Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác ơi vẫn còn cửa đó ,nên tôi muốn nhờ các bác 4vấn dùm là gác máy nào cho nó hợp lí . có người nói gác máy 2Y , mà giờ muốn các bác cho thêm mấy lựa chọn nữa trước khi quyết định .Ko làm hồ sơ thay máy đc cho loại này nữa đâu, trừ trường hợp dựng lại chỉ để trong rừng...
Bác TUANDANG có thể nói rõ hơn về máy dầu , máy hiệu gì và loại nào luôn dùm tôi đc ko. để biết mà đặt hàng luôncòn cửa thì gác máy dầu luôn đi, hai cầu đầy đủ. 35 triệu
Đồng 40 triệu
Sơn 20 triệu
Ráp rã 10 triệu
Điện 5 triệu
Chưa tính sẽ phát sinh các các đăng, bi chữ thập, cao su rot-tin, cả bộ cao su Phuộc, cao su dàn gầm, ốc vít các cỡ...
Máy 2 Y chỉ chậy được 1 cầu.
Theo bác là hộp số và bộ visai đi theo máy HYUNDAI luôn hay là của JEEP . máy HYUNDAI là máy của xe loại nào hả bác , du lịch hay tải .HYUNDAI , em thấy có 1 em biển số 60S chạy rồi (giấy tờ chuyển đổi đầy đủ, nhưng mà hình như chủ xe bán rồi),hehe........nhưng mà nói trước bác là gác máy khác không phải dễ chơi đâu nhé, máy là phải đi chung với hộp số, bộ visai sau( trước nếu chơi 2 cầu) để ý vị trí bắt chân máy ( gác máy chỗ không thích hợp chạy biết tay nhau liền). khung gầm còn ok thì còn dễ chịu, mà jeep A2 hay A1 giờ hiếm em nào còn lành lặn{ nếu còn bác không đụng đến được đâu), 2 thanh dọc từ trước ra sau, bộ khung thanh giằng phải làm thật kỹ nhé.
Bác ơi vẫn còn cửa đó ,nên tôi muốn nhờ các bác 4vấn dùm là gác máy nào cho nó hợp lí . có người nói gác máy 2Y , mà giờ muốn các bác cho thêm mấy lựa chọn nữa trước khi quyết định .
Bác 4x6 ơi cái này em ko làm qua cò , mà trực tiếp em làm và làm cho em dùng ,nên em mới hỏi các bác kĩ vậy . mong các bác 4vấn thêm để đc con xe vừa ý .Theo mình biết thì KHÔNG còn cửa nào cả, dù hẹp...
Còn cò kéo thì chẳng mất gì cả, nghe nó đưa vài chục chai, lằng nhằng vài tháng, khi ko đc, hên nó có trả lại thì coi như vốn ko lãi, còn xui nó xù luôn thì thêm cái bực bội và mắc công đi đòi!