Haha, đi so con Mer E mới đau chứ. Đúng là k biết gì. Mer E nó ở đẳng cấp khác zồi bạn ơi. Mình nói Mer C cơ mà. Còn cái giá 150 chai do xăng bẩn thì... Mình ứ tin. Còn sự thật thì do bị... Vặt lông gà. KekeThực tế đi thị trường cùng nhau nhé pác. Đổ phải xăng đểu cùng leo đèo lò xo. Xe nhật và con mẹc E đều ngủm trên đèo. Cả 2 đều cố lết thêm được thêm chục cây chuối. Và nhật sửa 2.5 củ. Còn mẹt E thì 150 củ nhé. Thực tế tận mắt chả phải nghe ai nói cả. Mẹt nó là xe sang ai cũng công nhận điều đó nên ít tiền đừng có học làm sang làm gì
Mục đích của em là mua xe phục vụ gia đình chở vợ mang thai cho an toàn thoải mái , vợ có đi đâu thì tự lái đi e yên tâm. Vì e ở tỉnh đi lòng vòng thoi nên k có kẹt xe xăng cộ cũng k mấy phải lo nhiều.
Mục đích e chọn xe củ vì xe nhấm được xe phân khúc cao hơn như là C ( 1 phần vì e cũng thích dáng mấy mẫu hạng C)
Vì là xe đầu tiên nên 1 chiếc xe cũ lái yếu có xước xác chổ nào cũng đở tiết
Sau vài năm đổi xe thì bán đi có vẽ đỡ lỗ hơn với xe mới
Mục đích e chọn xe củ vì xe nhấm được xe phân khúc cao hơn như là C ( 1 phần vì e cũng thích dáng mấy mẫu hạng C)
Vì là xe đầu tiên nên 1 chiếc xe cũ lái yếu có xước xác chổ nào cũng đở tiết
Sau vài năm đổi xe thì bán đi có vẽ đỡ lỗ hơn với xe mới
Nếu thế thì bác chốt Honda Civic 2010-2012 đi, kiếm xe chính chủ đem vào Showroom Honda check là xong, nhiều khi chủ xe bảo dưỡng còn có lịch sử hẳn hoi, tránh mua xe cò lái nhé showroom có allies với bên salon đấy, tất cả mọi showroom ở VN luôn chứ k riêng hãng nào, nên phải tìm xe cá nhân đang sử dụng mới an toàn, còn xe cò lái thì nếu có thợ “tin tưởng” mới dắt theo nhe, chứ thợ thuyền k thân nó đá chân nhau để ăn chia bác có dắt theo cũng dính bẫy.Mục đích của em là mua xe phục vụ gia đình chở vợ mang thai cho an toàn thoải mái , vợ có đi đâu thì tự lái đi e yên tâm. Vì e ở tỉnh đi lòng vòng thoi nên k có kẹt xe xăng cộ cũng k mấy phải lo nhiều.
Mục đích e chọn xe củ vì xe nhấm được xe phân khúc cao hơn như là C ( 1 phần vì e cũng thích dáng mấy mẫu hạng C)
Vì là xe đầu tiên nên 1 chiếc xe cũ lái yếu có xước xác chổ nào cũng đở tiết
Sau vài năm đổi xe thì bán đi có vẽ đỡ lỗ hơn với xe mới
Ở tỉnh thì cứ chơi Honda, Toyota cho lành phụ tùng rẻ do hầu như Garage ở tỉnh nào cũng mần dc 2 loại đó và đồ đạc có sẵn. Chạy vài năm có kinh nghiệm là tự biết đổi gì liền khỏi cần ai tư vấn, con Civic hay Altis là dòng hạng C lựa chọn an toàn nhất vì lành, dễ nuôi và dễ thanh lý cho mua xe lần đầu và sau này lên đời.
Vợ đang mang thai thì mua xe mới cho lành. Nếu thích dòng C thì cố thêm tý nữa lấy Cerato, đừng lo chuyện xước xác do lái mới vì mình mua xe mới thì 1 là an tâm hơn, 2 là tiếc của nên lái xe cẩn thận hơn sẽ an toàn cho vợ bầu.Mục đích của em là mua xe phục vụ gia đình chở vợ mang thai cho an toàn thoải mái , vợ có đi đâu thì tự lái đi e yên tâm. Vì e ở tỉnh đi lòng vòng thoi nên k có kẹt xe xăng cộ cũng k mấy phải lo nhiều.
