Hỏng hay không là do người sử dụng cả thôi. Đừng đổ lỗi cho Đức hay Nhật. Cái gì cũng phải có cái lý do. Thường thì xe Đức sẽ báo tất cả các cảnh báo liên quan đến việc hư hỏng hoặc phải thay thế. Tuy nhiên là không mấy tài xế đọc hiểu được cái cảnh báo đó và lờ nó đi. Sau đó là tự ý vào gara xóa lỗi. hoặc kệ nó. Thế là nó hỏng 1 bộ phận nhỏ, rồi nó xé ra bộ phận lớn hơn.... cuối cùng là xe tự lock lại, không cho đi nữa, phải kéo về hãng. Sau đó lại than rằng chạy xe Đức nhiêu khê...Xe đức bây giờ không như xe đức ngày trước.
Cái thời xe hơi chủ yếu là cơ khí thì xe đức là nhất, đó là điều chắc chắn, kỹ thuật cơ khí của người đức là đỉnh cao rồi.
Nhưng ở cái thời kỳ toàn cầu hoá, chiếc xe lại tích hợp quá nhiều thiết bị điện tử, chiếc xe đức phụ thuộc nhiều hãng sản xuất khác, làm giảm chất lượng đi khá nhiều. Các bác để ý sẽ thấy, xe đức hay hỏng nhất ở phần điện, điện tử, phần cơ khí rất ít khi bị hư hỏng.
Mình thấy chả có gì mà sợ cả. Xe lúc mua ra giấy hớn 1,7 tỷ, so với camry ra giấy có 1,3 tỷ. vậy thì cái phuộc em nó thay mắc hơn em camry 1 vài chai là bình thường. À mà em quên nhắc, ai biết thì nó mới rẽ nhé. Cứ vào háng mà táng thì ... sặc máu vì sợ. vì Hãng k có chuyện khắc phục hay thay 1 bộ phận, vì nó sẽ thay cả 1 modul,Ví dụ: sau 100.000km, thường hãng bắt thay càng A. Tuy nhiên, nếu cái càng nó hư thì thay là bt, đàng này nó có hư đâu, chỉ có cái caosu nó lão hóa thôi. dùng máy ép thay cái caosu này là xong. hết vài trăm bạc cả 2 bên, thay vì làm cả 2 cái càng hơn chục triệu.C200 đời như bác nói có thể lành thật nhưng đến kỳ bảo dưỡng, hay phải sửa chữa, thay thế thì không thể bình dân hơn Camry được đâu ạ. Nếu quả thật được như bác nói thì anh em chơi xe Đức hết rồi vì rõ ràng đẳng cấp xe Đức bỏ xa.
500 xe cũ 2015-2016 dễ mua lắm. Chưa có gì hư hỏng cả. Mua xe đúng 1 đời chủ, ko kinh doanh. Lịch sư bảo dưỡng 3 năm hãng rõ ràng.
Là quất ko có gì phải sợ. Phân khúc C cho Kia, Huyndai, còn Xe nhật chỉ mua đc phân khúc B thui. Chúc bác chủ sáng suốt chọn đc em đúng tầm tiền mà hài lòng.
Là quất ko có gì phải sợ. Phân khúc C cho Kia, Huyndai, còn Xe nhật chỉ mua đc phân khúc B thui. Chúc bác chủ sáng suốt chọn đc em đúng tầm tiền mà hài lòng.
Mình thấy chả có gì mà sợ cả. Xe lúc mua ra giấy hớn 1,7 tỷ, so với camry ra giấy có 1,3 tỷ. vậy thì cái phuộc em nó thay mắc hơn em camry 1 vài chai là bình thường. À mà em quên nhắc, ai biết thì nó mới rẽ nhé. Cứ vào háng mà táng thì ... sặc máu vì sợ. vì Hãng k có chuyện khắc phục hay thay 1 bộ phận, vì nó sẽ thay cả 1 modul,Ví dụ: sau 100.000km, thường hãng bắt thay càng A. Tuy nhiên, nếu cái càng nó hư thì thay là bt, đàng này nó có hư đâu, chỉ có cái caosu nó lão hóa thôi. dùng máy ép thay cái caosu này là xong. hết vài trăm bạc cả 2 bên, thay vì làm cả 2 cái càng hơn chục triệu.
Đọc hết cái thớt thấy chắc chỉ anh là đã và đang dùng xe Đức. Giờ gara mer uy tín khá nhiều, chăm xe Đức ko còn xanh mặt như ngày xưa, cái gì cũng vào hãng thì xác định là xanh mặt luôn
Với tài chính 500tr quay đầu thì c200/250 2009 máy CGI quá ngon canh và ngọt nước. Chăm các e này 20tr/ năm là thoải mái lắm rồi.
Bác thik con nào thì cứ nhích thôi! Xe cũ bán lại cũng chẳng lỗ bao nhiêu, nhiều khi còn lời nữa ! Ko thik lại đổi cho đến khi vừa ý thì thôi!
Bác đang chạy Mer a`, em xin ít kinh nghiệm với, e cũng giống chủ thớt ạVới tài chính 500tr quay đầu thì c200/250 2009 máy CGI quá ngon canh và ngọt nước. Chăm các e này 20tr/ năm là thoải mái lắm rồi.