Trước em muốn đi 4 bánh trên cung này nhưng hỏi không ai biết chính xác hoàn toàn 100% có đi được không nên em đi thử bằng 2b trước thôi bác ạ. xxx thì hoàn toàn không có, vì có vào đây chắc cũng đói toàn tập. thú rừng thì lại càng không vì chúng nó đang phá rừng, phá núi để làm thủy điện.Cu
Cụ này cứ như nhà thám hiểm nhể, dọc đường ko thấy hổ báo, heo rừng ko hoặc xx chẳng hạn.
Có công lao khán phá, re phọt đầy đủ like bác.Trước em muốn đi 4 bánh trên cung này nhưng hỏi không ai biết chính xác hoàn toàn 100% có đi được không nên em đi thử bằng 2b trước thôi bác ạ. xxx thì hoàn toàn không có, vì có vào đây chắc cũng đói toàn tập. thú rừng thì lại càng không vì chúng nó đang phá rừng, phá núi để làm thủy điện.
Ngay chỗ sông Krong Nô, xe 2 cầu có khả năng vượt qua không bác? Và đoạn có cái cầu gỗ nhỏ xíu sao ô tô qua được bác?Trước em muốn đi 4 bánh trên cung này nhưng hỏi không ai biết chính xác hoàn toàn 100% có đi được không nên em đi thử bằng 2b trước thôi bác ạ. xxx thì hoàn toàn không có, vì có vào đây chắc cũng đói toàn tập. thú rừng thì lại càng không vì chúng nó đang phá rừng, phá núi để làm thủy điện.
Thế con đường này đầu tư đấu nối chưa hoàn chỉnh: Dalat>722> QL27Đường trong link của bác là đoạn từ Đà Lạt đến Đưng K'Nớ. Chỗ đó đường quá đẹp nên em ko có gì để show cả. Còn đường em đi cũng là đường đó nhưng đoạn cuối gần đến Đưng K'Nớ có đường rẽ qua Krông Nô thuộc Đak Lak.
View attachment 313382
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ Dalat - 722 - QL27 chứ bác?Thế con đường này đầu tư đấu nối chưa hoàn chỉnh: Dalat>722 QL14
Chỗ sông thì có khả năng là thuê hai chiếc ghe đỡ xe ở hai bên. Qua sông em vẫn thấy xe tải và xe ô tô (dạng như Suzuki Carry) nên chắc là cũng có cách để qua sông. Nhưng mà tới chỗ công trình thủy điện thì cũng tịt thôi bác ơi, vì con đường xuyên bụi râm nhỏ xíu, và đi qua mấy cây cầu cũng bé tí.Ngay chỗ sông Krong Nô, xe 2 cầu có khả năng vượt qua không bác? Và đoạn có cái cầu gỗ nhỏ xíu sao ô tô qua được bác?
Hôm rồi em đi từ gia nghĩa qua đà lạt bằng đường mới không có trong bản đồ đường tráng nhựa cấp phối chưa láng mịn nhưng rất ok không có ổ gà. Ban đầu vẫn vô QL28 nhưng sau khoảng 10 km thì tới ngã 3 thay vì đi thẳng thì em quẹo trái... 1 mình em chạy 70km đường rừng không một chiếc xe qua lại làm sợ muốn đứng tim luôn. trên map dẫn đường thì thấy Ql28 chạy lệch so với vị trí của xe và vị trí của em là rừng... nhưng gần tới di linh thì nó nối vô lại QL28.
Chỉnh sửa cuối:
Là đường nào nhỉ Đường 28 Gianghia đi Dilinh đóng lâu rồi. Hóng.Hôm rồi em đi từ gia nghĩa qua đà lạt bằng đường mới không có trong bản đồ đường tráng nhựa cấp phối chưa láng mịn nhưng rất ok không có ổ gà. Ban đầu vẫn vô QL28 nhưng sau khoảng 10 km thì tới ngã 3 thay vì đi thẳng thì em quẹo trái... 1 mình em chạy 70km đường rừng không một chiếc xe qua lại làm sợ muốn đứng tim luôn. trên map dẫn đường thì thấy Ql28 chạy lệch so với vị trí của me và vị trí của em là rừng... hưng gần tới di linh thì nó nối vô lại QL28.
Chắc chắn là không phải 28 vì khi em chạy khúc đầu là 28 sau đó khoảng 10km là mất dấu trên bản đồ luôn, đường mới hoàn toàn chỉ mới đổ nhưa cấp phối chưa cán lán, 2 bên xẻ núi làm đất còn đỏ lừ, khi em chạy thì bản đồ đường 28 một nơi còn định vị vị trí của em một nẻo tưởng là lạc đường nhưng vì đường tốt đi được nên chạy đại thế là gần tới di linh nó nối vào lại 28 đoạn cuối khoảng 10km là ra ql 20. Em có camera hành trình nhưng vì ghi đè nên mất đoạn nàyLà đường nào nhỉ Đường 28 Gianghia đi Dilinh đóng lâu rồi. Hóng.