Hạng B2
22/10/15
134
52
28
39
thằng sale nào ngu vãi đái , bác đầu tiên cmt đúng kìa,về P lỡ sau nó húc đến là bể hộp số ( nếu ko có thắng tay )
 
Hạng B1
11/10/11
65
10
8
e cũng như bác ! chưa bao giờ xài N ! xài HOLD nhẹ nhàng thoải mái ! đi trong nội thành đèn đỏ thường là nhanh, chưa đến 1 phút! khi đèn xanh nếu đường đông thì mình nhấp thắng 1 lần nữa là xe lăn bánh , hết hold ! nếu đường vắng thì đạp mạnh ga dzọt lên !
Làm như xe nào cũng có chế độ Hold vậy bác.
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.080
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
e cũng như bác ! chưa bao giờ xài N ! xài HOLD nhẹ nhàng thoải mái ! đi trong nội thành đèn đỏ thường là nhanh, chưa đến 1 phút! khi đèn xanh nếu đường đông thì mình nhấp thắng 1 lần nữa là xe lăn bánh , hết hold ! nếu đường vắng thì đạp mạnh ga dzọt lên !
Nhưng đâu phải xe nào cũng có nút "Hold" như bác đâu???
 
Tập Lái
6/3/16
32
22
8
Mình chưa chạy AT, các bác cho mình hỏi trong lúc đang chạy cần chuyển từ D về 3 2 hoặc 1 trong tình huống xe đang leo dốc, như mình thì đạp "ambada" hạ số nhanh rồi nhả ambada lên ga chạy tiếp. Còn AT thì mình thua. Mọi ngươi tư vấn giúp để sau này gặp tình huống như vậy mình có kinh nghiệm xử lý.
 
Hạng C
28/2/12
555
788
93
Thế nào cũng ok, còn khoẻ thì để D đạp thắng, mỏi về N thắng tay nghỉ chân, quan tâm cơ chế hộp số nó hoạt động như thế nào làm chi vậy.
 
Hạng C
28/2/12
555
788
93
Em ko biết kiến thức chuyên môn, nhưng cảm nhận thực tế thì nếu để D khi dừng đèn đỏ thì máy xe gằn, chực chờ phóng tới, trong khi chuyển về N thì máy rất êm.

Máy xe gằn thì kệ nó, hiii, miễn là máy mình không gằn là đc rồi. :)
 
Hạng D
9/7/12
2.272
5.531
113
Gần tới đèn đỏ, nhìn đèn nhỏ khoảng 10s thì rà thắng, xanh thả thắng đi tiếp. Đèn lớn hơn thì N rà thắng cho xe trôi tới
 
Hạng B2
24/3/16
150
160
43
36
Vote cho N.....khảo sát thực tế trong 100 người thì có hơn 60 người thực hiện về N, 30 người về P và 10 ko làm ji vượt đèn đỏ lun, kkk