổ thêm 1 chai phụ gia làm sạch động cơ nhưng không biết khi đổ chai này vào có cần phải đổ đầy bình xăng không ạ, vì lúc đó xe em còn khoảng 20l trong bình,như vậy có ảnh hưởng gì không các bác
 
Hạng B2
13/4/16
190
50
28
36
crc1tank.vn
hôm nọ em đi bảo dưỡng xe 5000km thấy hãng có nói đổ thêm 1 chai phụ gia làm sạch động cơ nhưng không biết khi đổ chai này vào có cần phải đổ đầy bình xăng không ạ, vì lúc đó xe em còn khoảng 20l trong bình,như vậy có ảnh hưởng gì không các bác
Tùy theo loại sản phẩm mà có các cách dùng khác nhau ạ, với sản phẩm CRC 1-Tank thì bác nên đi gần cạn nhiên liệu sau đó đổ sản phẩm vào để tỉ lệ pha nó được đều nhau ạ
 
Hạng B2
13/4/16
190
50
28
36
crc1tank.vn
Chia sẻ các cụ 1 bài viết review khá hay của Cụ Thắng trên diễn đàn OF ạ:
Đổ, đi và tôi đã cảm nhận được sự khác biệt!
CRC 1 Tank Power Renew – làm sạch muội than động cơ ô tô, tôi biết đến qua review khá hay của 1 cụ ở Nha Trang trên diễn đàn Otosaigon.

Thùy Link đây: https://www.otosaigon.com/…/dung-chat-phu-gia-xu-ly…/page-9…

Thấy bên Hãng dịp này có chương trình khuyến mãi “2018 – Mua 1 được 2 – Sạch cả ô tô và xe máy”, tôi đã mua và dùng thử sản phẩm này trên cả ô tô và xe máy. Báo cáo các cụ cảm nhận của tôi sau khi sử dụng sản phẩm:

- Ô tô: Theo như HDSD của Hãng, tôi đi đến khi xe báo nạp nhiên liệu, ra cây xăng đổ sản phẩm vào trước, do bình không đủ 95lit nên đổ trước ½ bình, tôi có cảm nhận ngay sau khi đi được khoảng 10-15km đầu, xe khác hẳn, tiếng máy êm hơn, xe chạy khá ok (trước đó xe tôi có hiện tượng giật, nó cũng có tuổi rồi mà), xe vào ga mượt mà hơn trước, garanty có vẻ ngọt hơn, tăng tốc ổn… về vụ tiết kiệm xăng thì còn phải đợi thời gian sử dụng, nhưng theo tôi sẽ tiết kiệm được vì sau khi dùng sản phẩm này hiệu suất được cái thiện => tiết kiệm nhiên liệu.
- Sẵn tiện có con xe cũ của vợ tôi lấy bình sản phẩm CRC 1-Tank for Motobikes được tặng kèm đổ luôn để trải nghiệm, với động cơ xe máy thì chỉ cần đổ trực tiếp 1 bình sản phẩm vào là được, cũng thực sự bất ngờ, xe chạy nhẹ và êm, có vẻ bốc hơn, bớt được tiếng lọc xọc của xe cũ.

=> Đúng như Hãng nói Sản phẩm dễ sử dụng “Đổ - Đi – Cảm nhận sự khác biệt”. Sản phẩm sản xuất tại Mỹ “Proudly made in USA”, không phải hàng Mỹ sản xuất tại Trung Quốc hay tại nước thứ 3 nên chất lượng nó cũng khác các cụ ạ. CRC còn có rất nhiều các sản phẩm khác dùng cho việc bảo dưỡng, chăm sóc ô tô. Tôi sẽ dùng dần và báo cáo các cụ.

Link đây ạ: https://www.facebook.com/OtoFun.Offical/posts/1728617813864284