Chả cứ 1/2 tải, xe khách, xe biển xanh chạy cũng bố láo bất kể đường nào. Cá nhân e đã cho một xe biển xanh lùi trên đoạn cầu treo vào suối cá Cẩm Lương - Thanh Hoá can tội láo
Tui no chung chiioi hêt ôiiiiChạy đường đèo thì ớn nhất là xe khách, đặc biệt xe giường nằm hoặc xe 45 chỗ. Xe dài nhưng mấy ông đó vượt được nửa thân xe mà ngược lại có xe là tạt phải liền, tôi gặp nhiều lần rồi, phải phanh dúi dụi nhường cho mấy ông vào. Và đặc biệt là 100 xe khách thì cả 100 xe, xe nào cũng vượt ẩu, lấn làn và chạy quá tốc độ. Hình như máy bắn tốc độ miễn nhiễm với mấy chiếc này hay sao ấy.
thớt nói chí lý.
nhưng chạy ở đâu thì cũng nên lấy an toàn làm đầu.
hôm qua vừa đọc vài xe cont lao nhà dân ở gầm cầu Phú Mỹ làm chết anh công nhân đi mua nc đá. tội nghiệp cả anh công nhân lẫn tài xế, hic.
năm 1994, ngồi trà đá ở cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), hóng chuyện mấy tài xế xe tải đường dài chở nông sản. các bác ý bảo, chủ thuê chở, khoán time chạy 2 ngày từ phía Nam ra tới đó. 2 tài thay nhau lái liên tục, trừ lúc dừng xe để ăn, phải uống cafe, Bò Húc để giữ tỉnh táo. phải đi gấp để khỏi hỏng nông sản/trái cây. hỏng thì phải đền. nghe kể mà áp lực vcl. sau này lớn hơn thì biết đc rằng ko chỉ cafe, Bò Húc mà còn cả mai thúi.
nhưng chạy ở đâu thì cũng nên lấy an toàn làm đầu.
hôm qua vừa đọc vài xe cont lao nhà dân ở gầm cầu Phú Mỹ làm chết anh công nhân đi mua nc đá. tội nghiệp cả anh công nhân lẫn tài xế, hic.
năm 1994, ngồi trà đá ở cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), hóng chuyện mấy tài xế xe tải đường dài chở nông sản. các bác ý bảo, chủ thuê chở, khoán time chạy 2 ngày từ phía Nam ra tới đó. 2 tài thay nhau lái liên tục, trừ lúc dừng xe để ăn, phải uống cafe, Bò Húc để giữ tỉnh táo. phải đi gấp để khỏi hỏng nông sản/trái cây. hỏng thì phải đền. nghe kể mà áp lực vcl. sau này lớn hơn thì biết đc rằng ko chỉ cafe, Bò Húc mà còn cả mai thúi.
Hoàn cảnh thì ai cũng có bác ak, kể cả ngừoi đi đường, mỗi ngừoi một viêcthớt nói chí lý.
nhưng chạy ở đâu thì cũng nên lấy an toàn làm đầu.
hôm qua vừa đọc vài xe cont lao nhà dân ở gầm cầu Phú Mỹ làm chết anh công nhân đi mua nc đá. tội nghiệp cả anh công nhân lẫn tài xế, hic.
năm 1994, ngồi trà đá ở cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), hóng chuyện mấy tài xế xe tải đường dài chở nông sản. các bác ý bảo, chủ thuê chở, khoán time chạy 2 ngày từ phía Nam ra tới đó. 2 tài thay nhau lái liên tục, trừ lúc dừng xe để ăn, phải uống cafe, Bò Húc để giữ tỉnh táo. phải đi gấp để khỏi hỏng nông sản/trái cây. hỏng thì phải đền. nghe kể mà áp lực vcl. sau này lớn hơn thì biết đc rằng ko chỉ cafe, Bò Húc mà còn cả mai thúi.
Cơ chê nn thoi thaaa cai gì cung le thuocccc thg tau, bán toàn đô rẻ thui, rồi nó bo hoa chât bán đô đoc hai lai cho dannn
Chẳng lẽ mây bác đó vì cuôc sông, ngừoi đi đường vi cai giiiii....trach cai the che thoiii nattt nay thoiii
Nc ngoài cont lái ko quá bn tiếng 1 giờ trên 1 quãng đg rõ ràng,....
Tài dính trong cabin...gở hỏng ra hà...chưa chắc cậy xe cứng! cứng cỡ công te nơ+hino chở rau củ quả chưa?đối đầu thử 1 lần xem thanh niên nào cứng?đa số đám này bị atsm!
Công nông lên đời....nên nó dzậy....e ko ganh ghét bán tải nhưng công nhận đa số mấy anh tài chạy bán tải chạy "khó ưa".
C
Chạy bàn phím...thì lun lun đúng í...hihi@Emkhongbietlaixe sao biết " Em " chạy có đúng hay ko ?
Em Không biết lái xe mà ?!?!
He he .
( ghẹo chơi nha , khuya nằm 1 mình buồn quá )