Mục đích e chọn xe củ vì xe nhấm được xe phân khúc cao hơn như là C ( 1 phần vì e cũng thích dáng mấy mẫu hạng C)
Vì là xe đầu tiên nên 1 chiếc xe cũ lái yếu có xước xác chổ nào cũng đở tiết
Sau vài năm đổi xe thì bán đi có vẽ đỡ lỗ hơn với xe mới
Ôm con xe cũ mà lỡ dính bệnh khi đang chở bà bầu đi khám thì sẽ rất chua. F1 và bà cả của bác quan trọng hơn sự mất giá của xe đó.
Nếu bác đi cruze rồi thì em không dám nói. Mà em đoán bác múa phím cho sang mồm thôi. Em hiện đang cày con cruze đây, đúng nó hay hỏng thật, hễ hết xăng là hết chạy.Với tầm tiền 500 trở lại mà mua xe cũ thì vô tư việc gì phải mua mấy dòng hạng A hoặc B như bác nói vậy? Nếu biết lịch sử chỉ có thể mua của người quen, vậy tại sao không mua luôn C trở lên?Trong 3 con bác nêu thì có Mazda đỡ hơn cả, dòng Cruze cũ hay hỏng vặt và nó chịu uống xăng lắm bác. Ít tiền ko bao giờ được nghĩ tới những xe hạng sang như: BMW, Mer, ... vì những xe này bảo trì sửa chữa tốn kém (người nhiều tiền họ ko tính toán chuyện này).
Bác có 500 thì có thể mua xe mới PK A, còn xe cũ thì kiếm con hạng B của Nhật đời 2011-2013 thì cũng tốt, nhưng với điều kiện lịch sử của em nó hoàn toàn lương thiện: chưa tham gia giải đâm va, bơi lội nào.
Một món hơn vài triệu, một xe bao nhiêu món, cộng lại hết cũng kha khá, chưa kể xe Nhật làm đơn giản, ít chi tiết nên cũng ít hư hơn. Ra gara ngoài cũng phải tìm hiểu xem gara nào làm tốt, vô chỗ vớ vẩn thì tiền mất tật mang, đi làm tất bật lấy đâu thời gian mà tìm hiểu, bác không sợ nhưng với bác chủ mới mua xe lần đầu, kinh phí eo hẹp, tiền nuôi xe không nhiều, kiến thức cũng chưa thì nên từ từ mà chơi xe Đức sau, tất nhiên nếu máu me thì cũng chẳng ai cấm được và cũng chẳng cần lên đây xin ý kiến làm gì cho mệt.Mình thấy chả có gì mà sợ cả. Xe lúc mua ra giấy hớn 1,7 tỷ, so với camry ra giấy có 1,3 tỷ. vậy thì cái phuộc em nó thay mắc hơn em camry 1 vài chai là bình thường. À mà em quên nhắc, ai biết thì nó mới rẽ nhé. Cứ vào háng mà táng thì ... sặc máu vì sợ. vì Hãng k có chuyện khắc phục hay thay 1 bộ phận, vì nó sẽ thay cả 1 modul,Ví dụ: sau 100.000km, thường hãng bắt thay càng A. Tuy nhiên, nếu cái càng nó hư thì thay là bt, đàng này nó có hư đâu, chỉ có cái caosu nó lão hóa thôi. dùng máy ép thay cái caosu này là xong. hết vài trăm bạc cả 2 bên, thay vì làm cả 2 cái càng hơn chục triệu.
Nếu vậy thì thật tình tôi khuyên ông mua xe mới cho yên tâm. Đang đêm đang hôm con nó sốt, ra đề cái xe nó không nổ lại lật đật gọi grap thì bố tổ. Chưa kể giờ ông nuôi con mọn tốn thời gian thì đã đành, giờ chăm thêm cái xe cũ nữa ai biết nó trở chứng lúc nào.Mục đích của em là mua xe phục vụ gia đình chở vợ mang thai cho an toàn thoải mái , vợ có đi đâu thì tự lái đi e yên tâm. Vì e ở tỉnh đi lòng vòng thoi nên k có kẹt xe xăng cộ cũng k mấy phải lo nhiều.
Mục đích e chọn xe củ vì xe nhấm được xe phân khúc cao hơn như là C ( 1 phần vì e cũng thích dáng mấy mẫu hạng C)
Vì là xe đầu tiên nên 1 chiếc xe cũ lái yếu có xước xác chổ nào cũng đở tiết
Sau vài năm đổi xe thì bán đi có vẽ đỡ lỗ hơn với xe mới
Làm gì phải tính cho mình trường hợp xấu nhất.
Mình thích là một chuyện, nhưng thực hiện cái thích đó lại là chuyện khác.