N nha, P thằng nào ủi đít bể hộp số đấy
Hiếm gặp nhưng nát đít thì đền luôn bộ số chứ zin ziếc j nữa nhưng P an toàn cao hơn.
Hiếm gặp nhưng nát đít thì đền luôn bộ số chứ zin ziếc j nữa nhưng P an toàn cao hơn.
Về an toàn thì quá tốt rồi.N nha, P thằng nào ủi đít bể hộp số đấy
Hiếm gặp nhưng nát đít thì đền luôn bộ số chứ zin ziếc j nữa nhưng P an toàn cao hơn.
Mình nghĩ tốt nhất P, đở ủn vào xe trước.Về an toàn thì quá tốt rồi.
Nhưng còn về hại xe thì sao bác.
Giữa N, P, và D đạp thắng.
P chuẩn.Mình nghĩ tốt nhất P, đở ủn vào xe trước.
N thì đầu đuôi đều banh.
D thì ok nếu còn dưới 10giây
Nghĩ đơn giản đi bác. Nó phục vụ mình.P chuẩn.
Mà sợ giờ một số xe P là cái nút bấm chứ không phải cái cần gạt đẩy lên điểm P như phần lớn các xe khác.
Bấm suốt khéo sau này banh cái nút thì vãi đái
Đúng! Em nghĩ P rồi thao tác từ từ cho chuẩn vì nhiều người không lanh thao tác chưa nhanh còn lúng túng, áp lực khi e sau hối thúc.. còn tai nạn thì ko ai muốn, con người trên hết lo chi cái hộp số, mà nó cũng ko dễ hỏng đâu.Nghĩ đơn giản đi bác. Nó phục vụ mình.
Đúng! Em nghĩ P rồi thao tác từ từ cho chuẩn vì nhiều người không lanh thao tác chưa nhanh còn lúng túng, áp lực khi e sau hối thúc.. còn tai nạn thì ko ai muốn, con người trên hết lo chi cái hộp số, mà nó cũng ko dễ hỏng đâu.
Đúng mấy bác. Em lại bị cái bịnh VN.Nghĩ đơn giản đi bác. Nó phục vụ mình.
Giờ thì em đã hiểu tại sao đèn đỏ còn vài giây mà mấy anh phía bấm còi rồi.Đúng! Em nghĩ P rồi thao tác từ từ cho chuẩn vì nhiều người không lanh thao tác chưa nhanh còn lúng túng, áp lực khi e sau hối thúc.. còn tai nạn thì ko ai muốn, con người trên hết lo chi cái hộp số, mà nó cũng ko dễ hỏng đâu.