RMX confirmed
Hạng B2
13/9/11
129
101
43
Cái này em dùng cách đây 15 năm rồi rất ok. Ngày xưa bánh xe moto mòn đi khắc gai lại hai lần mòn tơi bố luôn, mà vá bằng loại trên vẫn chẳng có vấn đề gì. Cái này nước ngoài dùng nhiều, không có vấn đề gì đâu. Chứ cứ tháo vỏ ra vào nhiều thì vừa hư vỏ và hư cả mâm
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RMX nói:
Cái này em dùng cách đây 15 năm rồi rất ok. Ngày xưa bánh xe moto mòn đi khắc gai lại hai lần mòn tơi bố luôn, mà vá bằng loại trên vẫn chẳng có vấn đề gì. Cái này nước ngoài dùng nhiều, không có vấn đề gì đâu. Chứ cứ tháo vỏ ra vào nhiều thì vừa hư vỏ và hư cả mâm
Cứ như tháo lốp bằng xà beng khi xưa?:D
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.078
81.862
113
ghé mấy tiệm bán đồ sửa xe 2b, có đầy, em xài từ 2000 cho con moto của em
 
RMX confirmed
Hạng B2
13/9/11
129
101
43
phantan nói:
RMX nói:
Cái này em dùng cách đây 15 năm rồi rất ok. Ngày xưa bánh xe moto mòn đi khắc gai lại hai lần mòn tơi bố luôn, mà vá bằng loại trên vẫn chẳng có vấn đề gì. Cái này nước ngoài dùng nhiều, không có vấn đề gì đâu. Chứ cứ tháo vỏ ra vào nhiều thì vừa hư vỏ và hư cả mâm
Cứ như tháo lốp bằng xà beng khi xưa?:D
Nó vẫn dùng xà beng để móc lên máy đó bác, bác xem thử vết xà beng và lúc máy ăn vào có trầy không nhé...

Chắc bác đi xe nhỏ rồi, chứ vỏ xe SUV loại lớn nó làm thấy thương lắm. Em đã bị một lần tét một đường ở cạnh vỏ, và mấy cái mâm thì trầy xước có ngấn hết...mấy cái lỗ bulong, do máy vặn vít nó cạ vào trầy sơn lâu ngày nước ăn mòn phá hủy lớp sơn làm nổi mốc nhôm lên, một lần lắp sai ren, tháo ra bị gãy bulong...Khi tháo ra lắp vào không đúng vị trí làm sai cân bằng động của bánh xe, dẫn đến rung khi chạy nhanh...
 
Last edited by a moderator: