Đúng là khác biệt rõ nhất là giàn gầm sau. Nhưng cái đèn xi nhan trước là do A2 em tạm gọi đời đầu(vì thực chất nó là A1 100%) và A2 có khác biệt giàn gầm sau y chang nhau. còn để phân biệt A1 và A2 nguyên bản thì rất dễ. Xe ở VN thì hơi khó xíu nhưng không phải là không thể ( em nhìn gần 2G hình để phân biệt A1, A2 , làm khách 2 cái forum của bọn tây để tìm hiểu trong vòng 1 năm, down gần 600 tờ tài liệu, xem 10 xe từ đủ nguồn rồi kết luận cho đến thời điểm này là không mua xe nữa vì cãi không lại người bán xe về cái vụ A1,A2). nên giờ có xem xe thì chỉ vì mê xe thôi ai nói gì thì .
Jeep A2 là một loại xe đặc biệt mà phụ tùng jin rất khó kiếm . Một chiếc A2 chạy được với một chiếc A2 nguyên bản khác nhau rất xa . Ở trên này có một chiếc A2 huyền thoại là chiếc A2 của anh Mù căng chải - nguyên bản chiến trường , lội nước như đi trên đất bằng; hiện chưa có loại xe nào làm được thế dù có độ thế nào đi nữa . Hệ thống treo linh loạt của nó giúp nó êm ái dù đi trên địa hình nào .
Dựng một chiếc Jeep A2 nguyên bản bây giờ gần như không thể ngoại trừ bạn chịu chi đến 400 chai hoặc hơn .
Dựng một chiếc Jeep A2 nguyên bản bây giờ gần như không thể ngoại trừ bạn chịu chi đến 400 chai hoặc hơn .