Hạng D
24/4/17
2.043
1.684
138
34
Chạy đường đèo thì ớn nhất là xe khách, đặc biệt xe giường nằm hoặc xe 45 chỗ. Xe dài nhưng mấy ông đó vượt được nửa thân xe mà ngược lại có xe là tạt phải liền, tôi gặp nhiều lần rồi, phải phanh dúi dụi nhường cho mấy ông vào. Và đặc biệt là 100 xe khách thì cả 100 xe, xe nào cũng vượt ẩu, lấn làn và chạy quá tốc độ. Hình như máy bắn tốc độ miễn nhiễm với mấy chiếc này hay sao ấy. :rolleyes:
Tui no chung chiioi hêt ôiiii
 
Hạng D
14/8/16
2.103
2.561
113
40
Không chỉ riêng đường đèo, mà tất cả các đường luôn. Tài xế nghề bạc mà ra đường thì tranh nhau đi, vượt kiểm tâm ký xe to vượt xe nhỏ né. Nên mới vậy thôi. Còn ra đường nhường nhau chút mà đi cho an toàn thì mọi chuyện đã khác.
 
Hạng B2
24/10/17
141
72
28
44
thớt nói chí lý.
nhưng chạy ở đâu thì cũng nên lấy an toàn làm đầu.
hôm qua vừa đọc vài xe cont lao nhà dân ở gầm cầu Phú Mỹ làm chết anh công nhân đi mua nc đá. tội nghiệp cả anh công nhân lẫn tài xế, hic.
năm 1994, ngồi trà đá ở cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), hóng chuyện mấy tài xế xe tải đường dài chở nông sản. các bác ý bảo, chủ thuê chở, khoán time chạy 2 ngày từ phía Nam ra tới đó. 2 tài thay nhau lái liên tục, trừ lúc dừng xe để ăn, phải uống cafe, Bò Húc để giữ tỉnh táo. phải đi gấp để khỏi hỏng nông sản/trái cây. hỏng thì phải đền. nghe kể mà áp lực vcl. sau này lớn hơn thì biết đc rằng ko chỉ cafe, Bò Húc mà còn cả mai thúi.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Bác chủ nói đúng, nhg thực tế nhiều xe chạy chậm quá nên cũng ứa gan.
Còn các bác đi chung đoàn chạy nhanh là do tính bầy đàn thích thể hiện, đoàn bán tải gặp hoài.
Tóm lại hãy lái xe bằng cả trái tim ❤ ❤
 
  • Like
Reactions: chepchep
Hạng D
24/4/17
2.043
1.684
138
34
thớt nói chí lý.
nhưng chạy ở đâu thì cũng nên lấy an toàn làm đầu.
hôm qua vừa đọc vài xe cont lao nhà dân ở gầm cầu Phú Mỹ làm chết anh công nhân đi mua nc đá. tội nghiệp cả anh công nhân lẫn tài xế, hic.
năm 1994, ngồi trà đá ở cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), hóng chuyện mấy tài xế xe tải đường dài chở nông sản. các bác ý bảo, chủ thuê chở, khoán time chạy 2 ngày từ phía Nam ra tới đó. 2 tài thay nhau lái liên tục, trừ lúc dừng xe để ăn, phải uống cafe, Bò Húc để giữ tỉnh táo. phải đi gấp để khỏi hỏng nông sản/trái cây. hỏng thì phải đền. nghe kể mà áp lực vcl. sau này lớn hơn thì biết đc rằng ko chỉ cafe, Bò Húc mà còn cả mai thúi.
Hoàn cảnh thì ai cũng có bác ak, kể cả ngừoi đi đường, mỗi ngừoi một viêc
Cơ chê nn thoi thaaa cai gì cung le thuocccc thg tau, bán toàn đô rẻ thui, rồi nó bo hoa chât bán đô đoc hai lai cho dannn
Chẳng lẽ mây bác đó vì cuôc sông, ngừoi đi đường vi cai giiiii....trach cai the che thoiii nattt nay thoiii
Nc ngoài cont lái ko quá bn tiếng 1 giờ trên 1 quãng đg rõ ràng,....
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
chưa chắc cậy xe cứng! cứng cỡ công te nơ+hino chở rau củ quả chưa?đối đầu thử 1 lần xem thanh niên nào cứng?đa số đám này bị atsm!
Tài dính trong cabin...gở hỏng ra hà...
 
  • Haha
Reactions: chepchep